Nguỵ trang ma tuý trong xe bánh mì bán cho người nghiện

Người phụ nữ 40 tuổi hằng ngày đẩy xe bánh mì có giấu cần sa bên trong để đi bán cho người nghiện, người này bị công an phát hiện và bắt giữ cùng tang vật.
 
Đôi nam nữ vận chuyển 39 bánh heroin, dùng súng bắn công an
Đưa cỏ Mỹ, lá khat vào Bộ luật Hình sự
Bà Nguyễn Thị Hồng Ngọc tại cơ quan điều tra. Ảnh: Văn Dũng

Ngày 3/3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai), cho biết đang tạm giữ Nguyễn Thị Hồng Ngọc (40 tuổi, ngụ phường Bửu Long, TP Biên Hòa) để điều tra về hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo cơ quan điều tra, vào lúc 9h45p cùng ngày, tổ công tác thuộc Công an phường Hòa Bình (TP Biên Hòa) phát hiện bà Ngọc đẩy xe bán bánh mì trên đường Phan Văn Trị có nhiều biểu hiện bất minh nên tiến hành kiểm tra. Qua kiểm tra, cảnh sát phát hiện có 22 túi nylon chứa lá cần sa (ma túy dạng cỏ).

Số cần sa được nguỵ trang trong xe bánh mì. Ảnh: Văn Dũng

Khai nhận với cơ quan công an, bà Ngọc khai nhận mua số cần sa trên từ một người không rõ lai lịch với giá 30 nghìn đồng/gói rồi bán lại cho người nghiện với giá 40-50 nghìn đồng/gói. Để qua mắt cơ quan chức năng, bà Ngọc nguỵ trang số cần sa trong xe đẩy bánh mì rồi đi bán trên phố cho những người nghiện.

Người phụ nữ 40 tuổi cũng khai nhận, mỗi ngày bán từ 10-30 gói cần sa cho người nghiện.

Trong ngày, Công an phường Hòa Bình giao Nguyễn Thị Hồng Ngọc cùng tang vật cho Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an TP Biên Hòa xử lý theo thẩm quyền.

chọn
Khu đô thị chậm triển khai hơn chục năm ở Đà Lạt tăng vốn gấp 21 lần, hẹn hoàn thành vào 2029
Khu đô thị mới số 6 Trại Mát tại phường 11, TP Đà Lạt được cấp chứng nhận đầu tư từ 2007, nhiều năm sau đó chậm triển khai do vướng GPMB. Đầu năm 2023, dự án này được khởi công, đến cuối 2023 đã điều chỉnh vốn từ 167 tỷ đồng lên hơn 3.500 tỷ đồng.