Nhờ một câu trả lời của ngôi sao nổi tiếng, chàng trai kiếm trăm triệu mỗi năm dễ dàng

Với lượng người theo dõi đông đảo trên mạng xã hội, chàng trai 25 tuổi Jerome có thể kiếm trăm triệu mỗi năm.

Anh Jerome Billingham (Anh) từng là một công nhân ở nhà máy. Nhưng hiện nay, anh kiếm được trăm triệu đồng mỗi năm từ công việc đăng các dòng trạng thái trên Twitter để quảng cáo. Có được cơ duyên này là nhờ ngôi sao Kim Kardashian đã đăng dòng Tweet với anh cách đây 4 năm.

Từ một dòng tweet của sao

Cách đây 4 năm, khi thấy một dòng trạng thái trên Twitter của Kim Kardashin, chàng trai này đã comment và được ngôi sao này tweet lại trong đó nhắc đến tên của Jerome. Từ một người không nổi tiếng, anh ngay lập tức được nhiều người biết đến.

Chàng trai 25 tuổi nhớ lại: "Đó là lúc 6h sáng, khi tôi làm việc ở nhà máy và thấy Kim Kardashin đăng dòng tweet gì đó. Tôi thậm chí không nhớ cô ấy tweet điều gì nhưng tôi comment và hỏi xem Kardashin có nhận ra fan của mình không".

Sau hành động bình thường đó, Jerome không hề nghĩ gì về tương lai. Nhưng trong khi anh đang làm việc, điện thoại liên tục rung lên và kêu ping ping đến mức khiến anh phát điên.

"Tôi nghĩ chuyện quái quỷ gì xảy ra thế này. Tôi còn tự hỏi hay có lỗi gì với điện thoại nhưng sau đó thấy hàng trăm ngàn câu comment lại", anh nhớ lại.

nho mo t cau tra lo i cu a ngoi sao no i tie ng cha ng trai kie m tram trie u mo i nam de da ng

Trong vòng 1 tuần, từ 200 người theo dõi, Jerome đã có 20.000 theo dõi và hiện tại có hơn 500.000 người theo dõi trên 2 tài khoản Twitter. Riêng tài khoản chính có 6 triệu lượt xem mỗi tháng.

Các nhãn hàng tìm đến

Nhờ số người theo dõi lớn, các công ty may mặc quần áo đã gửi trang phục miễn phí cho Jerome tới tận nhà và hàng chục doanh nghiệp khác đã mua post quảng cáo để thương hiệu của mình được nhiêu người biết.

Hiện tại, mỗi năm Jerome kiếm được 5000 bảng (hơn 145 triệu đồng). Nói về việc kiếm 5000 bảng mỗi năm nhờ lượng người theo dõi đông đảo, anh cho hay, công việc hàng ngày là viết các dòng trạng thái đăng lên twitter trong đó có liên kết với website của một thương hiệu, công ty hay một công ty cần quảng cáo và anh được trả tiền.

Số tiền lớn nhất anh kiếm được là dòng trạng thái quảng bá về sản phẩm Giáng sinh của Prrimark , anh được trả ngay 100 bảng Anh.

Không chỉ có các nhãn hàng thời trang, giày dép mà nhiều công ty khác muốn quảng bá cũng tìm đến Jerome. Anh thừa nhận có rất nhiều khách hàng liên lạc nhờ anh đăng dòng trạng thái quảng cáo thương hiệu.

Đến nay, anh vẫn là một fan trung thành của Kim Kardashin. Ngoài ra, anh cũng follow rất nhiều người khác trên mạng xã hội.

Không chỉ có Jerome mà như cầu thủ Christiano Ronaldo cũng kiếm bộn tiền từ các dòng tweet trên Twitter cá nhân. Theo thống kê của một Website chuyên về hình ảnh và thương hiệu của những người nổi tiếng cho hay, tài khoản của cầu thủ này có 38 triệu người theo dõi. Mỗi dòng trạng thái đăng tải có thể kiếm được 230.000 Euro.

Đứng sau là vận động viên bóng rổ Lebron James có thể kiếm được 123.763 Euro cho mỗi lần đăng dòng tweet và sau đó là Neymar kiếm được 100.000 Euro cho dòng tweet quảng cáo.

nho mo t cau tra lo i cu a ngoi sao no i tie ng cha ng trai kie m tram trie u mo i nam de da ng TP HCM phạt và truy thu hơn 11 tỷ đồng tiền thuế mỗi ngày

Bình quân mỗi ngày, Cục Thuế TP HCM đã phạt và truy thu thuế hơn 11 tỷ đồng. Hàng chục ngàn doanh nghiệp tại thành ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.