Chọn một bản nhạc hit (ăn khách) sẵn có, 'chế lời' phù hợp với nhãn hàng, xu hướng nhạc quảng cáo mới này đang thu hút dư luận với nhiều ý kiến trái chiều.
Giữa rất nhiều trào lưu âm nhạc phổ biến trên mạng internet, nhạc chế xuất hiện và được nhiều bạn trẻ yêu thích. Dường như, ca khúc hit nào sau khi ra mắt cũng được chế lời, "biến" thành ca khúc mới, mang thông điệp khác so với bản gốc. Thậm chí, một ca khúc có đến hàng chục phiên bản chế. Nhiều người cho rằng, cảm xúc lớn nhất mà nhạc chế mang lại là niềm vui, sự thư giãn, tuy nhiên, cũng còn nhiều vấn đề đặt ra cần phải bàn luận về trào lưu này
Theo đại diện Ban Quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP HCM, so với các dự án nhà ở thông thường, việc xây dựng NOXH phức tạp hơn. Chẳng hạn như việc chọn địa điểm xây dựng, nếu NOXH được quy hoạch ở những khu vực quá xa trung tâm như Củ Chi thì sẽ không khả thi do di chuyển hàng ngày bất tiện.