Nhà cửa không chuẩn phong thuỷ là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng lục đục

Nửa cuối năm 2018 này, các vợ chồng son cần tránh xa 5 cấm kị phong thủy dưới đây để giữ hòa khí và hạnh phúc gia đình. Đôi khi nhà cửa lục đục không phải bởi lửa tình yêu đã nguội.
 

Trong tình yêu, đôi khi nhiều người lầm tưởng rằng, không có cấm kị phong thủy hoặc phong thủy tác động không nhiều. Nhưng thật ra, chuyện tình cảm vốn có quan hệ mật thiết với bố cục nhà cửa và phong thủy phòng ốc nhiều hơn chúng ta biết.

Ngoài những cấm kỵ phong thủy về sức khỏe, tài vận cần đặc biệt lưu ý, nửa cuối năm 2018, tử vi phong thủy bật mí với các cặp vợ chồng son cùng những đôi lứa say men tình 5 cấm kị phong thủy hữu ích như sau:

1. Cửa trực xung

Nếu trong căn hộ hoặc nhà chung (nhà riêng hoặc nhà đi thuê) mà bạn đang ở có tình trạng 2 hoặc nhiều hơn 2 cửa đối diện (cửa trực xung) thì tử vi phong thủy cho rằng, ngôi nhà này có phong thủy không tốt cho tình yêu đôi lứa.

Cách bố trí này tạo nên tình trạng “đối môn sát”, gây ra những luồng từ trường bất lợi cho gia chủ. Nếu cửa hai phong ngủ đối diện thẳng với nhau thì vợ chồng dễ bất hoà.

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc
(Ảnh: Sohu)

Các cặp đôi đang say đắm men tình sẽ dễ xảy ra cãi vã liên miên, còn các cặp vợ chồng son rỗi hay dù lâu năm đến mấy cũng có khả năng cao đứng trên bờ vực bị rạn nứt vì những lý do rất nhỏ nhặt.

Cách hóa giải: Treo rèm trước cửa phòng, mỗi phòng treo một rèm riêng biệt. Nếu có điều kiện có thể đổi hướng cửa hoặc làm bình phòng để tạo không gian riêng cho từng phòng một.

Dần dà, tình yêu đôi lứa sẽ phần nhiều được cải thiện, nếu không được tử vi phong thủy kiến nghị cách khóa cửa 1 trong 2 cửa phòng trực xung nhau lại để tránh trường khí xấu gây ra. Với các bạn có tìm hiểu sâu về phong thủy, có thể treo tiền ngũ đế vào mặt trong của cửa phòng hoặc ở góc nhà mà cửa mở ra nhìn thấy đầu tiên.

2. Nhà không vuông vắn

Trước kia, nhà không vuông vắn không mấy xa lạ với các gia đình mua nhà đất, nhưng hiện nay, một số căn hộ chung cư sau cải tạo cũng vấp phải tình trạng “dở khóc dở cười” này. Phòng ốc do lối thiết kế phong thủy phá cách mà thành ra bị thò thụt, đang vuông lại có một góc vòng cung hoặc hình dạng méo mó bất định.

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc
(Ảnh: Pinterest)

Sống trong căn nhà như vậy thì tình yêu đôi lứa sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, lúc lên bổng khi xuống trầm. Chưa kể là sức khỏe bất ổn, tâm lý luôn dao động dẫn tới những cuộc tranh luận không có hồi kết.

Cách hóa giải: Đơn giản nhất là chuyển nhà, hoặc nếu khó khăn hơn, hãy tìm cách biến góc tròn thành góc vuông như đặt kệ góc nhà, làm tủ góc để hóa giải phong thủy biến căn phòng đang bị thò thụt thành ra cân đối.

3. Vách tường trong suốt

Vách hoặc tường trong suốt là mốt thiết kế gần đây rất được ưa chuộng, chỉ có nó hợp với công sở, nhà nghỉ hoặc các sảnh lớn, không cần sự riêng tư, không gian tình yêu bí mật.

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc
(Ảnh: Chinadaily)

Trong tình yêu, sự công khai 100% đôi khi khiến lứa đôi trở nên mất tự do vì gần như bị mất hết thời gian và không gian dành cho riêng mình. Càng cấm thì họ càng thích lén lút và dễ tạo cơ hội cho người thứ ba xen vào.

Cách hóa giải: Khuyến nghị bạn và gia đình nên dùng giấy dán tường trang trí phòng hoặc treo tranh ảnh cỡ lớn để tạo ra sự ngăn cách cần thiết trong không gian từng phòng. Riêng phòng tắm, các cặp đôi hoàn toàn được quyền làm cửa trong suốt mà không quá câu nệ kiêng kị phong thủy.

4. Nhà cửa hoặc phòng ốc bị khuyết góc

Khác với tình trạng nhà không vuông vắn, trong phong thủy nhà bị khuyết góc là nhà thậm chí đôi khi không có nổi 1 căn phòng cân đối trừ phòng vệ sinh. Dạng nhà này hay gặp với chung cư như hình.

