Nguyên nhân ban đầu vụ bé trai 2 tuổi tử vong khi gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân

Bước đầu cơ quan chức năng xác định, bé tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn.
 

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi tử vong khi được gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân (thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ, Hà Nội), chiều ngày 21/6, trao đổi với báo chí, lãnh đạo công an Chương Mỹ cho hay, hiện cơ quan chức năng đang phối hợp với đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ sự việc.

Cũng theo vị lãnh đạo này, bước đầu cơ quan điều tra xác định cháu bé tử vong có thể do ngạt cháo khi ăn. Kết luận điều tra cuối cùng cần đợi kết quả pháp y.

Chiều cùng ngày, ông Hoàng Minh Hiến, Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ (Hà Nội) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một bé trai (2 tuổi) tử vong sau khi phụ huynh cháu bé gửi cho một cơ sở trông trẻ tư nhân.

Theo đó, vào sáng 20/6, bé Nguyễn Công D. (2 tuổi, trú tại xã Thuỷ Xuân Tiên, huyện Chương Mỹ) được bố đưa đến cơ sở trông trẻ tư nhân cách nhà 3 km. Chủ cơ sở là chị Lê Thị L., trú tại thị trấn Xuân Mai, huyện Chương Mỹ.

Đến khoảng 11h trưa, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Mặc dù cháu bé được chuyển đến bệnh viện đa khoa huyện Chương Mỹ để cấp cứu nhưng cháu D. đã tử vong vào khoảng hơn 12h trưa lúc cùng ngày.

“Bố mẹ cháu bé quen chị L., chủ cơ sở này từ trước. Do mẹ cháu đi vắng nên hôm qua bố cháu bé đã mang đến đây gửi.

Trưa cùng ngày, cháu D. có biểu hiện co giật, tím tái. Dù đã được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng cháu đã tử vong sau đó không lâu”, ông Hiến nói.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã vào cuộc, tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu bé.

thong tin moi ve vu viec be trai 2 tuoi tu vong khi gui tai co so trong tre tu nhan Bé trai 2 tuổi tử vong khi được gửi tại cơ sở trông trẻ tư nhân, chủ cơ sở 'mất tích'

Ngày 21/6, ông Hoàng Minh Hiến, Phó Chủ tịch huyện Chương Mỹ (Hà Nội) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một ...

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.