Người phụ nữ chết bất thường trong quán cà phê đóng kín cửa

Khi đi ngang qua quán cà phê nằm đầu dãy trọ, những người thuê trọ phát hiện có mùi hôi thối nên vội báo chủ trọ kiểm tra thì phát hiện người phụ nữ chết bất thường bên trong.

Clip hiện trường vụ việc (Thực hiện: Văn Dũng):

Rạng sáng 1/10, Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang phong toả để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của một người phụ nữ ở trong quán cà phê nằm trên địa bàn khu phố Tân Hiệp, phường Tân Bình (TX Dĩ An, Bình Dương).

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Kim Phượng (51 tuổi, quê Bến Tre).

nguoi phu nu chet bat thuong trong quan ca phe dong kin cua
Hiện trường nơi phát hiện thi thể người phụ nữ. Ảnh: Văn Dũng

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h ngày 30/9, những người ở cùng dãy trọ với nạn nhân đi làm về ngang qua quán cà phê do bà Phượng làm chủ nằm ngay đầu dãy trọ thì ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên nồng nặc, nên vội đến kiểm tra.

Khi cánh cửa được mở ra, mọi người bàng hoàng phát hiện nữ chủ quán 51 tuổi nằm chết bên trong, thi thể đang trong quá trình phân huỷ.

Sự việc nhanh chóng được báo cho công an địa phương. Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để phong toả, bảo vệ hiện trường.

nguoi phu nu chet bat thuong trong quan ca phe dong kin cua
Nhiều người hiếu kỳ tập trung ven đường theo dõi sự việc. Ảnh: Văn Dũng

Tại hiện trường, quán cà phê nơi xảy ra vụ việc nằm trên đường liên huyện, hướng từ nhà máy nước Dĩ An về phường Thái Hoà (TX Tân Uyên, Bình Dương), bên ngoài cửa đóng kín. Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung ven đường theo dõi vụ việc.

Đến 22h30 cùng ngày, Công an tỉnh Bình Dương cùng các đơn vị nghiệp vụ mới có mặt để khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Theo một số người dân cho biết, bà Phượng là chủ quán cà phê cóc đồng thời là người quản lý dãy trọ giúp người bà con ở quận Gò Vấp (TP HCM).

Nạn nhân chuyển đến đây để trông coi dãy trọ cho người thân mở quán cà phê đã gần 2 năm nay. Thường ngày, người phụ nữ 51 tuổi này sống khép kín, ít tiếp xúc với những người ở chung dãy trọ và hàng xóm.

Đến 0h30 ngày 1/10, hiện trường vẫn được phong toả nghiêm ngặt.

chọn
Cận cảnh khu đô thị hơn 3.113 tỷ đang mời đầu tư ở Đông Hội và Mai Lâm, Đông Anh
Hà Nội đang mời đầu tư dự án Xây dựng Khu đô thị mới G13 tại các xã Đông Hội và Mai Lâm, huyện Đông Anh với tổng chi phí thực hiện 3.113 tỷ đồng.