Điều ân hận của nam ca sĩ đang trên đỉnh vinh quang

Đó là câu chuyện của ca sĩ Jun Phạm của nhóm nhạc 365. Từ khi tách ra khỏi nhóm nhạc 365 lẫy lừng, sau nhiều nỗ lực để có thể tự tin sải bước trên con đường sự nghiệp riêng. Jun Phạm ngày càng chứng minh khả năng trong lĩnh vực ca hát, diễn xuất, biên kịch, viết sách của mình.
dieu an han cua nam ca si dang tren dinh vinh quang
Lơ xe Jun Phạm trong “Về quê ăn Tết”

Chàng trai đa tài

Jun Phạm sinh năm 1989, sinh ra và lớn lên tại TP HCM, tên thật là Phạm Duy Thuận, thành viên đa tài của nhóm 365. Cái tên Jun Phạm ngày càng chiếm được nhiều cảm tình của fan hâm mộ. Trong gameshow Gương mặt thân quen 2017, Jun Phạm hóa thân đầy thú vị với 12 hình tượng nghệ sĩ, 6 nữ, 6 nam, mỗi người là một cá tính âm nhạc riêng biệt đặc trưng cho từng quốc gia, vùng miền đã được Jun thể hiện khéo léo, đáng yêu trên sân khấu, cống hiến cho người xem những giờ phút thư giãn thật sự. Và cống hiến ấy đã được đáp đền khi anh đăng quang ngôi vị quán quân chương trình “Gương mặt thân quen 2017”.

So với các thành viên khác trong nhóm 365, Jun Phạm khá trầm tính và là người đam mê du lịch, viết lách. Ở Jun, công chúng luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng, tình cảm và rất biết cách quan tâm người khác. Đặc biệt là nấu ăn giỏi, cũng biết tiếng Nhật và thích viết sách. Tháng 5/2018, trong gameshow “Nhanh như chớp”, Jun Phạm đã vượt qua liên tiếp 20 câu hỏi đố nhanh từ chương trình một cách vô cùng thông minh. Chàng trai trở thành người chơi đầu tiên chạm đỉnh đường trượt tận 2 lần của “Nhanh như chớp”.

Jun từ bé đã thích đọc sách của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh, và khi được biết thông tin được tham gia bộ phim “Cô gái đến từ hôm qua”, Jun rất thích, mặc dù biết tuổi của vai này ghi từ 16-21 tuổi, trong khi Jun 27 tuổi. Jun được ưu ái khi muốn được đóng bất cứ vai nào, thầy giáo hotboy, hay giám thị đều được. Nam ca sĩ chủ động đến casting, ban đầu casting vai Thư “thơ thẩn”, nhưng Jun lại diễn theo kiểu “soái ca ngôn tình”, không giống với ý tưởng của đạo diễn nên rớt.

Không ngờ, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh kéo lại bảo: “Em cast thử vai Hải “gầy” xem sao?”. Jun đem cá tính tuổi thơ của mình vào, sôi nổi, học giỏi, đi thi luôn xếp hạng 1, hạng 2, hay tham gia các hoạt động văn nghệ ở trường và được thầy cô yêu quý, bạn bè xem như một hotboy. Cuối cùng Jun được chọn đóng vai “quân sư quạt mo” Hải “gầy”.

Với vai diễn lơ xe được “đo ni đóng giày” trong “Về quê ăn Tết”, Jun Phạm vừa thỏa sức tung hoành với nhân vật của mình vừa phải gửi đến khán giả một cái nhìn mới mẻ hơn về chính bản thân.

Điện ảnh đến với Jun Phạm là một cái duyên và anh đam mê từ lúc nào không hay. Khán giả nhớ đến Jun Phạm qua Thuận Nô Trong “Tấm Cám”, Hải “gầy” trong “Cô gái đến từ hôm qua”, Út Kiệm trong “Cô thắm về làng”. Anh cũng được giải thưởng qua những vai diễn. Jun Phạm nghĩ được tổ nghề thương nên luôn nghiêm túc với nghiệp diễn. Dù là vai chính, thứ chính hay vai phụ, anh đều dùng 100% năng lượng, sức lực. Dù cát-xê đóng một bộ phim thấp hơn rất nhiều so với một lần đi hát nhưng anh cảm thấy yêu diễn xuất, được sống một đời sống khác vui và thú vị. “Có thể nói hiện tại tôi “thiên vị” điện ảnh hơn âm nhạc một chút”- Jun Phạm chia sẻ.

