Những quán quân của truyền hình thực tế 2017 đã bứt phá ra sao trong năm qua?

Tú Hảo, Kim Dung, Bảo Thy, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương… là những cái tên quán quân tài năng của làng giải trí Việt trong năm 2017.

Trong năm 2017, nhiều chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc, người mẫu… “nở rộ”, chứng kiến sự lên ngôi của các ngôi sao mới. Họ đa phần là những gương mặt tài năng được khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận, ủng hộ và bình chọn. Bên cạnh đó, không ít “gương mặt thân quen” tìm đến game show giải trí để khẳng định vị trí mới, nâng tầm hình ảnh và khai thác tiềm năng ở bản thân. Hầu hết những Quán quân sau các chương trình này đều có những bước tiến rõ rệt trong sự nghiệp.

Nếu những ngôi sao trẻ vẫn đang chập chững bước vào showbiz bằng sự cố gắng, nỗ lực thì nhưng nghệ sĩ lớn được đà phát triển mạnh hơn, ồ ạt trong 2017.

Bảo Thy - Sự trở lại ấn tượng với ngôi Quán quân The Remix

Chương trình The Remix- New Generation 2017 kết thúc với ngôi vị cao nhất dành cho nữ ca sĩ Bảo Thy. Vượt qua các đối thủ nặng kí như Yến trang, Hương Giang Idol, S.T, “công chúa bong bóng” xuất sắc trở thành Quán quân với sự công nhận từ giới chuyên môn.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Quán quân The Remix 2017 giúp Bảo Thy trở lại showbiz ấn tượng.

Sự đầu tư kĩ lưỡng và chỉn chu cho mỗi tiết mục cũng là yếu tố giúp nữ ca sĩ có sự thể hiện tuyệt vời trên sân khấu.“Khi mọi người xem những phần thi của tôi có thể đoán ra được tôi đã dốc toàn tâm toàn ý vào chương trình. Chi phí đầu tư cho các lần biểu diễn thì tôi ước chừng khoảng trên dưới 1 tỷ, là của riêng một mình tôi chứ không có sự tài trợ”, Bảo Thy chia sẻ về sự đầu tư của cô trong cuộc thi Hòa âm ánh sáng.

Có thể nói, The Remix là sân chơi giúp Bảo Thy có sự trở lại gây chú ý với khán giả bởi ngay trong cuộc thi, “công chúa bong bóng” đã có nhiều ca khúc “hit”. Sau cuộc thi, cô đầu tư hơn về hình ảnh, âm nhạc và có bước đột phá với 2 MV Give me your love, Là con gái phải xinh… Từ âm nhạc, vũ đạo, hình ảnh trong 2 MV này đều được chuẩn bị kĩ lưỡng, chỉn chu và được khán giả tích cực đón nhận.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Bảo Thy cho biết mình đắt show hơn sau khi giành giải thưởng và ra liên tục các MV ca nhạc chất lượng.

Hơn hết, The Remix 2017 là một cột mốc quan trọng để giúp Bảo Thy vực dậy tên tuổi sau khoảng thời gian “mất tích” vì bệnh trầm cảm. Từ hình ảnh “công chúa” quen thuộc, nữ ca sĩ đã lột xác theo hướng sexy, quyến rũ nhưng văn minh trong mắt khán giả, đặc biệt là chuyên tâm đầu tư âm nhạc.

Jun Phạm - Phá bỏ giới hạn bản thân nhờ Gương Mặt Thân Quen

Vượt qua các thí sinh khác, Jun Phạm xuất sắc trở thành Quán quân mùa 5 và giành giải thưởng 700 triệu đồng. Ở đêm chung kết, Jun Phạm có màn hóa thân thành NSƯT Hoài Linh trong tiết mục hài Hoa hậu châu Á. Anh giả gái, thể hiện vai người đẹp Nhật Bản, Hong Kong, Việt Nam cùng với sự hỗ trợ của hai cựu thành viên nhóm 365 - S.T và Will.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Giải thưởng Gương mặt thân quen 2017 giúp chàng trai nhóm 365 có sức bật mạnh với nhiều dự án phim ảnh, âm nhạc sau đó.

