Ngôi sao ghi tên ông Donald Trump ở Đại lộ danh vọng bị nam thanh niên 24 tuổi đập nát

Theo NBC News, ngôi sao có ghi tên Tổng thống Mỹ Donald Trump trên Đại lộ danh vọng Hollywood đã bị đập nát.

Theo lời kể của nhiều nhân chứng, ngày 25/7, họ đã thấy một người đàn ông cầm túi chứa đàn guitar tiến đến ngôi sao của ông Donald Trump trên Đại lộ danh vọng Hollywood ở Los Angeles.

ngoi sao ghi ten ong donald trump o dai lo danh vong bi nam thanh nien 24 tuoi dap nat
Ngôi sao bị đập nát. (Ảnh: NBC News)

Khi đến đây, người này rút từ túi ra một cây búa lớn, đập nát ngôi sao rồi bỏ đi.

Ngay khi sự việc xảy ra, người đàn ông trên đã đến sở cảnh sát để đầu thú về việc phá hoại tài sản của mình. Cảnh sát đến hiện trường và thu giữ được tang vật ngay tại đó.

ngoi sao ghi ten ong donald trump o dai lo danh vong bi nam thanh nien 24 tuoi dap nat
Công nhân phải rào chắn để sửa chữa (Ảnh: NBC News)

Nghi phạm là một thanh niên 24 tuổi tên là Austin Clay. Lực lượng chức năng cũng cho biết mức bảo lãnh cho nam thanh niên trên để được tại ngoại là 20.000 USD.

Ông Donald Trump được khắc tên trên một ngôi sao tại Đại lộ danh vọng vào năm 2007 nhờ chương trình truyền hình "The Apprentice" do ông làm nhà sản xuất.

Để khắc phục sự việc, các công nhân đã quét dọn, rào chắn lại ngôi sao bị hỏng.

ngoi sao ghi ten ong donald trump o dai lo danh vong bi nam thanh nien 24 tuoi dap nat
Nhiều người đã đến quét dọn, khắc phục. (Ảnh: NBC News)

Nhiều du khách bất bình vì sự phá hoại trên khiến họ không có được bức ảnh trọn vẹn. Họ cho rằng hành động này là sai trái.

Đây không phải lần đầu ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood bị phá hủy.

Năm 2016, một người đàn ông tên James Otis cũng dùng búa đập vỡ ngôi sao. Người này bị tuyên án 3 năm quản chế, 20 ngày lao động công ích và bồi thường 4.400 USD.

ngoi sao ghi ten ong donald trump o dai lo danh vong bi nam thanh nien 24 tuoi dap nat Ông Trump hoan nghênh Triều Tiên tháo dỡ bãi thử tên lửa

Tổng thống Mỹ Donald Trump cho rằng CHDCND Triều Tiên đang tuân thủ đúng cam kết đưa ra tại cuộc gặp thượng đỉnh ở Singapore ...

ngoi sao ghi ten ong donald trump o dai lo danh vong bi nam thanh nien 24 tuoi dap nat Con gái ông Trump đóng cửa thương hiệu thời trang, tập trung vào công việc ở Nhà Trắng

Ái nữ của Tổng thống Mỹ Donald Trump, Ivanka Trump cho biết cô đã đóng cửa thương hiệu thời trang của mình để tập trung ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.