Không chỉ Sơn Tùng M-TP, hàng loạt sao đình đám cũng có sinh nhật vào tháng 7

Tháng 7 có lẽ là thời gian đặc biệt đối với người hâm mộ vì hàng loạt ngôi sao đình đám của showbiz Việt có ngày sinh nhật trong tháng này.
khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7 Tuổi 24, Sơn Tùng M-TP đã 'dậy thì thành công' mỹ mãn thật rồi!
khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7 Chỉ mới nửa năm 2018, hàng loạt MV đình đám đã vướng phải nghi án 'đạo nhái'
khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7 Sơn Tùng M-TP ra mắt MV 'Chạy ngay đi' phiên bản mới tặng fan vào ngày sinh nhật

Sơn Tùng M-TP (5/7)

5/7, có lẽ là ngày mà cộng đồng Sky mong chờ nhất, vì đây là ngày Sơn Tùng tròn 24 tuổi. Sở hữu giọng hát đầy nội lực cùng phong cách âm nhạc độc đáo, chàng trai sinh năm 1994 nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khán giả và vươn lên trở thành ngôi sao hạng A của Vbiz. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng những thành công của anh chàng khiến không ít người phải ngưỡng mộ.

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7
Fan vẽ tranh tặng Sơn Tùng
khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7
Fan tặng Sơn Tùng trong các hoạt động Thiện Nguyện

Trong ngày này, hàng loạt những món quà ý cực nghĩa đã được gửi tặng đến nam thần như: xây dựng cầu bê tông mang tên Sky1 tặng người dân ở Xã Vĩnh Phú (Kiên Giang), xây dựng một sân vui chơi cho học sinh trường tiểu học Danh Thợi và hàng loạt những bức vẽ chân dung của anh chàng cùng gia đình. Trước những tình cảm đó nam ca sĩ tung phiên bản remix Chạy ngay đi để dành tặng fan của mình.

Miu Lê (5/7)

Miu Lê cũng có sinh nhật vào ngày 5/7. Nhưng trái ngược với Sơn Tùng, nữ ca sĩ sinh năm 1991 xem ra khá yên ắng trong ngày này. Trên fanpage cũng như trang cá nhân chính thức, cô nàng không có dòng trạng thái gì về ngày đặc biệt của mình. Nhiều người cho rằng, cô nàng muốn dành ngày này cho gia đình và những người thân thiết.

Được biết nhiều năm qua, Miu Lê là nghệ sĩ ít tổ chức sự kiện sinh nhật cho mình, đa phần đều là những bữa tiệc bất ngờ do FC chủ động tổ chức.

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7
Fan bí mật tổ chức sinh nhật cho Miu Lê năm 2015

Lý Nhã Kỳ (19/7)

Lý Nhã Kỳ là một trong những nghệ sĩ tài năng và xinh đẹp của showbiz Việt. Cô vừa là diễn viên vừa là doanh nhân thành đạt. Dấu ấn mạnh nhất của người đẹp có lẽ là vai diễn trong bộ phim truyền hình Kiều nữ và đại gia. Ngoài ra năm 2011, người đẹp sinh năm 1982 hân hạnh trở thành đại sứ du lịch đầu tiên của Việt Nam.

Vào ngày 19/7 sắp tới đây là ngày sinh nhật của cô. Được biết vào năm 2017, Lý Nhã Kỳ đã có một buổi tiệc sinh nhật cực hoành tráng với sự góp mặt của các sao đình đám. Đặc biệt hơn cả, đạo diễn cho sự kiện chính là ông Jean Lesly Benoit, Đại sứ Cộng hòa Haiti tại Việt Nam, một trong những người bạn thân thiết của nữ diễn viên. Liệu trong năm nay, sự kiện này có tiếp tục được tổ chức?

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7
Tiệc sinh nhật hoành tráng của Lý Nhã Kỳ năm 2017

Thanh Hằng (22/7)

Ngày 22/7 tới đây, Thanh Hằng sẽ đón mừng ngày sinh nhật của mình. Siêu mẫu sinh năm 1983 này có chiều cao ấn tượng 1m75, thân hình chuẩn cùng gương mặt đẹp, nên đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ. Không chỉ thành công trong làng mẫu, người đẹp còn lấn sân sang điện ảnh và làm huấn luyện viên cho nhiều chương trình thời trang. Dù ở vai trò nào cũng đều được cô thể hiện một cách xuất sắc.

Năm 2016 khi đang làm ban giám khảo trong chương trình Vietnam's Next Top Model, vì áp lực công việc khiến cho cô nàng quên cả ngày sinh nhật của mình. Tuy nhiên một buổi tiệc bất ngờ đã diễn ra, khiến cô không khỏi xúc động.

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7
Thanh Hằng dự sinh nhật cùng ekip Vietnam's Next Top Model 2016

Jun Phạm (24/7)

Sau sinh nhật của Thanh Hằng 2 ngày là đến ngày sinh của Jun Phạm. Nam ca sĩ sinh năm 1989 được nhiều người mến mộ bởi tài năng và sự thân thiện. Không chỉ được biết đến với vai trò là một ca sĩ, cựu thành viên nhóm 365 còn là một nhà văn và diễn viên. Anh chàng là một trong những nghệ sĩ rất được lòng người hâm mộ.

Năm ngoái, học trò cưng của Ngô Thanh Vân đã được fan bất ngờ tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm áp bên bố và bác ruột. Jun Phạm rất hạnh phúc vì được tặng tới 3 chiếc bánh kem và rất nhiều lời chúc ý nghĩa.

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7
Fan bất ngờ tổ chức sinh nhật cho Jun Phạm năm 2017
khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7 Nổi lên từ hit 'Người lạ ơi', cat-xê của Orange thay đổi như thế nào?

Orange chia sẻ về những nhận xét dành cho mình trong cuộc thi Giọng ca bất bại: “Thật ra việc được coi là đối thủ ...

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7 Tài năng của 3 nam nghệ sĩ tham gia 'Sao nhập ngũ' mùa 6

Mr Đơ Đại Nhân, Mr Cần Trô Xuân Nghị và Juun Đăng Dũng là nam nghệ sĩ tài năng sẽ góp mặt trong "Sao nhập ...

khong chi son tung m tp hang loat sao dinh dam cung co sinh nhat vao thang 7 Hoàng Tôn, Bảo Kun và Gin Tuấn Kiệt được gì sau 1 tuần tham gia Sao nhập ngũ mùa 5?

Cố gắng hoàn thành nhiệm vụ để không làm ảnh hưởng tới đơn vị, đối mặt và vượt qua nỗi sợ, giúp đỡ đồng đội… ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.