Trong Gương mặt thân quen 2017, Jun Phạm từng sáu lần về nhì các tuần. Anh gây ấn tượng qua các phần thi hóa thành NSƯT Thanh Nam, ca sĩ Bích Phương, cố nghệ sĩ Trương Quốc Vinh... Trước khi đến với Gương Mặt Thân Quen, nam ca sĩ là một người khá trầm tính, nhút nhát và ít khi bộc lộ bản thân trước nhiều người. Tuy vậy, khi đến với cuộc thi, những gì mà Jun thể hiện đã khiến khán giả có sự kết nối và gần gũi hơn với anh. Vì vậy, ngôi vị quán quân này không chỉ là cột mốc đánh nhớ của anh chàng trên con đường hoạt động nghệ thuật mà còn là chìa khóa đưa anh đến trái tim người hâm mộ.

Sau Gương mặt thân quen, hình ảnh của chàng trai được chú ý rộng rãi hơn, đặc biệt là qua vai diễn Hải Gầy trong phim Cô gái đến từ hôm qua. Sự duyên dáng, hài hước vừa đủ để Jun tạo nên nét riêng cho Hải Gầy và là tuyến nhân vật không thể thiếu trong sự thành của phim. Vai diễn của Jun sau đó cũng được đề cử trong giải thưởng Ngôi sao xanh.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Jun Phạm phát triển tốt ở cả lĩnh vực diễn xuất và ca hát.

Thừa thắng xông lên, “mảnh ghép của nhóm 365” liên tục ra mắt MV âm nhạc mới để chứng minh mình không lãng quên ca hát. Hai sản phẩm ra mắt trong 2017 là Thương em hơn chính anh Tân thời được chú ý, bên cạnh đó là việc tham gia các dự án điện ảnh mới cho dịp Tết 2018.

Kim Dung - Bản lĩnh và hội đủ yếu tố của một quán quân

Là chương trình gây khá nhiều “sóng gió” từ khi phát sóng tập đầu tiên, Vietnam’s Next Top Model 2017 mùa All stars gây bất ngờ với sự chất lượng đến từ dàn thí sinh và các thử thách của cuộc thi. Đêm chung kết diễn ra hoành tráng với sự tỏa sáng của Kim Dung được cho là một cái kết đẹp cho mùa thứ 7. Với dáng người cân đối, gương mặt góc cạnh sắc xảo cùng những kĩ năng catwalk, chụp hình chuyên nghiệp, chiến thắng của Kim Dung không gây bất ngờ cho khán giả. Với người mẫu sinh năm 1993, giải thưởng Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2017 là điều tự hào sau nhiều năm theo đuổi nghề người mẫu.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Chiến thắng của Kim Dung tại VNTM được số đông khán giả ủng hộ.

Hơn hết sau cuộc thi, Quán quân mùa 7 có cơ hội nâng cao hình ảnh trong giới người mẫu chuyên nghiệp và được phía đơn vị sản xuất VNTM tạo điều kiện để hoạt động quốc tế nhiều hơn. Được sự đánh giá cao từ các nhà thiết kế, Kim Dung tiếp tục được “chọn mặt gửi vàng” với vị trí vedette cho nhiều bộ sưu tập trong Tuần lễ Thời trang Việt Nam 2017.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Kim Dung là một trong những người mẫu nổi bật với số lần xuất hiện dày đặc tại Tuần lễ Thời trang Việt Nam - Thu Đông 2017.

Vừa mới chỉ dành ngôi vị quán quân Vietnam Next top Model năm nay nhưng Kim Dung đã có một mùa Fashion Week khá thành công khi sải bước cho 8 nhà thiết kế, trong đó cô là first-face của 2 nhà mốt là Nguyễn Công Trí và Xita, là vedette cho 2 BST của Tony Ward và Canifa.

Tú Hảo - “Gương mặt thương hiệu” gây chú ý

Vượt qua nhiều đối thủ đáng gờm tại The Face 2017, ngôi vị Quán quân xướng tên Tú Hảo với niềm vỡ òa từ cô gái nhỏ nhắn đến từ Khánh Hòa. Tài năng, gương mặt ấn tượng cùng quá trình nỗ lực hết mình đến đích cuộc thi của “học trò Lan Khuê” được khán giả ghi nhận. Vốn là thí sinh gây chú ý ngay từ đầu chương trình và với những gì mà Tú Hảo thể hiện thì ngôi vị quán quân với cô nàng là vô cùng xứng đáng.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Chiến thắng của Tú Hảo tại Gương mặt thương hiệu 2017 được dự đoán trước vì sự nổi bật của cô gái nhỏ nhắn này tại cuộc thi.

