Nguyễn Thị Loan đã từng không muốn tham dự Miss Grand International

Nguyễn Thị Loan được đánh giá là thí sinh hiếm hoi có được những tiêu chí cả về hình thể và tri thức để đáp ứng được yêu cầu của Miss Grand International 2016.

Trong buổi gặp gỡ báo chí tại Hà Nội diễn ra vào chiều ngày 4/10, bà Nguyễn Thị Thúy Nga - TGĐ Elite Việt Nam (đơn vị nắm giữ trong tay bản quyền nhiều cuộc thi hoa hậu, người mẫu thế giới) cho biết "Với những lợi thế của TOP 25 Miss World 2014, Nguyễn Thị Loan có đủ tiêu chuẩn để tham dự cuộc thi này cả về thể hình, kỹ năng, độ chuyên nghiệp và quan trọng hơn là Loan đã có thẻ visa đi Mỹ".

Cũng theo bà Nga, khi gửi hồ sơ của Nguyễn Thị Loan đến Ban Tổ chức cuộc thi, chỉ trong một đêm hồ sơ đã được chấp nhận và ngay sau đó hình ảnh của Loan liên tục được update trên trang chủ của Miss Grand International.

nguyen thi loan da tung khong muon tham du miss grand international
Nguyễn Thị Loan (giữa) trong buổi gặp gỡ báo chí chiều 4/10.

Chia sẻ về cảm xúc khi nhận được thông tin sẽ là đại diện chính thức của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế, người đẹp cho hay "Tôi cũng rất bất ngờ, cho đến sáng thứ 3 tuần trước, tôi mới nhận được thông tin Yến Nhi gặp trục trặc về visa và ko thể thay đổi được. Vì thế, đại diện Elite là chị Thuý Nga đã đề nghị ngay lập tức tôi đến với đấu trương nhan sắc này bởi tiêu chí của cuộc thi MGI và MU khá tương đồng nhau đều đòi hỏi nhiều kĩ năng trình diễn tốt và khả năng thu hút nổi bật trong đám đông. Không chỉ vậy cuộc thi MGI tổ chức còn hướng đến kêu gọi cho hoà bình, chấm dứt chiến tranh, bạo lực”.

nguyen thi loan da tung khong muon tham du miss grand international
Người đẹp đã suy nghĩ sẽ từ chối không tham gia nhưng cuối cùng cô vẫn quyết định đồng ý bởi theo người đẹp đây là cơ hội cô được khẳng định bản thân mình.

Trả lời phóng viên Việt Nam Mới, Nguyễn Thị Loan cho biết "Đến với cuộc thi lần này là một điều rất tình cờ với tôi, bởi trước đó tôi xin visa là để sang Mỹ thăm người thân và dự đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu thế giới tại Mỹ. Cho đến khi tôi nhận được thông tin là thí sinh tham gia cuộc thi này thì thời gian đã rất gấp rút, nên tôi coi đó là một cái duyên. Do đó, tôi đi với tinh thần tự tin, thoải mái để giao lưu với bạn bè còn kết quả như thế nào tôi không thể nói trước được. Tôi sẽ cố gắng hết sức bằng kinh nghiệm của mình để mang về kết quả tốt nhất. Tôi hi vọng hình ảnh của người đẹp Việt sẽ ghi lại ấn tượng tốt trong mắt bạn bè thế giới".

nguyen thi loan da tung khong muon tham du miss grand international
Nguyễn Thị Loan là người đẹp đại diện cho Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thế giới.

Cũng trong buổi gặp gỡ chiều nay, bà Nga xác nhận, sáng ngày 4/10 Cục Nghệ thuật biểu diễn cũng đã chính thức cấp phép cho Nguyễn Thị Loan tham gia cuộc thi Miss Grand International 2016.

Được biết, Nguyễn Thị Loan sẽ bắt đầu hành trình thi Miss Grand Interantional từ ngày mồng 9 đến 26/10 tại Las Vegas, Mỹ. Trong hành trình này có khá nhiều phần thi được Nguyễn Thị Loan quan tâm, đó là hai phần thi: áo tắm và trang phục truyền thống.

nguyen thi loan da tung khong muon tham du miss grand international

Ngoài ra, người đẹp còn tham gia lớp học nhảy cấp tốc để đáp ứng được những yêu cầu mà cuộc thi đòi hỏi từ các thí sinh. Hỗ trợ Nguyễn Thị Loan tham gia Miss Grand International còn có 3 NTK tên tuổi: NTK Vũ Việt Hà sẽ tài trợ phần thi trang phục, trang phục thi dạ hội có NTK Audrey Hiếu Nguyễn và NTK Lý Giám Tiền.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.