Người mẫu chi bộ tiền để phẫu thuật giống búp bê tình dục

Một nữ người mẫu ở Latvia đã chi hơn 30.000 USD để phẫu thuật giống búp bê tình dục vì muốn được đối xử "như một con búp bê".
nguoi mau chi bo tien de phau thuat giong bup be tinh duc
Victoria Wild tự hào vì có khuôn mặt và thân hình như búp bê tình dục. Ảnh: CEN

Victoria Wild, 30 tuổi, tuyên bố cô là người phụ nữ có vòng ngực lớn nhất nước này. Wild còn tự nhận mình là người mẫu, nhân vật nổi tiếng trên truyền hình, công chúa và búp bê Barbie ngoài đời thực.

Để có vẻ ngoài như búp bê tìn dục, Wild đã chi 25.000 bảng Anh để phẫu thuật ngực. Cô cũng không ngại bỏ ra hơn 3.000 bảng Anh để sửa mũi, 2.000 bảng Anh để tiêm botox và bơm môi để có đôi môi gợi cảm.

Bất chấp nhiều lời khuyên ngăn của mọi người về việc phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, Wild khẳng định cô vẫn sẽ tiếp tục làm đẹp theo phương pháp này, bao gồm bơm mông và nâng ngực lớn hơn nữa.

"Ai lại không muốn được đối xử như búp bê cơ chứ? Đó là một vẻ đẹp rất quyến rũ. Trên phố, mọi người đều nhìn tôi và tôi thích cái cách mình nổi bật như vậy", The Sun vẫn lời Wild nói.

Wild tiết lộ rằng cô từng sống trong một ngôi làng nhỏ ở miền quê và có một tuổi thơ bình thường như bao người khác. Vì có thân hình mảnh dẻ và mái tóc vàng đặc trưng, mọi người thường gọi cô là Barbie.

"Nhưng tôi ghét size ngực nhỏ của mình. Tôi không thích ngoại hình của mình và cảm thấy tự ti. Lúc đó, tôi không biết đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng tôi luôn mơ ước mình giống một con búp bê gợi cảm với phần ngực lớn và cặp môi quyến rũ", Wild chia sẻ.

Năm 25 tuổi, cô gặp bạn trai người Simon, một doanh nhân người Italia, người đã ủng hộ và khuyến khích cô thực hiện giấc mơ có ngoại hình như búp bê tình dục.

"Simon là một doanh nhân thành công. Anh ấy cũng có quan niệm về vẻ đẹp giống tôi và đã hỗ trợ tài chính, cũng như động viên tôi thực hiện giấc mơ của mình".

Trong khi nhiều người ái ngại, bạn trai Simon là người yêu vẻ đẹp hiện tại của bạn gái và tự hào khi Wild được mọi người chú ý. Trên mạng xã hội, Wild thường xuyên đăng ảnh tự sướng để khoe các vẻ đẹp đã qua dao kéo, thậm chí "mời gợi" cánh đành đông bỏ vợ để tôn sùng cô.

nguoi mau chi bo tien de phau thuat giong bup be tinh duc Bên trong nhà máy búp bê tình dục Pháp
nguoi mau chi bo tien de phau thuat giong bup be tinh duc Trò chuyện với búp bê tình dục 'bạn gái trong mơ' của nhiều nam giới
chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City