Nhận định, dự đoán tỉ lệ chính xác cao Singapore vs Indonesia: AFF Cup 2018

Nhận định bóng đá, soi kèo, dự đoán với tỉ lệ chính xác cao trận Singapore vs Indonesia (19h00 9/11) trong khuôn khổ vòng bảng AFF Cup 2018.

Nhận định Singapore vs Indonesia (19h00 9/11)

Vòng bảng AFF Cup 2018

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao singapore vs indonesia aff cup 2018

Tại sân chơi Đông Nam Á, Singapore chỉ kém Thái Lan 1 lần lên ngôi vô địch. Cách đây tròn 20 năm, đội bóng thuộc Đảo quốc Sư tử đã vượt qua đội chủ nhà Việt Nam trong trận chung kết đầy cảm xúc và kịch tính bằng bàn thắng duy nhất từ cái lưng của Sasi Kumar. Kể từ khi đăng quang lần đầu tiên tại Hàng Đẫy, Singapore có thêm 3 lần đoạt ngôi quán quân Đông Nam Á vào các năm 2004, 2007 và mới nhất là 2012.

Trong khi đó, Indonesia chưa bao giờ chạm tay vào chức vô địch dù có nhiều thời điểm tưởng như rất gần vinh quang. Nếu như ĐT Việt Nam còn được hưởng cảm giác vỡ òa trong hạnh phúc của nhà vô địch Đông Nam Á cách đây tròn một thập kỷ thì ĐT Indonesia chỉ biết đến cảm giác ngậm ngùi, cay đắng và tiếc nuối ở 5 trận chung kết mà họ từng tham dự vào các năm 2000, 2002, 2004, 2010, 2016.

nhan dinh du doan ti le chinh xac cao singapore vs indonesia aff cup 2018

Thế nhưng, chính quá khứ "đau thương" càng khiến cho Indonesia đặt quyết tâm rực cháy hơn tại giải lần này. Chẳng thế mà trong cuộc họp báo trước thềm AFF Cup 2018, HLV Bima Sakti một lần nữa đưa ra thông điệp đầy tham vọng “bây giờ hoặc không bao giờ” khi nói về mục tiêu cao nhất của đội bóng xứ vạn đảo. Thực ra, lời tuyên bố của Bima Sakti dựa trên một tập thể có năng lực chứ không phải là sáo rỗng.

Có thể nói, Indonesia chuẩn bị rất tốt cho AFF Cup 2018 bằng kế hoạch dài hạn và chú trọng tới việc đào tạo trẻ. Tại giải U19 châu Á 2018, với tư cách chủ nhà, Indonesia đã tiến vào tứ kết và đứng thứ 5 chung cuộc. Còn ở giải U19 Đông Nam Á, họ giành huy chương đồng. Trong số những tài năng mới của bóng đá Indonesia, một gương mặt hứa hẹn sẽ tỏa sáng là Evan Dimas - cầu thủ được mệnh danh là "Messi xứ vạn đảo".

Bên cạnh đó, đội hình hiện tại của Indonesia được đánh giá cao hơn Singapore ở sự gắn kết do phần lớn tuyển thủ thi đấu, rèn luyện cùng nhau trong vòng hơn 2 năm qua, kể từ sau thất bại ở trận chung kết AFF Cup 2016 trước Thái Lan. Về phần mình, Singapore từng là một thế lực ở Đông Nam Á. Nhưng phải thừa nhận rằng, 3 chức vô địch gần nhất của họ đều quyết định bởi “dòng máu ngoại” thông qua chính sách cầu thủ nhập tịch để nâng cao sức mạnh cho ĐTQG.

Nhưng khi đã từ bỏ trào lưu ấy cũng là lúc, ĐT Singapore đi xuống trầm trọng. Bằng chứng là 2 kỳ AFF Cup vừa qua, đội bóng đảo quốc Sư tử bị loại ngay sau vòng bảng. AFF Suzuki Cup 2018 cũng là giải đấu mà Singapore được dự báo cũng không cải thiện được tình hình. Bởi các cầu thủ trẻ của họ chưa cho thấy sự phát lộ về năng lực, còn một số cựu binh từng góp phần đưa Singapore tạo tiếng vang như Baihakhi Khaizan, Hariss Harun, Shahril Ishak, Khairul Amri lại đang bên kia sườn dốc sự nghiệp, khó có thể làm trục xương sống để nâng đỡ lứa đàn em bay cao.

Trong cuộc chiến này, Singapore có lợi thế sân nhà. Nhưng về chuyên môn, Indonesia được đánh giá cao hơn. Thành tích đối đầu gần đây của đội xứ Vạn đảo cũng ấn tượng hơn so với đội bóng đảo Quốc sư tử. Tỉ lệ 1/4:0 cùng mức điểm thấp tại cửa Indonesia cho thấy, khả năng giành trọn 3 điểm trong ngày ra quân của đội bóng xứ vạn đảo là rất cao.

*CHỌN: Indonesia -1/4 và TÀI cả trận

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.