Những nghệ sĩ trẻ hàng đầu giữ vững phong độ trong năm 2017

Năm 2017, showbiz Việt đã chứng kiến sự đổ bộ của những cái tên triển vọng như Đức Phúc, Erik, Min, Phương Ly… Bên cạnh đó, các nghệ sĩ hàng đầu như Noo Phước Thịnh, Đông Nhi, Sơn Tùng, Soobin, Tóc Tiên... vẫn giữ vững phong độ cho mình trên chặn đường đua Vpop.
nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017 Sơn Ngọc Minh, MLee và nhiều nghệ sĩ trẻ V-biz bị kẻ mạo danh lừa đảo hơn 300 triệu đồng
nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017 'Nên lấy chồng sớm hay muộn' và nỗi lòng của nghệ sĩ trẻ

Sơn Tùng M-TP

Sau gần 5 năm bước chân vào làng giải trí, sở hữu gia tài bài hit khủng thì đầu tháng 4 Sơn Tùng M-TP quyết định ra mắt album đầu tiên đánh dấu chặng đường ca hát của mình. Album bao gồm 18 ca khúc, tổng hợp lại toàn bộ bài hát được phát hành trong suốt sự nghiệp của anh. Ngoài ra, giọng ca gốc Thái Bình cũng làm mới một vài ca khúc mà anh tâm đắc nhằm tạo nên sự bất ngờ cho khán giả.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Saostar

Sau khi phát hành album, Sơn Tùng M-TP tổ chức hai ngày fansign để ký tặng cho khán giả tại TP.HCM và Hà Nội theo phong cách của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Anh là ca sĩ đầu tiên của Việt Nam phát hành album dưới hình thức fansign và cũng là ca sĩ trẻ đầu tiên gây sốt khi album đầu tay được các fan hào hứng "diệt gọn" chỉ trong vài giờ.

Trước sự kiện ra mắt album là buổi fan meeting của Sơn Tùng tại Hàn Quốc với 300 fan. Đây cũng là lần đầu tiên một ca sĩ Việt Nam đầu tư tổ chức buổi gặp gỡ fan hoành tráng tại nước ngoài. Ngoài ra, anh còn làm khách mời sự kiện Tuần lễ thời trang Seoul Fashion Week. Trong năm 2017, Sơn Tùng M-TP còn xuất hiện khá nổi bật tại các chương trình trong nước và ngoài nước.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Poster được làm thành hai phiên bản tiếng Anh và tiếng Hàn dành riêng cho fan quốc tế yêu mến Sơn Tùng M-TP. (Ảnh: Báo Lao động)

Đặc biệt 2 MV Lạc trôi Nơi này có anh đều đạt hơn 150 triệu view. Tuy không bùng nổ và xuất hiện rầm rộ trên báo chí, truyền thông nhưng cái tên Sơn Tùng không vì thế mà giảm sức hút. Ngược lại 2017 là năm chứng kiến sự lên ngôi của nam ca sĩ gốc Thái Bình với các giải thưởng, sản phẩm chất lượng…

MV Lạc Trôi

MV Nơi này có anh

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Sơn Tùng thắng giải MAMA 2017. (Ảnh: Zing)

Noo Phước Thịnh

Sau thành công tại cuộc thi The Voice kids 2016, Noo Phước Thịnh lại tiếp tục thử sức mình với cương vị Huấn luyện viên Giọng hát Việt 2017 bên cạnh Thu Minh, Đông Nhi, Tóc Tiên. Mặc dù vấp phải ý kiến trái chiều cũng như những ngờ vực về chuyên môn, Noo vẫn chứng minh cho khán giả thấy mình là một người có thực lực. Đây có thể coi là một bước chuyển mình trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh, giúp anh chàng khẳng định được tên tuổi của mình.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Zing

Tối 30/11, đêm liveshow lớn nhất năm 2017 của Noo Phước Thịnh đã chính thức diễn ra tại Hà Nội. Đêm nhạc như một cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp của nam ca sĩ. Đúng như "tham vọng" từ trước, liveshow Noo Phước Thịnh đã thu hút được con số "khủng" là 20.000 khán giả đến lấp kín và cổ vũ nhiệt tình xuyên suốt 3 giờ đồng hồ diễn ra.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Vietnamnet

