Người dùng đáng giá bao nhiêu trên Facebook?

Người dùng châu Á - Thái Bình Dương chỉ đáng giá khoảng 7,5 USD trên Facebook, trong khi ở Mỹ có thể hơn 62 USD.

Trung bình, một người dùng Facebook đáng giá 16 USD. Mức này khác nhau ở mỗi khu vực. Ở Mỹ là 62,6 USD, châu Âu 18,88 USD, châu Á - Thái Bình Dương 7,56 USD và trung bình các vùng còn lại là 4,84 USD.

Đây là số liệu dẫn từ báo cáo doanh thu quý III/2016 của Facebook. Người dùng ở Mỹ và Canada đáng giá hơn rất nhiều so với trung bình thế giới. Facebook "đặt giá" họ khoảng 15,65 USD mỗi quý, quy ra 62 USD mỗi năm.

Doanh thu Facebook đến chủ yếu từ quảng cáo, do đó con số này cũng thể hiện số tiền mà Facebook thu được khi trình chiếu quảng cáo đến người dùng.

So sánh mức giá tài khoản người dùng do Facebook tính toán.

Các xu hướng quảng cáo cũng thay đổi theo mùa, vì thế, các con số ước tính từ giá trị người dùng mỗi quý có thể không chính xác. Chẳng hạn, quý IV luôn là thời điểm làm ăn tốt nhất cho các nhà quảng cáo, bởi các ngày lễ dày đặc. Tuy vậy, con số này cũng đáng tham khảo.

Dù bạn có hài lòng về giá trị của mình hay không, Facebook hẳn đang vui mừng vì giá trị của họ. Báo cáo cho thấy Facebook thu về hơn 7 tỷ USD mỗi năm, vượt xa mọi kỳ vọng về doanh thu, lợi nhuận từ các nhà phân tích.

Cận cảnh Xiaomi Mi Note 2 vừa xuất hiện tại Việt Nam

Chỉ vài ngày sau khi chính thức được giới thiệu ra thị trường, chiếc phablet cao cấp của Xiaomi đã có mặt ở Việt Nam ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.