Nhận định Malaysia vs Việt Nam (19h45, 11/12) Chung kết AFF Cup 2018: Vào hang bắt hổ

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Malaysia vs Việt Nam (19h45, 11/12) trong khuôn khổ trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

Nói không ngoa khi SVĐ Bukit Jalil, với sức chứa lên tới gần 9 vạn khán giả, chính là "hang cọp" tiềm ẩn nhiều hiểm nguy nhất của ĐT Việt Nam kể từ đầu giải năm nay. Gọi là "hang cọp" cũng không sai bởi phía trước chúng ta sẽ là những "chú hổ" Malaysia đầy dũng mãnh và thiện chiến đang chờ đợi, để đòi nợ sau trận thua trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng.

Lần gần nhất làm khách tới đây, ĐT Việt Nam dưới thời HLV Miura từng có được chiến thắng đáng chú ý với tỉ số 2-1, tại AFF Cup 2014. Nếu không nhắc đến trận thua bạc nhược ở lượt về trên sân Mỹ Đình, thì trận thắng đó rõ ràng có ý nghĩa không nhỏ về mặt tinh thần cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở thời điểm này.

Cái nắng 35 độ ở Kuala Lumpua đã được thầy trò HLV Park tính trước để tìm cách thích ứng. Chúng ta đã hành quân đến thủ đô của Malaysia từ 3 ngày trước, để tạm quên đi cái se lạnh giữa mùa đông ở Hà Nội. Thế nhưng thời điểm hiện tại, thời tiết ở nơi diễn ra trận bán kết lượt đi đã lại trở gió và nhiệt độ bắt đầu hạ xuống.

nhan dinh malaysia vs viet nam 19h45 1112 chung ket aff cup 2018 vao hang bat ho
ĐTVN đã hoàn toàn sẵn sàng bước vào trận chung kết lượt đi.

Nhưng bất kể với thời tiết như thế nào, thì điều đó cũng không nằm ngoài trải nghiệm từng có của những ngôi sao mang sắc áo cờ đỏ sao vàng. Trái lại, với bài trả lời phỏng vấn gần nhất của HLV Park Hang Seo, có thể thấy, ĐT Việt Nam hầu như đã hoàn toàn sẵn sàng và tràn đầy tự tin để bước vào trận đấu quan trọng nhất.

Ở trận đấu tại vòng bảng, Việt Nam đã có được chiến thắng 2-0 không mấy khó khăn, nhưng ở trận tái đấu lần này, như Trọng Hoàng phát biểu trước trận, họ luôn chơi ngày một hay nhất khi tiến sâu vào các vòng knock-out. 2 trận hòa để đá phăng Thái Lan chính là bằng chứng cho thấy họ đã chơi bùng nổ như thế nào ở bán kết.

Mục tiêu vô địch AFF Cup đang ở rất gần, sự tự tin đang ngày càng được nuôi lớn trong ý chí quyết tâm của các cầu thủ. Những ký ức thất bại trước Malaysia giờ đây cũng đang trở nên rất quan trọng, giúp cho những đôi chân của các cầu thủ được giữ trên mặt đất. Thiên thời, địa lợi, nhân hòa đã hội đủ. Một kết quả tích cực là điều mà thầy trò HLV Park có thể đảm bảo với người hâm mộ.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

- Hai đội đã gặp nhau 18 trận, Malaysia thắng 9, hòa 2, thua 7.

- Tại AFF Cup, Malaysia thắng 3, hòa 2, thua 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Malaysia: Syahmi Safari (treo giò); Aidil Zafuan Radzak, Andik Mohd Ishak, Norshahrul Talaha (không chắc chắn).

Việt Nam: Văn Toàn (không chắc chắn).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Malaysia: Farizal, Aidil Zafuan, Naim, Shahrul, Akram, Sumareh, Syahmi, Idlan, Zaquan Adha, Zakaria, Saymer.

Việt Nam: Văn Lâm, Duy Mạnh, Đình Trọng, Quế Ngọc Hải, Trọng Hoàng, Văn Hậu, Xuân Trường, Đức Huy, Quang Hải, Phan Văn Đức, Anh Đức.

Dự đoán kết quả: Malaysia 1-1 Việt Nam

*KÊNH XEM TRỰC TIẾP MALAYSIA vs VIỆT NAM

https://vietnammoi.vn/lich-phat-song-truc-tiep-bong-da-hom-nay-thu-hai-1012-live-bong-da-160531.htm

*TIP BÓNG ĐÁ BILBAO vs GIRONA:

https://vietnammoi.vn/nhan-dinh-dac-biet-tai-xiu-everton-vs-watford-vong-16-ngoai-hang-anh-162425.htm

*TIP BÓNG ĐÁ EVERTON vs WATFORD:

https://vietnammoi.vn/nhan-dinh-dac-biet-tai-xiu-bilbao-vs-girona-03h00-1112-vong-15-la-liga-162431.htm

nhan dinh malaysia vs viet nam 19h45 1112 chung ket aff cup 2018 vao hang bat ho Địa điểm xem chung kết Việt Nam - Malaysia qua màn hình lớn tại Hà Nội

Có nhiều điểm xem chung kết lượt đi giữa Việt Nam - Malaysia trên màn hình lớn ngoài trời như phố đi bộ Hà Nội.

nhan dinh malaysia vs viet nam 19h45 1112 chung ket aff cup 2018 vao hang bat ho Không mua được vé online, người hâm mộ nghỉ việc, xếp hàng từ 4h sáng để săn vé trận chung kết Việt Nam vs Malaysia

Theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, vé trận chung kết lượt về giữa Việt Nam vs Malaysia sẽ được mở ...

nhan dinh malaysia vs viet nam 19h45 1112 chung ket aff cup 2018 vao hang bat ho Nhận định Malaysia vs Việt Nam (19h45, 11/12) Chung kết AFF Cup 2018: Vào hang bắt hổ

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Malaysia vs Việt Nam (19h45, 11/12) trong khuôn khổ trận Chung kết lượt đi AFF Cup 2018.

nhan dinh malaysia vs viet nam 19h45 1112 chung ket aff cup 2018 vao hang bat ho Nín thở, canh từng giây để mua vé online trận chung kết Việt Nam vs Malaysia, 15 phút sau đã bán hết sạch

Nhiều người dành cả buổi sáng, canh từng giây đồng hồ để đăng nhập mua vé online trận chung kết Việt Nam vs Malaysia nhưng ...

chọn
Dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng có thể tìm đến đất nền
Theo các chuyên gia VARS, dòng tiền đáo hạn tại ngân hàng bắt đầu tìm các kênh đầu tư đem lại mức lợi nhuận hấp dẫn hơn, trong đó có bất động sản, đặc biệt là sản phẩm đất nền giá không quá cao, tiềm năng sinh lời lớn.