Người đàn ông tử vong sau khi rơi từ tầng 6 xuống gần phòng cấp cứu bệnh viện

Đang chuẩn bị để bắt đầu vào làm việc thì các bác sĩ và nhân viên nghe thấy tiếng động lớn rồi phát hiện người đàn ông tử vong dưới sân bệnh viện.

Vào lúc sáng sớm ngày 28/11, tại sân Bệnh viện Đa khoa Khu vực Cẩm Phả, phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ việc một người đàn ông nghi nhảy từ tầng 6 của bệnh viện xuống đất và tử vong.

nguoi dan ong tu vong sau khi roi tu tang 6 xuong gan phong cap cuu benh vien
BV Đa khoa khu vực Cẩm Phả

Ông Nguyễn Thành Sung, Giám đốc Bệnh viện Đa Khoa khu vực Cẩm Phả cho biết, nam nạn nhân tên Nguyễn Hoa H., SN 1972, trú tại phường Cẩm Thịnh, TP. Cẩm Phả.

"Ông H. đã rơi từ trên cao xuống khu vực ngay gần phòng cấp cứu. Chúng tôi đã ngay lập tức đưa bệnh nhân vào phòng cấp cứu và cố gẵng cứu chữa nhưng nạn nhân không qua khỏi," ông Sung cho hay.

Sự việc sau đó đã được bệnh viện báo cho Công an TP Cẩm Phả và Viện Kiểm sát cùng cấp.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ việc.

nguoi dan ong tu vong sau khi roi tu tang 6 xuong gan phong cap cuu benh vien Liên tiếp bắt giữ các vụ buôn lậu và vận chuyển ma tuý

Thời gian gần đây lực lượng CSGT Trung Tâm và Dẫn Đoàn, công an tỉnh Quảng Ninh liên tục phát hiện và xử lý những ...

chọn
Chuyên gia: 'Mong chờ giá bất động sản giảm là rất khó'
Chuyên gia dự báo trong tương lai, người trẻ Việt Nam sẽ ngày càng không có khả năng mua nhà ở những đô thị lớn, tương tự điều đang diễn ra tại Trung Quốc hay Hàn Quốc. Câu chuyện mong chờ giá BĐS giảm là rất khó.