Người mẹ trẻ để thai nhi trong sọt rác bệnh viện

Trong lúc đi vệ sinh tại bệnh viện, người mẹ trẻ bị “lọt thai” ra ngoài. Quá hoảng sợ, người này đã bỏ thai nhi vào sọt rác của bệnh viện.
 
nguoi me tre de thi the thai nhi trong sot rac benh vien
Khu vực phát hiện thi thể thai nhi nam trong sọt rác nhà vệ sinh. Ảnh: Xuyến Chi

Chiều 25/8, Công an phường An Bình (TX Dĩ An, Bình Dương) đang tiếp tục làm việc với thai phụ Kim H. (24 tuổi, quê Bạc Liêu) để làm rõ về nguyên nhân để thi thể thai nhi nam 24 tuần tuổi trong sọt rác nhà vệ sinh của bệnh viện.

Theo cơ quan công an, vào 9h sáng cùng ngày, nhân viên y tế của Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo (phường An Bình, TX Dĩ An, Bình Dương) dọn dẹp nhà vệ sinh thì hoảng hốt phát hiện thi thể thai nhi trong sọt rác.

Sự việc đã được báo cáo cho cơ quan công an, đồng thời bệnh viện tổ chức tìm kiếm người phụ nữ đang mang thai có nhiều biểu hiện nghi vấn đã đến khám tại bệnh viện.

Đến 10h30 cùng ngày, khi Công an phường An Bình đang ghi nhận sự việc tại hiện trường thì một nhân viên điều dưỡng phát hiện chị H. đột ngột bất tỉnh trong bệnh viện với nhiều biểu hiện nghi vấn.

Các y, bác sỹ bệnh viện nhanh chóng đưa chị H. vào phòng cấp cứu để truyền dịch.

Sau khi tỉnh lại, chị H. thừa nhận thai nhi bị bỏ trong sọt rác là con của mình. Người phụ nữ 24 tuổi này cho biết, sáng cùng ngày chị đi khám thai. Khi vào nhà vệ sinh thì thai nhi bị “lọt” ra ngoài. Vì quá hoảng hốt nên người mẹ trả đã đem bỏ thai nhi vào sọt rác mà không thông báo vụ việc cho các y bác sĩ.

“Khi thấy mọi người hốt hoảng phát hiện con em trong sọt rác, em muốn nói nhưng vì sức khỏe yếu nên chưa thể cung cấp thông tin”, chị H. cho hay.

Theo Bệnh viện Đa khoa Hoàn Hảo, cho biết qua siêu âm thai nhi của chị H. thì thấy tim thai rất khỏe mà không có biểu hiện bất thường về bệnh lý.

Sau khi chị H. khám thai xong rồi thì người phụ nữ này đi đâu không rõ. Được một lúc, nhân viên dọn dẹp nhà vệ sinh đã phát hiện sự việc đau lòng như trên.

Hiện bệnh viện đang theo dõi diễn biến sức khỏe của bệnh nhân.

nguoi me tre de thi the thai nhi trong sot rac benh vien Kiến nghị hỗ trợ 20 triệu đồng cho mỗi hộ nhường đất xây sân bay Long Thành
chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.