Nhận định Nam Định vs Sài Gòn, 17h00 ngày 24/2: Vòng 1 V-League

Dự đoán kết quả, nhận định Nam Định vs Sài Gòn khuôn khổ V-League.

Nhận định Nam Định vs Sài Gòn - khuôn khổ V-League

Với những người Nam Định, việc đội bóng của họ vẫn góp mặt tại sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam mùa giải năm nay là thành công lớn. Đội bóng thành Nam trải qua chặng đường kịch tính từ vòng đấu cuối V-League 2018 gặp đối thủ trực tiếp Cần Thơ đến trận play-off gặp Hà Nội B. Giữ được suất chơi V-League nhưng tương lai của đoàn quân dưới quyền HLV Nguyễn Văn Sỹ liên tục bị đe dọa.

Một loạt trụ cột như Viết Tú, Hữu Quý, Văn Thuận và đặc biệt là tiền vệ tài năng Lê Sỹ Minh lần lượt tìm bến đỗ mới khi Nam Định bấp bênh về tương lai. Nguồn kinh phí hoạt động có thời điểm phải nhờ đến các CĐV khuyên góp đã nhiều lần đẩy CLB Nam Định đến bờ vực giải thể. Nhưng bằng nỗ lực giải cứu đội bóng không biết mệt mỏi từ chính HLV Nguyễn Văn Sỹ cùng các cộng sự, Nam Định vẫn tiếp tục thi đấu tại V-League 2019.

nhan dinh nam dinh vs sai gon 17h00 ngay 242 vong 1 v league

Gói tài trợ 20 tỷ mỗi năm trong vòng 3 năm từ doanh nghiệp có tiếng ở địa phương đã phần nào giải quyết được bài toán kinh phí hoạt động. Bên cạnh đó là những mạnh thường quân của tỉnh cũng đóng góp vào thời điểm V-League 2019 chuẩn bị khởi tranh cũng mang đến điểm tựa đáng kể cho Nam Định. Về công tác chuyên môn Nam Định được kỳ vọng sẽ trụ hạng thành công khi có sự phục vụ của 3 ngoại binh Tony, Diogo, Patiyo đều khá chất lượng. Các cầu thủ nội gồm nhiều người còn khá trẻ cũng mang đến luồng sinh khí mới cho đội chủ nhà.

Hy vọng vào ngày mở đầu thành công của Nam Định hoàn toàn có điểm tựa khi bên kia chiến tuyến chỉ là Sài Gòn FC. Đội khách cũng bị đe dọa về tương lai ở giai đoạn chuẩn bị vừa qua. Thế nên, Sài Gòn FC không chiêu mộ được cầu thủ nội có chất lượng cao về chuyên môn khi phần lớn các cựu binh đã qua thời kỳ sung sức nhất. Việc thất bại cả 3 trận thử lửa trước thềm mùa giải mới vừa qua cũng nói lên thực trạng đáng báo động của Sài Gòn FC khi bước vào mùa giải mới.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:

Nam Định: Xuân Việt, Văn Quý, Hạ Long, Mạnh Cường, Văn Phú, Tony, Minh Tuấn, Hữu Định, Đức Nam, Diogo, Patiyo.

Sài Gòn FC: Đức An, Quốc Long, Nam Anh, Moura, Văn Triền, Trần Vũ, Trung Hiếu, Quốc Phương, Ngọc Duy, Paulo, Da Sylva.

CHỌN: Nam Định cả trận

DỰ ĐOÁN: Nam Định 1-0 Sài Gòn FC

chọn
Bất động sản tháng 5/2024: Ba luật lớn dự kiến hiệu lực sớm từ 1/8, TP HCM miễn lệ phí cấp sổ đỏ, giấy phép xây dựng
Trong tháng 5, Quốc hội xem xét 3 luật về BĐS có hiệu lực từ 1/8, thảo luận về chính sách đặc thù cho Đà Nẵng và Nghệ An; Chính phủ ban hành nghị quyết liên quan thí điểm làm nhà ở thương mại với đất khác; Hà Nội mời đầu tư dự án tỷ USD; nhà Ecopark trúng khu đô thị 2.900 tỷ ở Thanh Hóa...