Nhóm MTV lần đầu kết hợp với ca sỹ trẻ Lê Hoàng Phong trong single mới

Giọng ca đến từ X-factor 2016 bày tỏ sự hâm mộ của mình với nhóm nhạc MTV và lấy làm hân hạnh khi được tham gia với nhóm nhạc kì cựu trong dự án âm nhạc lần này.
nhom mtv lan dau ket hop voi ca sy tre le hoang phong trong single moi
Lê Hoàng Phong lần đầu kết hợp với nhóm MTV trong single "Đừng nhìn bề ngoài"

Sau 24h ra mắt, single “Đừng nhìn bề ngoài” đã nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả yêu nhạc. Đảm nhận phần rap trong ca khúc của nhóm MTV, Lê Hoàng Phong bày tỏ sự phấn khích khi được tham gia dự án với nhóm nhạc kì cựu này.

- Chào bạn, sau MV “Ngồi tựa mạn thuyền” song ca với ca sỹ Tùng Dương, cũng là huấn luyện viên trong cuộc thi X-factor mà bạn tham gia, đây là dự án âm nhạc tiếp theo với nghệ sỹ khác. Tại sao lại là nhóm MTV?

- Phong rất hâm mộ nhóm MTV từ nhỏ, nhưng chưa bao giờ có dịp gặp gỡ và giao lưu với các anh chứ chưa nói đến chuyện hợp tác chung. Trước đây Phong đã rất thích gu nhạc của nhóm MTV rồi, nên khi có dịp gặp gỡ với anh Lê Minh, anh em có dịp giao lưu về âm nhạc và cuộc sống, cơ duyên bắt đầu từ đây.

- Bạn thấy giữa gu âm nhạc của mình với MTV có gì giống và khác nhau?

- Về điểm giống nhau thì có lẽ là Phong và MTV đều hướng đến phần đông khán giả trẻ. Phong thích gu nhạc của các anh ấy và MTV cũng thích gu nhạc của Phong, sự khác biệt thì chắc chắn là phải có, như thế thì khi kết hợp với nhau mới ra “chuyện”. Còn nếu “màu” nhạc mà giống nhau thì có lẽ các anh đã không mời Phong hợp tác cùng. Khán giả muốn biết “màu” của Phong và “màu” của MTV thế nào thì mời các bạn cùng nghe “Đừng nhìn bề ngoài” nhé (Cười)

nhom mtv lan dau ket hop voi ca sy tre le hoang phong trong single moi
Hâm mộ nhóm MTV từ nhỏ, Phong tỏ ra rất phấn khích khi được hợp tác với nhóm MTV

- Rời X-factor, Phong vẫn chưa có “cú bật” như kì vọng của nhiều người hâm mộ. Vì sao thế?

- Phong vẫn chăm chỉ trên con đường âm nhạc của mình, có lẽ điều Phong còn thiếu là những bản hit, Phong cũng không vội vàng gì vì xác định đây là con đường mình sẽ theo đuổi lâu dài. Phong cũng nghiên cứu nhiều thể loại nhạc để tạo cho mình một phong cách riêng thu hút khán giả.

- Phong từng chia sẻ trên trang cá nhân, khán giả Việt mau thích, chóng quên. Bạn sẽ làm gì để khán giả không quên bạn?

- Để khán giả lãng quên đối với một người làm nghệ thuật mà nói đó là điều đáng buồn. Nhưng nếu thấy khán giả vội quên mình mà mình phải níu kéo bằng mọi cách thì thật đáng ngại. Phong vẫn kiên trì theo đuổi âm nhạc mà mình yêu thích, Phong sẽ cố dung hòa giữa gu của khán giả trẻ với gu của mình, nhạc của Phong cũng trẻ mà (Cười)

nhom mtv lan dau ket hop voi ca sy tre le hoang phong trong single moi
Phong và MTV sẽ đón nhận khen chê một cách vui vẻ để hoàn thiện hơn trong các sản phẩm âm nhạc sau này

- Với single kết hợp với MTV lần này, Phong kì vọng gì ở khán giả?

- Tất nhiên ai cũng mong có phản hồi tích cực rồi (Cười). Nhưng bên cạnh những lời khen, Phong và MTV đón nhận lời phê bình, đóng góp để hoàn thiện những sản phẩm sau này. Khen hay chê cũng điều quý với một người nghệ sỹ vì điều đó khiến mình có thêm kinh nghiệm, chỉ sợ không ai khen cũng chẳng ai chê thôi ạ (Cười)

- Dự án kế tiếp của Phong và MTV là gì?

- Các anh sẽ cho ra mắt MV “Đừng nhìn bề ngoài” vào cuối tháng 11. Phong xin giữ bí mật về các kế hoạch âm nhạc sắp tới vì nói trước sợ bước không qua (Cười).

- Cảm ơn bạn đã chia sẻ với độc giả của Việt Nam Mới. Chúc sự hợp tác của Phong và nhóm MTV thành công!

chọn