Người phụ nữ kết hôn với ga tàu sau 36 năm yêu say mê

Một phụ nữ ở Mỹ tuyên bố “đã kết hôn” với một nhà ga xe lửa và họ đã có 36 năm yêu nhau.
nguoi phu nu ket hon voi ga tau sau 36 nam yeu say me
Cô Carol "yêu" nhà ga Santa Fe từ hồi còn nhỏ. Ảnh: Caters News Agency

Carol, 45 tuổi, vừa có họ mới là Santa Fe sau khi kết hôn cùng ga xe lửa Santa Fe. Người phụ nữ đến từ San Diego, California, chia sẻ cô “phải lòng” ga Santa Fe khi mới 9 tuổi, theo Daily Mail.

Dù cuộc hôn nhân kỳ quặc này không hề ràng buộc về mặt pháp lý, Santa Fe tuyên bố “đã kết hôn” với ga tàu từ năm 2015 và kỷ niệm một năm “ngày cưới” vào lễ Giáng sinh năm ngoái.

“Tôi đã kết hôn với ga tàu Santa Fe - tên của cô ấy là Daidra. Đến năm 2011, chúng tôi mới bắt đầu mối quan hệ chính thức nhưng thực tế tôi đã yêu nhà ga này từ khi còn nhỏ. Khi chúng tôi cưới nhau, tôi đứng đó và nói với cô ấy rằng tôi coi cô ấy như bạn đời của tôi. Đó là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời chúng tôi”, Santa Fe nói.

nguoi phu nu ket hon voi ga tau sau 36 nam yeu say me
Carol Santa Fe không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình với "bạn đời". Ảnh: Caters News Agency

Mỗi ngày Santa Fe, tình nguyện viên cho các nhóm hỗ trợ tinh thần, ngồi xe buýt 45 phút để đến gặp “bạn đời”.

“Khi đến đó, tôi chào cô ấy. Sau đó tôi đi quanh quẩn quanh cô ấy, cố gắng không để ai để ý thấy tôi đang nói chuyện. Tôi thường đến đó để được chạm vào cô ấy. Khi tôi chạm vào cô ấy, tôi cảm thấy như thể cô ấy đang giữ và hôn tôi”.

Santa Fe nói cô chỉ “quan hệ tình dục” với nhà ga trong tâm trí. “Tôi không bao giờ quan hệ với nhà ga nơi công cộng vì tôi muốn được tôn trọng. Tôi chỉ quan hệ với Daidra trong tâm trí của tôi khi tôi đứng đó”, cô nói.

Trước đây, Santa Fe từng yêu một anh chàng tên Tom nhưng mối tình chỉ kéo dài 18 tháng. “Tôi cảm thấy tuyệt vời khi có mối quan hệ với Diadra bởi cô ấy nói sẽ không bao giờ rời bỏ tôi”, Santa Fe nói.

Santa Fe tự tìm hiểu và phát hiện ra mình mắc hội chứng yêu đồ vật. “Yêu đồ vật không phải là bệnh tâm thần giống như các phương tiện truyền thông vẫn nói. Đó là thiên hướng tình dục, giống như đồng tính nữ hay lưỡng tính vậy. Chúng tôi không bị điên. Chỉ là mọi người không hiểu mà thôi”, cô nói.

Thực tế cô Santa Fe không phải là người đầu tiên thú nhận tình yêu của mình đối với những đồ vật vô tri vô giác.

Erica Eiffel đã “cưới” tháp Eiffel ở Paris (Pháp) vào năm 2007. Còn Eklöf Berliner-Mauer đã kết hôn với bức tường Berlin (Đức) năm 1979.

nguoi phu nu ket hon voi ga tau sau 36 nam yeu say me Người Trung Quốc mang xô, chậu đi đựng... cà phê Starbucks khuyến mãi
nguoi phu nu ket hon voi ga tau sau 36 nam yeu say me Người phụ nữ 37 tuổi nhưng có tới 38 con
chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.