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc
(Ảnh: Sina)

Người độc thân ở vào căn nhà này thì tâm lý ức chế, sinh lý “nguy nan”, dù khéo léo tạo cơ hội hay có ưu thế bề ngoài và tính cách đến mấy thì cuối cùng vẫn dễ ở vào cảnh đáng sợ nhất trong tình yêu là “lắm mối tối nằm không” hay “thay người yêu như thay áo”. Như vậy là cứ chạy đuổi theo tình yêu trong vô vọng.

Cách hóa giải: Nhanh chóng chuyển nhà gấp hoặc đặt một chiếc gương lớn vào góc bị khuyết để tạo cảm giác cân đối.

5. Ánh sáng không đủ

Nhà thiếu ánh sáng thì tài vận sa sút, chưa kể là trong nhà âm khí lúc nào cũng sinh sôi mạnh mẽ khiến cho tình yêu và hôn nhân dễ bị sứt mẻ lúc nào không hay. Lý do rất đơn giản là bởi những ai sống trong ngôi nhà u tối như vậy thì tâm lý đều bị ảnh hưởng, hay cáu bẳn, thiếu ngủ, bất hòa triền miên với người còn lại.

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc
(Ảnh: iFeng)

Đừng coi thường kiêng kị phong thủy thứ năm này, không ít các cặp đôi tưởng rằng, bố trí phòng ốc mờ mờ tỏ tỏ để tạo không gian lãng mạn mà đôi khi không biết rằng mình đã vô tình “bức tử” tình yêu dày công vun vén.

Cách hóa giải: Tử vi phong thủy khuyên bạn nên tích cực mở cửa sổ để giúp không khí lưu thông nhanh hơn hoặc lắp thêm đèn chiếu sáng ở những nơi ánh nắng không chiếu vào được. Phòng ngủ có thể lắp rèm để che nắng, cản gió nhưng ban ngày cần chịu khó mở hé, không nên đóng kín 24/24.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

XEM THÊM

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi hôm nay (31/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Thiên Bình bối rối chuyện tình cảm, Bảo Bình cần trau dồi bản thân

Tử vi hôm nay (31/7/2018) của 12 cung hoàng đạo: Xử Nữ gặp gỡ với người mới khiến bạn cảm thấy ấn tượng và lôi ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Nhận diện 7 kiểu người nghèo khổ cả đời, may mắn lắm phải qua trung niên mới cải vận

Có những người ngay từ khi sinh ra đã gắn lấy số phận là nghèo khổ một đời, may mắn lắm nếu thanh xuân cố ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi hôm nay (31/7/2018) của 12 con giáp: Tuổi Dần thể hiện bản thân, tuổi Mão bắt tay vào hành động

Tử vi hôm nay (31/7/2018) của 12 con giáp: Trong ngày hôm nay dù có làm gì thì tuổi Tý cũng không cảm thấy hoàn ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Mua nhà chuẩn phong thuỷ, bạn chỉ cần nhìn thấy 3 yếu tố sau là chốt mua luôn!

Nếu muốn thăng quan phát tài, bạn chỉ cần chọn mua đúng căn nhà có đủ 3 tiêu chí phong thủy sau.

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tháng cô hồn vì sao không được kết hôn?

Bạn có biết vì sao chỉ duy nhất tháng 7 âm lịch hay còn gọi là tháng cô hồn, người ta không tổ chức hôn ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Đoán chính xác tính cách của 1 người thông qua dấu vân tay

Bạn hãy thử nhìn xuống những ngón tay của mình xem dấu vân tay trên 10 ngón tay của bạn chủ yếu thuộc loại nào ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Phong thuỷ giường ngủ, bạn đã chọn đúng quy tắc 2 đúng 3 sai chưa?

Hãy nói cho tôi biết, tông màu chủ đạo của giường ngủ vợ chồng bạn, tôi sẽ cho bạn biết, phong thủy tài lộc và ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Tuổi Mão hão huyền, tuổi Thân có quý nhân phù trợ

Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 con giáp: Giữa tuần, tuổi Tuất sẽ thấy bất an và có cảm giác không được yêu thương ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc 12 con giáp chỉ cần đặt những vật này trong nhà đảm bảo phú quý đầy nhà, tiền vào như nước

Đây là những đồ vật hợp mệnh với 12 con giáp, chỉ cần đặt những đồ vật này trong nhà thì 12 con giáp lúc ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Sư Tử cần giữ mình, Xử Nữ rối bời

Tử vi tuần mới (30/7-5/8/2018) của 12 cung hoàng đạo: Trong những ngày tới, Song Tử có thể sẽ vô tình “chạm mặt” người yêu ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 cung hoàng đạo: Tháng 9/2018 sẽ bắt đầu bằng sự liên kết một cách tuyệt vời giữa ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 9/2018 chi tiết của 12 con giáp: Sự nghiệp của người tuổi Dậu có sự tiến triển tốt đẹp, trong khi đó, ...

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi tháng 8/2018 của 12 cung hoàng đạo: Bạch Dương ổn định, Kim Ngưu gặp thử thách

Cùng dự đoán xem 12 cung hoàng đạo trong tháng 8/2018 có điềm báo gì may mắn?

nha cua khong chuan phong thuy la mot trong nhung nguyen nhan khien vo chong luc duc Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp

Tử vi tháng 8/2018 chi tiết của 12 con giáp cho thấy: Tuổi Dần phát triển thuận lợi, tuổi Mão hứng chịu nhiều "cạm bẫy", ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.