Nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS bị tố quan hệ bất chính với vợ người khác

Không chỉ bị tố quan hệ bất chính, nguyên Phó Cục trưởng Cục Thi hành án dân sự (THADS) tỉnh Hậu Giang còn cung cấp tiền và dụ dỗ vợ người khác dẫn con theo chung sống với mình.

Tối 13/8, nguồn tin của Báo Người Lao Động cho biết Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang đang tiến hành xác minh làm rõ vụ việc liên quan đến ông V.V.L. (nguyên Phó Cục trưởng Cục THADS tỉnh) bị tố cáo có quan hệ bất chính với một người phụ nữ đã có gia đình.

nguyen pho cuc truong cuc thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac
Ảnh "nóng" được cho là ông L. chụp với bà O.

Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của ông L.T.B. (51 tuổi; ngụ thị xã Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang) tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh "nóng" của ông L. và vợ ông B..

Trong đơn, ông B. cho biết, ông và bà N.T.O. là vợ chồng hợp pháp và có 1 con gái năm nay 7 tuổi. Vợ chông ông thuê nhà trọ sống gần nhà ông L. và 2 gia đình có quen biết nhau.

nguyen pho cuc truong cuc thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac
Đơn tố cáo của ông B.

Gần đây, ông B. phát hiện ông L. và bà O. có quan hệ bất chính với nhau. Thậm chí, ông B. còn cho rằng ông L. đã cung cấp tiền để bà O. dẫn con nhỏ bỏ nhà đi theo sống chung với ông L.

Cùng ngày, thông tin với báo chí, ông Sơn Duy Oai, Cục trưởng Cục THADS tỉnh Hậu Giang, xác nhận ông L. vừa nghỉ hưu theo chế độ từ ngày 1/8 vừa qua.

Qua xác minh ban đầu, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với bà O. Ông Oai cũng cho biết ông L. là cán bộ do Tỉnh ủy Hậu Giang quản lý và vụ việc này xảy ra trước thời điểm ông L. nghỉ hưu.

Do đó, vụ việc đang được Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy làm rõ và có hướng xử lý theo quy định pháp luật.

nguyen pho cuc truong cuc thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac Thượng úy CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo mầm non bị cảnh cáo, chuyển công tác

Công an tỉnh Thanh Hóa đã thi hành kỷ luật cảnh cáo, đồng thời điều chuyển khỏi Phòng CSGT thượng úy L.X.H., người bị bắt ...

nguyen pho cuc truong cuc thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac Vào khách sạn 'lấy sâm cau' bạn nam chung lớp, nữ cán bộ tỉnh bị kỷ luật

Sau khi thẩm tra, xác minh Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Quảng Trị đã thi hành kỷ luật ...

nguyen pho cuc truong cuc thads bi to quan he bat chinh voi vo nguoi khac Đề nghị xử lý trung úy công an quan hệ bất chính với phụ nữ đến có con ở Phú Quốc

Trong thời gian công tác tại Phú Quốc, trung úy Non đã có quan hệ bất chính với phụ nữ ở huyện đảo này đến ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.