Thùy Dung, Kỳ Duyên, Thanh Tú: lỡ hẹn, tiếc nuối và mong chờ

Dù được kì vọng sẽ thi đấu quốc tế trong năm 2017 nhưng cả Thùy Dung, Kỳ Duyên và Thanh Tú đều không tham gia. Điều này khiến cho người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. 
thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho Kỳ Duyên: 'Phạm Hương ở The Look không có gì quá cao trào hay kinh khủng'
thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu nói về tin đồn bất hòa với Huyền My

Năm 2017 được xem là một năm đáng nhớ của nhan sắc Việt. Rất nhiều người đẹp đảm nhận nhiệm vụ "mang chuông đi đánh xứ người" và để lại nhiều ấn tượng tốt. Tuy nhiên, vẫn có một số "nữ hoàng sắc đẹp" để lại tiếc nuối cho công chúng vì chưa có cơ hội để thể hiện bản thân, chinh phục những đỉnh cao mới ở đấu trường nhan sắc quốc tế.

Hoa hậu Kỳ Duyên

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên là một trong những cái tên đang nhận được nhiều sự chú ý thời gian gần đây. Từng đăng quang ở một cuộc thi nhan sắc uy tín nhất Việt Nam, thế nhưng Kỳ Duyên vẫn chưa được một lần đại diện nước nhà đi thi đấu.

Vì vậy, người hâm mộ rất nóng lòng chờ đợi sự thể hiện của mỹ nhân Nam Định, nhất là khi Hoa hậu Việt Nam 2014 ngày càng hoàn thiện hơn về sắc vóc, kỹ năng cũng như bản lĩnh.

thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho
Hoa hậu Kỳ Duyên ngày càng chín muồi về nhan sắc. (Ảnh: FBNV)

Ở năm 2017 này, khi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia trong quá trình lựa chọn các ứng cử viên thi đấu, Kỳ Duyên là cái tên được đề cử hàng đầu. Sở hữu danh hiệu cấp quốc gia rất đẹp cùng ngoại hình bắt mắt, thần thái thu hút, Kỳ Duyên được kỳ vọng sẽ tiến xa ở Miss Supranational nếu đại diện nước nhà đi thi. Bởi lẽ đây là một trong những đấu trường nhan sắc trên thế giới không quá chú trọng đến "yếu tố sash". Và các đại diện Việt Nam trước đó cũng vô cùng thành công ở sân chơi này.

Tuy nhiên, trái với sự kì vọng của số đông, Kỳ Duyên không phải là đại diện của Việt Nam ở Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2017. Hoa hậu Việt Nam 2014 cho biết bản thân tự nhận thấy mình chưa thực sự phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Trong khi đó, Kỳ Duyên cho biết Miss Universe và Miss World mới là đấu trường mà cô muốn chinh phục.

thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho
Kỳ Duyên được kì vọng sẽ tham gia một cuộc thi quốc tế trong năm tới (Ảnh: FBNV)

Với tuổi đời còn khá trẻ và nhan sắc, kĩ năng ngày một hoàn thiện, người hâm mộ Hoa hậu Việt Nam 2014 đang rất hi vọng sẽ được nhìn thấy cô nàng trên đấu trường nhan sắc trong năm 2018.

Hoa hậu Thùy Dung

Một nhan sắc của Hoa hậu Việt Nam tiếp tục để lại tiếc nuối cho công chúng khi "năm lần bảy lượt" bị lỡ hẹn với đấu trường quốc tế là Hoa hậu Thùy Dung.

Đăng quang từ năm 2008, thế nhưng scandal học vấn đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Thùy Dung. Đó cũng là lí do cô nhiều lần không được đại diện nước nhà thi đấu, dù nhiều lần nằm trong danh sách đề cử.

thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho
Vẻ đẹp nền nã của Hoa hậu Thùy Dung (Ảnh: FBNV)

Tưởng chừng như scandal năm nào đã "ngủ yên", và sau 9 năm đăng quang, Thùy Dung sẽ có cơ hội hoàn thành nhiệm vụ của một hoa hậu quốc gia, đó là đeo dải băng Việt Nam đi thi đấu. Thế nhưng, trước ngày lên đường thi Miss Supranational 2017, Thùy Dung bất ngờ thông báo trên trang cá nhân cô không thể tham gia cuộc thi vì những kế hoạch của mình.

Ở độ tuổi 27 - một cái "ngưỡng" để tham gia các đấu trường nhan sắc quốc tế, Thùy Dung lại một lần nữa "lỡ hẹn" và để lại nhiều tiếc nuối cho người hâm mộ. Bởi lẽ, khả năng mà Thùy Dung sẽ thi đấu trong năm 2018 dường như bằng 0. Khi mà hầu hết các cuộc thi nhan sắc quốc tế không chấp nhận thí sinh trên độ tuổi 27. Riêng về Miss Supranational (cho phép thí sinh 28 tuổi dự thi) thì Việt Nam đã có đại diện chính thức, đó là Hoa hậu đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh.

thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho
Đấu trường nhan sắc quốc tế dường như không có duyên với Thùy Dung (Ảnh: FBNV)

Á hậu Thanh Tú

Thanh Tú là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2016. Trong khi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đến với Miss World - Hoa hậu Thế giới, Á hậu 2 Thùy Dung tham gia Miss International - Hoa hậu Quốc tế thì Thanh Tú vẫn "án binh bất động".

Từng được "nhắm" đến Miss Supranational, song Thanh Tú cho biết bản thân cô hiện tại vẫn chưa sẵn sàng để thi đấu quốc tế. Người đẹp đang có rất nhiều kế hoạch và dự án cá nhân cần phải hoàn thành trong năm.

thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho
Á hậu Thanh Tú bận rộn với nhiều dự án và chưa thể tham gia các cuộc thi quốc tế trong năm 2017. (Ảnh: FBNV)

Là một trong những "nữ hoàng sắc đẹp" có lợi thế khi sở hữu chiều cao "khủng" 1m80 cùng với tri thức tốt, người hâm mộ đặt rất nhiều kì vọng vào Thanh Tú và mong chờ cô sẽ đeo dải băng Việt Nam, thi đấu cùng các mỹ nhân trên khắp thế giới.

Với những gì đang sở hữu, Thanh Tú được xem là gương mặt vô cùng phù hợp để đại diện Việt Nam tham gia Miss World hoặc Miss International trong năm 2018.

thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho
Thanh Tú được kì vọng sẽ đại diện Việt Nam thi đấu trong năm 2018. (Ảnh: FBNV)
thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho 6 Hoa hậu đăng quang năm 2017: Người được khen, người gây thất vọng
thuy dung ky duyen thanh tu lo hen tiec nuoi va mong cho Hoa hậu Siêu quốc gia chính là cuộc thi người đẹp Việt thành công nhất
chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.