Các nhà máy sản xuất, cửa hàng bách hóa, trung tâm thương mại ở Trung Quốc đã mở cửa trở lại từ tháng 3 với mong muốn phục hồi hoạt động kinh doanh như trước, nhưng người tiêu dùng lại có tâm lí e ngại ra khỏi nhà và tiết kiệm nhiều hơn.
Sức mua của người tiêu dùng Trung Quốc đã không bùng nổ trở lại sau dịch Covid-19 như dự đoán. Đa phần gói kích thích tiêu dùng được người dân sử dụng cho các mặt hàng nhu yếu phẩm, còn hàng xa xỉ thật sự xa xỉ trong giờ phút này.
Cái chết của một nhân viên siêu thị tại Pháp vì nhiễm Covid-19 đang dấy lên mối lo ngại cho toàn bộ nhân lực ngành này. Các nhà bán lẻ đang tìm cách giữ chân nhân viên vì họ có thể bỏ việc nhưng vẫn hưởng lương, nếu cảm thấy không an toàn.
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.