Sau một thời gian bận rộn với lịch diễn cũng như các hoạt động khác, Noo Phước Thịnh chính thức đánh dấu sự trở lại bằng MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi được phát hành ngày 12/10. Đây là một MV đậm chất điện ảnh với câu chuyện nhiều tình tiết gay cấn, hấp dẫn. MV kết thúc bằng một cái kết đẫm nước mắt. Đặc biệt, diễn xuất của Noo nhận được vô vàn lời khen của khán giả. Đây có thể coi là một trong những MV khá thành công trong sự nghiệp của Noo Phước Thịnh.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Youtube

MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi

Đông Nhi

Hoàn thành tốt vai trò Huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí 2016, Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã đưa Nhật Minh lên ngôi vị quán quân một cách thuyết phục. Trước những hoạt động nổi bật trong năm 2016, nhiều người cho rằng Đông Nhi của 2017 có phần trầm hơn. Thế nhưng với những ai theo dõi và yêu mến cô gái này thì 2017 lại thực sự là một hành trình ấn tượng hơn nhiều trong vai trò "người dẫn bước".

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017

Khép lại nửa đầu năm 2017 thành công rực rỡ khi hoàn thành xuất sắc vai trò Huấn luyện viên tại Giọng hát Việt 2017 và phát hiện ra nhân tố mới Anh Tú, Han Sara, Đông Nhi còn ghi ấn tượng khi cho ra mắt loạt sản phẩm âm nhạc ấn tượng, cũng như tiếp tục trở thành gương mặt đại diện của nhiều thương hiệu lớn. Bên cạnh đó không thể bỏ qua 2 cái tên Lip B và Uni5, dưới dự dẫn dắt của Đông Nhi đã cho ra mắt những sản phẩm nhạc chất lượng và được khán giả yêu thích.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Ngôi sao

Một trong những điểm sáng không thể không nhắc đến của Đông Nhi trong năm 2017 là màn trình diễn hoành tráng tại Asia Song Festival. Mang tới hai bản hit Xin Anh Đừng Bad Boy, Đông Nhi đã khiến ai nấy không thể rời mắt trước sức hút mạnh mẽ cùng khả năng làm chủ sân khấu vô cùng tự tin của mình.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Zing

Trên cổng thông tin Naver lớn của Hàn Quốc xuất hiện hàng loạt tin tức về màn trình diễn của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017. Hình ảnh Đông Nhi phủ sóng một cách rộng rãi, đi kèm với đó là hàng loạt những mỹ từ như "màn biểu diễn diễm lệ", "tuyệt vời", "thần thái xuất sắc".

Phần trình diễn của Đông Nhi tại Asia Song Festival 2017

Trở về Việt Nam sau khi tham gia biểu diễn tại Asia Song Festival 2017 tổ chức tại Busan (Hàn Quốc), Đông Nhi lập tức tung sản phẩm mới cùng Ông Cao Thắng mang tên Sao chẳng thể vì em.

MV Sao chẳng thể vì em

Soobin Hoàng Sơn

Không ồn ào, không sử dụng scandal để đánh bóng tên tuổi, Soobin Hoàng Sơn cứ lặng lẽ hoạt động nghệ thuật một cách đều đặn trong năm 2017. Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và nhận được sự yêu thích từ khán giả, đã giúp cái tên Soobin dần dần xuất hiện trên các bảng xếp hạng yêu nhạc, khi anh chàng ra mắt ca khúc mới.

2017 có thể kể đến những sản phẩm như: MV Đi để trở về đạt hơn 59 triệu view còn Anh đã quen với cô đơn cũng âm thầm vươn đến hơn 46 triệu, đây là thành tích không hề đơn giản đối với 1 nghệ sĩ Vpop. Hay vào tháng 7 vừa qua Soobin lại đốn tim khán giả với ca khúc Xin đừng lặng im. Hiện tại ca khúc đang sở hữu hơn 186 triệu lượt nghe, đây cũng là một trong những ca khúc được các bạn trẻ lựa chọn chia sẻ cũng như cover trên mạng xã hội.

