Nhân viên công ty dược chiếm dụng khoảng 2 tỷ đồng

Với cương vị phụ trách bán hàng tại thị trường tỉnh Đắk Lắk, Định đã lợi dụng chiếm đoạt khoảng 2 tỷ đồng.
nhan vien cong ty duoc chiem dung khoang 2 ty dong
Định tại cơ quan công an (áo đen).

Ngày 24/8, Công an tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị bắt khẩn cấp Nguyễn Công Định (30 tuổi, trú phường Phù Đổng, TP. Pleiku) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản và lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Theo cơ quan điều tra, vào khoảng giữa năm 2013 đến ngày 2/1/2014, Định ký hợp đồng lao động có thời hạn 12 tháng với công ty cổ phần dược phẩm Cửu Long, chi nhánh Gia Lai và phụ trách bán hàng tại thị trường tỉnh Đắk Lắk.

Tuy nhiên, Định đã cung cấp thông tin khách hàng sai sự thật để nhận thuốc, bán hàng và thu tiền về nhưng không nộp cho cơ quan.

Qua đối chiếu công nợ với các khách hàng do Định quản lý thì công ty phát hiện Định có số nợ lớn. Nghi ngờ định chiếm dụng tiền nên công ty đã trình báo lên cơ quan chức năng. Trong quá trình điều tra, cơ quan công an xác định Định đã chiếm đoạt số tiền khoảng 2 tỷ đồng.

Hiện vụ việc vẫn đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

nhan vien cong ty duoc chiem dung khoang 2 ty dong Xem xét kỷ luật nữ kế toán xã chiếm dụng nhiều loại tiền

Một nữ kế toán xã Cư Suê, huyện Cư M’gar (tỉnh Đắk Lắk) có dấu hiệu chiếm dụng nhiều loại tiền, trong đó có tiền ...

chọn
Sắp xây toà nhà cao thứ ba Hà Nội?
Toà nhà Landmark 55 có tổng mức đầu tư 5.934 tỷ đồng, khi hoàn thành sẽ là toà nhà cao tầng thứ ba của Hà Nội, sau Keangnam Landmark và Lotte Center Hà Nội (65 tầng). Chủ đầu tư Taseco Land cho biết dự kiến quý II/2024 xin giấy phép xây dựng, quý III/2024 cấp giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho dự án.