Nhìn tướng mũi có thể biết được hôn nhân của phụ nữ ra sao

Theo nhân tướng học, mũi của phụ nữ cũng tiết lộ liệu họ sẽ gặp may mắn hay trắc trở trong cuộc sống hôn nhân sau này.

Hôn nhân là một điều thiêng liêng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Hai người về chung sống với nhau, muốn hạnh phúc cần hội tụ rất nhiều yếu tố chứ không chỉ đơn giản cứ gả vào nhà giàu sẽ được cuộc sống viên mãn.

nhin tuong mui co the biet duoc hon nhan cua phu nu ra sao

Theo nhân tướng học, đường hôn nhân của phụ nữ có hạnh phúc hay không có rất nhiều yếu tố, nhưng quan trọng nhất vẫn là tướng mũi.

Mũi nhỏ, tẹt

Theo nhân tướng học, phụ nữ có mũi nhỏ tẹt, mặt to thì không có phúc nhờ chồng. Đó là vì mũi tượng chưng cho sự hòa thuận, quyền lực và tài vận. Người phụ nữ có mũi dạng này thì nhiều khả năng lấy phải kẻ bất tài, chẳng có tài cán gì nên sự nghiệp chẳng ra sao, người vợ cũng không giúp được cho chồng về công danh, sự nghiệp.

Mũi cao, thẳng

Mũi cao, thẳng thì rất có thể trong tương lai người đó sẽ có một cuộc hôn nhân tốt đẹp với người họ yêu. Đây là tướng của người vợ tốt bụng, may mắn và được chồng chiều chuộng, yêu thương trong cuộc sống gia đình.

Mũi có nếp nhăn khi cười

Nếu người phụ nữ nào có xuất hiện nếp nhăn khi cười thì cần cẩn trọng trong hôn nhân bởi đây là một dấu hiệu không tốt, đặc biệt là vấn đề mang thai. Người có dạng mũi này thường có cuộc sống hôn nhân vất vả, lận đận và đường con cái cũng không thuận lợi. Muốn thay đổi được điều này thì trước tiên người phụ nữ phải thay đổi tính cách của mình để phù hợp với mọi người xung quanh, nhất là người chồng tương lai của mình.

Mũi thấp

Nhiều ý kiến cho rằng, người phụ nữ mũi thấp kém tài, không giàu. Nếu họ có cuộc sống vợ chồng hoàn hảo, con đầu lòng của họ sẽ quậy phá khiến họ mệt mỏi.

Mũi hếch

Nữ giới mà có nốt ruồi đen hoặc xám trên mũi sẽ lấy được một người chồng chăm chỉ, hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ con. Tuy nhiên, người chồng này lại thường xuyên bệnh tật.

Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo!

XEM THÊM

nhin tuong mui co the biet duoc hon nhan cua phu nu ra sao Nhân tướng học: Má lúm đồng tiền một bên, tình duyên 'khuyết - tròn' đa đoan

Nhiều người thường cho rằng má lúm đồng tiền không chỉ là một nét duyên trời phú mà còn là biểu tượng của sự may ...

nhin tuong mui co the biet duoc hon nhan cua phu nu ra sao Nhân tướng học: Nét tướng phát tài, số đại gia của phụ nữ từ 30 tuổi sẽ phất như diều gặp gió

Theo quan niệm nhân tướng học thì người phụ nữ nào sở hữu những nét tướng này sẽ công thành danh toại, phát tài phát ...

nhin tuong mui co the biet duoc hon nhan cua phu nu ra sao 7 tướng mặt phụ nữ xấu chỉ nên xã giao, không nên kết thân

Theo nhân tướng học và tử vi phong thủy dân gian thì 7 tướng mặt được đút kết dưới đây vốn là "tâm sinh tướng", ...

nhin tuong mui co the biet duoc hon nhan cua phu nu ra sao Những đặc điểm xấu trên gương mặt đàn ông có tính trăng hoa, nhiều chuyện

Lấy phải chồng có những nét tướng xấu này trên mặt, người phụ nữ không trước thì sau kiểu gì cũng khổ trăm bề.

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.