Nhóm cho vay nặng lãi dùng súng giam lỏng người đánh bạc

Cầm 300 triệu đồng đi đánh bạc và bị thua cháy túi, 3 người đàn ông bị nhóm cho vay nặng lãi dùng súng khống chế, giam lỏng ở Bình Dương. 
nhom cho vay nang lai dung sung giam long nguoi danh bac
Ba nghi can tại cơ quan công an. (Ảnh: Nguyệt Triều).

Ngày 26/1, Công an Bình Dương bắt tạm giam Dương Quang Hợp (33 tuổi), Đỗ Đức Vượng (25 tuổi, cùng quê Ninh Bình) và Dương Văn Đoàn (28 tuổi, quê Tuyên Quang) để điều tra hành vi Bắt giữ người trái pháp luật Tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

Theo điều tra ban đầu, ba người đàn ông rủ nhau đi đánh bạc nhưng không có tiền và đã vay của nhóm nghi can cùng quê 300 triệu đồng với thỏa thuận sẽ phải chia 50% số tiền thắng bạc.

Họ nướng sạch tiền, không có khả năng trả nợ nên bị nhóm cho vay dùng súng quân dụng khống chế, giam lỏng trong căn hộ ở phường An Phú (thị xã Thuận An).

Người nhà khi được gọi mang tiền trả để chuộc người về đã báo Công an Bình Dương giải cứu.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 2 khẩu súng quân dụng, 30 viên đạn và 5 cây mã tấu cùng nhiều giấy tờ liên quan đến cho vay tín dụng đen.

nhom cho vay nang lai dung sung giam long nguoi danh bac Khởi tố, bắt tạm giam Vũ 'bông hồng' trong đường dây đánh bạc và cho vay nặng lãi

Theo Cơ quan Công an, băng nhóm này hoạt động ở nhiều tỉnh thành phía Nam, trong đó tại TP Hồ Chí Minh có “đại ...

nhom cho vay nang lai dung sung giam long nguoi danh bac Bắt nhóm tín dụng đen cho vay nặng lãi hơn 180%/năm

Cơ quan chức năng đang làm rõ vụ án cưỡng đoạt tài sản, cho vay nặng lãi đối với một nhóm đối tượng hoạt động ...

nhom cho vay nang lai dung sung giam long nguoi danh bac Công an Bắc Ninh đồng loạt đột kích 15 chi nhánh công ty 'tài chính' cho vay nặng lãi

Công an tỉnh Bắc Ninh đã cử 15 tổ công tác đồng loạt đột kích 15 chi nhánh công ty tài chính cho vay nặng ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.