Nhận định MU vs Valencia (2h, 3/10) bảng H Champions League: Mourinho còn bài gì?

Dự đoán bóng đá, nhận định kết quả MU vs Valencia (2h, 3/10) trong khuôn khổ lượt đấu thứ 2 bảng H Champions League 2018/19.

MU vs Valencia là trận đấu mà Mourinho đã đứng giữa tâm bão liên quan đến thành tích bết bát của "Quỷ đỏ" vào thời điểm này. Qua 7 trận đã đấu ở Premier League 2018/19, thầy trò HLV Mourinho mới thắng chưa được 1 nửa số trận. Mối quan hệ giữa "Người đặc biệt" và các học trò, đặc biệt là Pogba đang ngày càng trở nên trầm trọng và mất kiểm soát.

Với những mâu thuẫn quá lớn trong nội bộ, Man Utd đang trở thành một con tàu mất phương hướng ngay khi mùa giải còn đang trong giai đoạn khởi động. Họ đã để cho nhóm dẫn đầu của Premier League bỏ xa tới 9 điểm. Người ta đã nói quá nhiều đến việc Mourinho nên là người ra đi, và không ít trong số đó tin rằng, số trận đấu của ông cùng với Quỷ đỏ đang được đếm ngược.

Trận đấu với Valencia có thể coi là một trong những trận nằm trong màn đếm ngược nói trên. Đây không hề là một đối thủ có thể dễ dàng vị đánh bại. Dù cho cũng đang có một khời đầu không hề suôn sẻ nhưng Valencia đang từ từ lấy lại được phong độ và đã có được những chiến thắng gần đây.

nhan dinh mu vs valencia 2h 310 bang h champions league mourinho con bai gi
MU liệu đã có thể bước ra khỏi khủng hoảng nội bộ?

Mâu thuẫn nội bộ quá lớn khiến cho phong độ của MU phụ thuộc khá nhiều vào cảm hứng thi đấu vốn chỉ còn lên xuống theo cảm xúc nhất thời của các cầu thủ. Không còn nỗ lực chiến đấu của một tập thể vì người đứng đầu nữa, những Pogba, Martial hay Sanchez đang để mặc cho sự sống chết của MU và Mourinho.

Vậy nên, cơ hội để Valencia kiếm điểm trên sân Old Trafford không hề ít. "Bầy dơi" dù ra quân bằng trận thua trên sân nhà trước Juventus nhưng đó là một trận thua khá dễ hiểu bởi Juve giờ đây thực sự rất mạnh. Còn trước Man Utd bất ổn đến như vậy, họ có thể làm nên chuyện nếu căn cơ thật kỹ, hoặc lấy trận thắng của Sevilla mùa trước, cũng chính tại Old Trafford, làm bài học.

Trừ khi Mourinho ra đi ngay lập tức, hoặc BLĐ MU đưa ra được phương án giải quyết nào hiệu quả hơn (có thể là chia tay một số cầu thủ bất tuân) MU mới có thể trở lại đường ray. Bằng không, hình ảnh bạc nhược vừa qua của "Quỷ đỏ" có thể còn lặp lại nhiều lần, giống như những gì đã xảy ra với Chelsea cách đây 4 mùa giải.

Nhận định kết quả: MU 2-2 Valencia

nhan dinh mu vs valencia 2h 310 bang h champions league mourinho con bai gi Jose Mourinho: Đã đến lúc nói câu giã từ MU

Mourinho cạn kiệt ý tưởng, chẳng còn lý do để bào chữa cho thất bại và giờ là lúc ông cần phải nói lời chia ...

nhan dinh mu vs valencia 2h 310 bang h champions league mourinho con bai gi MU đàm phán Zidane thay Mourinho, Ronaldo bị tố hiếp dâm

MU đàm phán Zidane thay Mourinho sau khi Quỷ đỏ thua West Ham 1-3 ở vòng 7 Ngoại hạng Anh, trong lúc đó Ronaldo gặp ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.