Đại diện Việt Nam liên tục gặp 'sự cố' khi thi đấu quốc tế trong năm 2017

Nhiều đại diện Việt Nam như Á hậu Huyền My, Thùy Dung, Khánh Phương đã gặp phải sự cố ngoài ý muốn khi tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế trong năm 2017. 
dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017 Á hậu Đại dương Diệu Thùy chính thức đại diện Việt Nam thi quốc tế
dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017 Đại diện Việt Nam - Ngọc Tình đăng quang Manhunt International 2017

Có thể nói, năm 2017 là năm khá "ồn ào" của các người đẹp Việt, không chỉ riêng ở các cuộc thi trong nước mà ngay cả những ứng viên tham gia các đấu trường quốc tế, họ cũng liên tục gặp phải nhiều tình huống ngoài ý muốn.

Á hậu Huyền My - Miss Grand International 2017

Á hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Trần Huyền My là người được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017 ngay trên sân nhà.

Với lới thế ấy cùng sắc vóc khá nổi trội, Huyền My nhận được nhiều sự kì vọng của số đông sẽ giành được thành tích cao về cho Việt Nam. Tuy nhiên trong đêm chung kết, Huyền My bất ngờ dừng chân ở vị trí top 10. Điều này không chỉ khiến cô mà còn rất nhiều người hâm mộ cảm thấy hụt hẫng.

Trong hậu trường, Huyền My bậc khóc nức nở.Hành động ấy của đại diện Việt Nam đã khiến cho các giám khảo, đặc biệt là nhà thiết kế Sỹ Hoàng không hài lòng. Anh cho biết với tư cách là một đại diện nước chủ nhà, Huyền My cần phải bản lĩnh đối diện kết quả, thay vì khóc lóc như "oan ức".

dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017
Huyền My khóc nức nở sau chung kết Miss Grand International 2017. (Ảnh: Zing)

Giám khảo - Hoa hậu Đền hùng Giáng My sau đó cũng chỉ ra những hạn chế của Huyền My như thiếu hòa đồng, chưa chỉn chu và không thực sự nghiêm túc khi tham gia cuộc thi. Vụ việc kéo dài và diễn ra khá ầm ĩ trên khắp các mặt báo.

Huyền My là đại diện chủ nhà đầu tiên của Việt Nam gặp phải trường hợp này. Trước đó, Việt Nam từng tổ chức Miss Universe 2008Miss Earth 2010, Hoa hậu Thùy Lâm và Diễm Hương đều dừng chân khá sớm (Thùy Lâm lọt top 15 còn Diễm Hương lọt top 14). Song, tất cả đều kết thúc trong êm đềm và không xảy ra những ồn ào sau cuộc thi.

Á hậu Thùy Dung - Miss International 2017

Á hậu 2 Hoa hậu Việt Nam 2016 Huỳnh Thị Thùy Dung là gương mặt được lựa chọn đại diện Việt Nam tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế 2017. Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch cùng tri thức tốt, vốn tiếng Anh lưu loát, Thùy Dung được đánh giá là rất phù hợp với tiêu chí cuộc thi.

Song, khi Miss International 2017 gần đi đến hồi kết, Thùy Dung bất ngờ mắc phải bệnh thủy đậu do ở cùng phòng với đại diện Thái Lan (cô gái này mắc bệnh thủy đậu ngay khi cuộc thi bắt đầu). Điều này ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của Thùy Dung khiến cô không thể tham gia một số hoạt động.

dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017
Á hậu Thùy Dung (Ảnh: Vietnam Beauties)

Trong đêm chung kết, Thùy Dung tuy vẫn còn bệnh trong người nhưng vẫn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ. Thùy Dung tự tin trình diễn dù trước đó trong buổi diễn tập, cô phải đeo khẩu trang, trên mặt còn khá nhiều mẩn đỏ của bệnh thủy đậu.

Với sức khỏe không tốt, lại là người trình diễn cuối cùng và phải đứng chờ rất lâu trên sân khấu, Thùy Dung đã quyết định không đội chiếc mấn khá to trong phần thi trang phục dân tộc. Song, điều này vô tình khiến cho ekip thiết kế ở quê nhà không hài lòng.

Thùy Dung bị ekip cho là thiếu cố gắng, "phá hỏng" thiết kế; tuy nhiên với những gì đã thể hiện tại Miss International, đặc biệt là đêm chung kết, người hâm mộ vẫn vô cùng ủng hộ quyết định sáng suốt của Thùy Dung.

Á hậu Khánh Phương - Miss Supranational 2017

Á hậu 2 Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương không phải là sự lựa chọn đầu tiên để tham gia Miss Supranational 2017. Tuy nhiên, sau khi Hoa hậu Việt Nam 2008 Thùy Dung một lần nữa lỡ hẹn với "đấu trường nhan sắc quốc tế", Khánh Phương chính thức được đề cử tham gia cuộc thi này.

Sự thay đổi đột ngột ấy đã khiến cho việc xuất ngoại của Khánh Phương không được "thuận buồm xuôi gió". Gặp trục trặc trong vấn đề visa, Khánh Phương đến tham dự Miss Supranational 2017 muộn đến tận 9 ngày.

dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017
Á hậu Khánh Phương trên sân khấu Miss Supranational 2017 (Ảnh: MS)

Dù vậy, cô gái này với sự tự tin, thân thiện của mình đã nhanh chóng hòa nhập với các thí sinh. Khánh Phương cũng là thí sinh tạo được hiệu ứng khá tốt trên mạng xã hội.

Nhận được lượng bình chọn cao nhất trên facebook, Khánh Phương chính thức giành được 1 suất trong top 25 chung cuộc của Miss Supranational 2017, duy trì được thành tích này của Việt Nam liên tiếp 2 năm.

dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017 'Kim chỉ nam' giúp Á hậu Thuỳ Dung từ nhút nhát, mờ nhạt trở nên tự tin
dai dien viet nam lien tuc gap su co khi thi dau quoc te trong nam 2017 Hoàng Thùy, Mâu Thủy chụp ảnh bán nude nghệ thuật trước thềm chung kết HH Hoàn vũ Việt Nam
chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.