Từ sau chương trình, cái tên Tú Hảo cũng được nhiều khán giả biết đến hơn và nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo từ các nhãn hàng và tham gia nhiều sự kiện. Với sự đồng hành của HLV Lan Khuê, cô xuất hiện tự tin trên các sàn diễn danh giá với vị trí vedette, firstface. Cô trình diễn mở màn trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Võ Công Khanh, làm vedette cho sự kiện giới thiệu trang sức hơn 1 tỉ đồng cho một thương hiệu danh giá.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Sau cuộc thi, Tú Hảo đắt show quảng cáo, trở thành gương mặt thương hiệu của nhiều nhãn hàng, dày đặc với lịch chụp lookbook...

Mới đây, cô cũng xuất hiện trong MV mới nhất của ca sĩ Ngô Kiến Huy với vai trò nữ chính. Tú Hảo cũng tiết lộ 2018 sẽ là năm trải nghiệm của cô ở nhiều lĩnh vực mới ngoài người mẫu. Đặc biệt, Tú Hảo mong đợi sẽ được thử sức với phim ảnh và có được vai diễn đặc biệt để khán giả thấy một hình ảnh mới, đa dạng, nhiều màu sắc và ấn tượng.

Ali Hoàng Dương - nhân tố mới nhiều hứa hẹn

Chiến thắng dành cho “học trò” của HLV Thu Minh tại The Voice 2017 không gây bất ngờ với khán giả vì anh đã được đánh giá là “ứng viên” sáng giá ngay từ vòng Giấu mặt. Từ vòng đầu tiên, màn trình diễn ca khúc mang đậm chất pop ballad - Gương thần là tiết mục khiến HLV Thu Minh cô cùng phấn khích và dùng mọi cách chiêu mộ chàng trai này về đội. Gương mặt điển trai cùng tài năng và thần thái ngôi sao của Ali cũng là yếu tố khiến khán giả chú ý theo dõi.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Ngay tại đêm chung kết, tiết mục Trắng đen được Ali Hoàng Dương thể hiện theo phong cách Rock, mang hơi hướng dân gian đương đại và kết hợp cùng NSND Thanh Hoài. Vượt qua Hiền Hồ, Anh Tú, Anh Đạt, Hiền Mai, Ali Hoàng Dương trở thành Quán quân The Voice 2017 với sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Sau cuộc thi, anh ra mắt ca khúc Theo Anh và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Ngôi vị quán quân cũng giúp anh khá nhiều trong việc tiếp cận thị trường và có mối quan hệ tốt hơn với đồng nghiệp, truyền thông. Cũng từ sau chương trình, anh chàng đắt show hơn và cát-sê cũng tăng lên khá nhiều. Ali Hoàng Dương cho biết sau cuộc thi anh đã giúp ba mẹ trả hết nợ và đang cố gắng để tập trung cho các sản phẩm âm nhạc của mình sau này.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua
Ali Hoàng Dương được dự đoán là một trong những ngôi sao trẻ triển vọng sẽ bứt phá mạnh mẽ trong 2018.
nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua Không quá ồn ào, năm 2017 của Sơn Tùng vẫn thành công nhờ những điều này!

Không quá ồn ào như những năm trước, thế nhưng Sơn Tùng MTP vẫn ghi dấu ấn đậm nét trong năm 2017 bằng những sản ...

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua Điểm lại 12 sự kiện chấn động làng giải trí trong 2017

Chuyện hotgirl đi hát, tình - tiền hay làm người thứ 3 là những scandal gây ồn ào showbiz Việt trong năm 2017.

nhung quan quan cua truyen hinh thuc te 2017 da but pha ra sao trong nam qua 9 người mẫu nữ hoạt động nổi bật nhất trong năm 2017

2017 có thể xem là năm chạy đua của những “đôi chân dài” làng mẫu Việt khi họ phải tự tạo cơ hội và nắm ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.