“Bà bầu” - đạo diễn Ngô Thanh Vân đã xúc động khi chứng kiến thành quả lao động của Jun Phạm được khán giả đón nhận: “Có thể nói Jun là thành viên tự kỷ nhất trong 365. Từ một người khó hòa đồng và không thực sự nổi bật, Jun nay đã có thể tự bước đi trên chính đôi chân của mình”.

Ân hận vì trước đây không quan tâm tới gia đình

Điều Jun ân hận nhất từ trước đến giờ là tính nổi loạn của tuổi trẻ. Vì quá mải mê với những cuộc vui bạn bè mà không quan tâm đến gia đình. Đến khi mẹ mất, Jun mới nhận ra là mình đã sai lầm và hối tiếc khi chưa từng một lần thổ lộ “con yêu mẹ”. Giờ đây, khi mọi thứ đầy đủ, có nhà, có xe, có tiền, nhưng Jun không còn có mẹ để có thể đưa mẹ đi chơi, báo đáp ơn dưỡng dục mẹ nuôi mình bao năm khôn lớn.

Chưa kể tới chuyện, khi mẹ qua đời, Jun rơi vào tình trạng khủng hoảng về tâm lý. Nam ca sĩ ăn uống rượu chè với bạn bè cả ngày lẫn đêm. Trong mắt mọi người, anh là đứa con ngoan nên việc ăn nhậu qua đêm là chuyện rất khủng khiếp: “Hồi ấy tôi không thương bố, nhìn thấy bố là tôi lại khó chịu”- Jun tâm sự. Sau đó, người bố nhập viện vì buồn bã mất vợ và chứng kiến con trai lêu lổng. Vào viện, thấy bố lủi thủi với chai truyền nước trên giường bệnh, Jun không cầm nổi nước mắt hối hận và tự hứa không bao giờ cãi lại lời bố nữa.

Hiện tại Jun dồn hết tất cả tình yêu cho bố, Jun xúc động kể: “Hiện giờ, tôi chỉ quan tâm đến sức khoẻ của bố thôi. Bố tôi rất thích nói chuyện về ngày xưa, về mẹ. Bố là người rất chung thuỷ. Mẹ tôi mất gần 10 năm nhưng bố không chịu đi thêm bước nữa. Cứ đi vòng vòng trong nhà coi hình mẹ, lấy nước hoa mẹ từng dùng để xịt khắp nhà. Bố là người sống với những kỷ niệm cũ” .

XEM THÊM

dieu an han cua nam ca si dang tren dinh vinh quang 'Trai thẳng' như Isaac nhưng cũng bị fan 'ghép đôi' với toàn mỹ nam của showbiz Việt

Chuyện ghép đôi vốn không còn quá xa lạ trong giới showbiz trong và ngoài nước. Ở thì hiện tại, khi bộ phim Song Lang ...

dieu an han cua nam ca si dang tren dinh vinh quang Không chỉ Sơn Tùng M-TP, hàng loạt sao đình đám cũng có sinh nhật vào tháng 7

Tháng 7 có lẽ là thời gian đặc biệt đối với người hâm mộ vì hàng loạt ngôi sao đình đám của showbiz Việt có ngày ...

dieu an han cua nam ca si dang tren dinh vinh quang Châu Đăng Khoa chính thức lên tiếng về nghi án 'Take it easy' đạo nhái ca khúc của Jun Phạm

Châu Đăng Khoa đã có những chia sẻ chính thức về nghi án đạo nhái xoay quanh ca khúc Take it easy.

dieu an han cua nam ca si dang tren dinh vinh quang Món quà Tết ý nghĩa từ Jun Phạm dành cho người dân xa xứ

Chàng ca sĩ, diễn viên phim “Về quê ăn tết” đã dành tặng 5 chuyến xe miễn phí, đưa những ai xa xứ về quê ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.