MV Đi để trở về

MV Lyric Xin đùng lặng im

Đặc biệt có thể kể đến vai trò Huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2017 của Soobin Hoàng Sơn, mặc dù ngay từ đầu còn vấp phải những nghi ngờ về khả năng, kinh nghiệm giảng dạy từ khán giả cũng như giới chuyên môn. Nhưng bằng thực lực, sự cố gắng hết mình với các học trò nhỏ Soobin đã chứng tỏ với tất cả mọi người, mình xứng đáng cho ngôi vị Huấn luyện viên Giọng hát Việt Nhí. Dù không giành chiến thắng với ngôi vị cao nhất nhưng ấn tượng mà Soobin để lại trong lòng khán giả là rất tốt.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Saostar

Chính những điều này đã giúp cái tên Soobin Hoàng Sơn có mặt trong đề cử giải nghệ sĩ xuất sắc nhất Châu Á MAMA 2017. Đây có thể nói là kết quả vô cùng xứng đáng cho những nỗ lực trong suốt thời gian qua của giọng ca Phía sau một cô gái.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Kul

Tóc Tiên

Năm 2017 là một năm Tóc Tiên cho ra mắt khá nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng và được đông đảo công chúng đón nhận. Trong đó phải kể đến 2 MV “làm mưa làm gió” trên các bảng xếp hạng âm nhạc thời gian qua: Em không là duy nhất, Hôm nay sao tôi cô đơn quá.

MV Em không là duy nhất

Ở mỗi sản phẩm, luôn thấy Tóc Tiên tìm cách biến hoá để mang đến cho khán giả sự mới mẻ, tránh nhàm chán. Từ giai điệu đến câu chuyện được gửi gắm trong mỗi MV đều được nữ ca sĩ kết hợp với ekip thực hiện một cách chỉn chu nhất.

MV Sao đêm nay tôi cô đơn quá

Một trong những "cú nổ" của Tóc Tiên trong năm 2017 chính là việc được mời ngồi vào vị trí HLV Giọng hát Việt cùng với Thu Minh, Đông Nhi và Noo Phước Thịnh. Đây được đánh giá là một bước ngoặt rõ rệt trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Bên cạnh đó Tóc Tiên còn khá tỏa sáng với cai trò thương hiệu của các nhãn hàng trong năm 2017.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Báo Giao thông

Đặc biệt tại MAMA 2017 được tổ chức tại Việt Nam, Tóc Tiên đã làm đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trên sân khấu với bản mashup loạt hit đình đám: Em không phải là duy nhất, I'm In Love, Ngày mai. Không chỉ fan Việt mà cả các ca sĩ nước ngoài, đặc biệt là nhóm nhạc đình đám xứ Hàn Wanna One chăm chú theo dõi và ủng hộ nồng nhiệt cho Tóc Tiên. Đặc biệt, sau khi lễ trao giải kết thúc, nhiều fan quốc tế còn phải dành nhiều lời khen cho tiết mục hoành tráng này của Tóc Tiên trên mạng xã hội.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Tóc Tiên đã có màn trình diễn cực hoành tráng để mở màn MAMA Việt Nam 2017. (Ảnh: Youtube)

Tất cả những điều đó cộng lại đã giúp Tóc Tiên cầm chiếc cup Best Asian Artist Vietnam tại MAMA 2017 một cách xứng đáng và hoàn toàn thuyết phục. Trên bản đồ Vpop 2017, Tóc Tiên có thể không phải là cái tên hot nhất nhưng cô vẫn luôn giữ vững được phong độ ổn định và chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017
Ảnh: Báo mới
nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017 Ngọc Anh HHHVVN 2017: 'Mình không tự hào khi làm thiện nguyện'

Ngọc Anh kể lại chuyến thiện nguyện ý nghĩa mà cô đã trải qua khi tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2017: "Có ...

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017 Vợ chồng Chúng Huyền Thanh hôn nhau trong đám cưới tại Hải Phòng

Hôn lễ của chân dài The Face với ca sĩ Jay Quân diễn ra vào trưa nay (28/12) trong thời tiết mưa lạnh.

nhung nghe si tre hang dau giu vung phong do trong nam 2017 Tiến Vũ 'Vì yêu mà đến': 'Trong tình yêu, bạn gái Vũ đừng ghen quá là được'

Nam diễn viên Tiến Vũ chia sẻ: "Bản thân là người rất ít khi tham gia gameshow nên khi nhìn thấy mình trên sóng truyền hình của ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.