'Cười ra nước mắt' với clip hướng dẫn 'đi quẩy' mừng Xuân của nhóm MTV

Tết Nguyên Đán cận kề, nhóm MTV cũng gây bất ngờ với khán giả khi “chịu chơi” tung clip “đi quẩy” cực kỳ hài hước, cùng với một ca khúc Xuân ngọt ngào, nhẹ nhàng.

Khi nhắc đến MTV, khán giả vẫn nhớ đến những người đàn ông cá tính, hài hước, dí dỏm nhưng luôn thẳng thắn đề cập đến các vấn đề xã hội thông qua âm nhạc. Riêng năm 2017, MTV đã có sự thay đổi hình ảnh ngoạn mục khi luôn xuất hiện lịch lãm với vest, suit sang trọng, chọn lựa hình ảnh mới phù hợp, MTV cũng có những bước đi mới trong âm nhạc. Đặc biệt, khi tham gia Sao Đại Chiến, nhóm cũng kịp ra mắt ca khúc Đẹp trai có gì sai mang màu sắc Indie phù hợp với những người trẻ hiện đại.

Mới đây trong hậu trường một buổi chụp ảnh, êkip của MTV quyết định cho nhóm “sống thật” khi thực hiện clip “hướng dẫn các điệu nhảy độc - lạ” mùa Xuân.

“Đó là khoảng thời gian đáng nhớ với tôi khi kết thúc năm 2017, đã lâu lắm rồi anh em chúng tôi mới cùng cười sảng khoái, nghe những bản nhạc cũ, nhảy những gì mình thích, đùa giỡn đúng với cá tính của mọi người. Tôi hy vọng lan toả được tinh thần vui vẻ, ấm áp này đến với khán giả nhân dịp Xuân về” - Trưởng nhóm Lê Minh chia sẻ.

Ngoài ra, cận kề những ngày cuối năm chào đón Tết Nguyên Đán, MTV có sự kết hợp cùng Kim Ngân - là một “đồng đội” cùng team Nguyễn Hải Phong trong cuộc thi Sing My Song - ra mắt ca khúc mùa xuân nhẹ nhàng, lãng mạn: Hẹn xuân hẹn yêu.

cuoi ra nuoc mat voi clip huong dan di quay dip xuan cua nhom mtv
Ý tưởng được thực hiện bất ngờ trong buổi chụp hình cho Hẹn xuân hẹn yêu, cùng trang phục retro màu sắc và bắt mắt, nhóm MTV đã cùng Kim Ngân vừa nhảy và cười đùa cực kỳ vui vẻ.

"Hẹn một mùa xuân nào đó đôi mình sẽ được về bên nhau, để không còn phải xa nhau khi Tết đến nữa. Ca khúc này giống như lời hẹn ước về một happy ending cho tình yêu đôi lứa vậy", Kim Ngân lý giải về việc đặt tên cho ca khúc là Hẹn xuân hẹn yêu.

Được biết, nhóm MTV và Kim Ngân quen biết nhau khi cùng tham gia cuộc thi Sing my song 2016. Sau khi bước ra khỏi cuộc thi và có cơ duyên đi diễn cùng nhau trong một chương trình, Lê Minh - trưởng nhóm MTV đã ngỏ lời đề nghị Kim Ngân sáng tác một ca khúc.

"Lần đầu tiên tham gia truyền hình thực tế, mặt tôi hình sự lắm nhưng nhờ các anh nhóm MTV, tôi thấy thoải mái và vui vẻ hơn rất nhiều. Ban đầu tôi còn định gọi các anh bằng...chú nhưng sau thấy các anh trẻ trung và hài hước cực kì nên chỉ gọi anh thôi. Đến bây giờ, chỉ cần gặp các anh là tôi lại cười suốt", Kim Ngân Hào hứng kể về kỉ niệm với nhóm MTV.

cuoi ra nuoc mat voi clip huong dan di quay dip xuan cua nhom mtv
Năm 2018, nhóm bày tỏ sự quyết tâm sẽ tiếp tục hoạt động hết mình hơn nữa để không phụ lòng khán giả đã luôn yêu quý, theo dõi nhóm gần 20 năm với đầy đủ thăng trầm và cả những lần thay đổi thành viên.
cuoi ra nuoc mat voi clip huong dan di quay dip xuan cua nhom mtv Nhóm MTV: 'Miu Lê như ngọn núi lửa đang phun trào, bị dập sẽ rất đau'

Nhóm nhạc duy nhất tham gia Sao đại chiến nhận xét nữ nghệ sĩ là người trực tính. Nếu cô và người đối diện không ...

cuoi ra nuoc mat voi clip huong dan di quay dip xuan cua nhom mtv Nhóm MTV tiết lộ nhiều chuyện 'động trời' của thời vàng son trong showbiz

Thu âm bằng thủ công, máy nghe đĩa nhạc, quần ống loe, tóc tự tẩy... là những hình ảnh gợi lên nhiều ký ức cho ...

chọn
Cầu vượt sông Đào trên trục phát triển kinh tế biển Nam Định hoàn thành hơn 60%
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.