Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Barcelona (03h00 28/02): Tip bóng đá El Clasico

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả, soi kèo tỉ lệ chính xác cao trận Real Madrid vs Barcelona (03h00 28/02) trong khuôn khổ cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Nhận định đặc biệt Real Madrid vs Barcelona (03h00 28/02)

Cúp Nhà vua TBN

Việc cầm hòa được Barca với tỷ số 1-1 ngay tại thánh địa Nou Camp là một lợi thế không nhỏ của Real cho trận lượt về này. Giờ đây, đội bóng Hoàng gia chỉ cần một trận hòa không bàn thắng thôi là đủ để “Kền kền trắng” tiễn đội bóng xứ Catalan rời khỏi Cúp Nhà vua năm nay.

Không loại trừ khả năng Real sẽ chủ động chơi phòng ngự chặt chẽ để làm giảm hưng phấn của Barca, sau đó sẽ tận dụng những sơ hở của đối thủ để tung ra những miếng đánh chí mạng. Chỉ cần không để Barca vươn lên dẫn trước trong hiệp 1, Real sẽ gặp thuận lợi về mặt tinh thần và thế trận cho việc vận hành lối đá của mình ở phần sau của trận đấu.

Thực tế thì trong những trận gần đây Real luôn thi đấu rất tốt ở nữa đầu trận đấu. Trong 9 trận đấu gần nhất, có đến 8 lần đội bóng áo trắng vươn lên dẫn trước ở khoảng thời gian trước giờ nghỉ giải lao. Đây là một thành tích khá ấn tượng của Real so với giai đoạn chông chênh hồi đầu mùa mà họ mới mất Ronaldo.

nhan dinh dac biet real madrid vs barcelona 03h00 2802 tip bong da el clasico

Trái với Real, mặc dù là một đội bóng tầm cỡ nhưng Barca lại không thường xuyên cụ thể hóa ưu thế của mình ở khoảng thời gian đầu những trận đấu gần đây. Nếu chỉ tính trong 45 phút đầu tiên trong 6 trận gần nhất, đội bóng xứ Catalan chỉ thắng đúng 1 lần, còn lại họ thua 3 và hòa 2.

Sự khởi đầu chậm chạp ở những khoảng thời gian gần đây khả năng cao sẽ tiếp tục diễn ra với Messi và các đồng đội trong chuyến ghé thăm Santiago Bernabéu. Mức tỷ lệ mà giới chuyên môn giành cho 2 đội ở hiệp 1 trận đấu này là đồng banh. Dù phải làm khách và đang có phong độ không tốt ở hiệp một nhưng Barca vẫn được giới chuyên môn đặt mức điểm ăn chỉ ở 0.82 cho thấy đội bóng xứ Catalan được đánh giá khá cao.

Nhưng hiệp một luôn là hiệp đấu ưa thích của các cầu thủ Real, vì vậy sẽ thật khó cho các cầu thủ đội khách có niềm vui ngay ở hiệp thi đấu đầu tiên. Theo thống kê từ quá khứ, trong 10 trận đấu gần nhất giữa 2 đội, có đến 7 trận đấu hiệp 1 kết thúc với kết quả bất phân thắng bại. Khả năng không nhỏ hiệp đấu đầu tiên ở cuộc chạm trán này sẽ tiếp tục chứng kiến kết quả tương tự.

*CHỌN: Hòa châu Âu h1

chọn
Cận cảnh khu công nghiệp - đô thị 1.000 ha đang triển khai gần hai cao tốc ở Bắc Ninh
KCN Nam Sơn - Hạp Lĩnh nằm ven cao tốc Nội Bài - Hạ Long và gần đường Vành đai 4 vùng Thủ đô theo quy hoạch.