Sao đại chiến tập 5: Nguyễn Dân dùng rock tái hiện thời huy hoàng nhất của MTV

Tập 5 "Sao Đại Chiến" đã lên sóng truyền hình tối qua (15/12) với chủ đề Rock.
sao dai chien tap 5 nguyen dan dung rock tai hien thoi huy hoang nhat cua mtv Nhóm MTV: 'Miu Lê như ngọn núi lửa đang phun trào, bị dập sẽ rất đau'
sao dai chien tap 5 nguyen dan dung rock tai hien thoi huy hoang nhat cua mtv Thực hư chuyện Miu Lê bị đồng nghiệp 'chơi xấu' tại Sao đại chiến?

Với chủ đề này, "Sao Đại Chiến" đã là cuộc chiến thực thụ giữa 6 đội thi còn lại gồm: Only C - Miu Lê, Rhymastic - Hoàng Tôn, Đỗ Hiếu - Ái Phương, Dương Cầm - Dương Hoàng Yến, Slim V - Trọng Hiếu và nhóm nhạc MTV cùng producer Nguyễn Dân.

Với chủ đề này, poducer Nguyễn Dân đã tái hiện thời huy hoàng nhất của nhóm MTV 10 năm trước khi lựa chọn bản mashup Nhạt phai - Đê mê để thể hiện trong "Sao đại chiến" tập 5.

sao dai chien tap 5 nguyen dan dung rock tai hien thoi huy hoang nhat cua mtv
Nhóm MTV thể hiện ca khúc "Nhạt phai" được phối lại trong "Sao đại chiến" tập 5.

Rhymastic khẳng định: “Đây là tiết mục hay, rock cao trào,nhưng tiếc là người toả sáng lại là producer Nguyễn Dân, ba người còn lại không rõ lời lắm!”. Ngược lại, producer SlimV mong chờ một sự mới mẻ hơn của MTV nhưng không thấy được bởi “tất cả mọi thứ cũ và quen thuộc từ cả anh Nguyễn Dân và MTV. Phần hát của MTV chưa tốt, kể cả phân câu hát bị chồng làm không nghe được lời”.

Producer cũng đồng ý với SlimV trong tập 5 "Sao đại chiến" khi nhận định producer Nguyễn Dân và MTV lựa chọn bài hát màu sắc quá cũ khi nói rằng: “Bản thân tôi xem phần trình diễn này chỉ nghĩ đến MTV của 10 năm trước. Tôi chờ đợi MTV mới nhưng thấy thất vọng”.

sao dai chien tap 5 nguyen dan dung rock tai hien thoi huy hoang nhat cua mtv
Tiết mục này cũng gây nhiều tranh cãi cho các producer.

Tuy nhiên, ca sĩ Hoàng Tôn cho rằng: “Chỉ có MTV mới cho các thành viên trong phòng ngôi sao này cảm thấy gật gù với rock mà thôi”.

Còn về phần Only C, anh nói rằng thấy tiếc cho phần trình diễn này bởi bản thân producer này thấy không quen thuộc vì đổi hoà âm.

Ngược lại với tấc cả các ý kiến, producer Nguyễn Dân nói: “Mỗi khi lên sân khấu với rock thì chúng ta quên hết tất cả, trước mắt chỉ có cây đàn, micro, sân khấu và khán giả. Tất cả chúng ta quan tâm là cống hiến, còn lại chúng ta không cần quan tâm gì khác. Các bạn thoải mái góp ý và Dân ghi nhận giữ lại cho riêng mình. Còn với Dân, rock là để chơi chứ không phải để giải thích”.

Cuối cùng, nhóm MTV giành được 774 điểm trong tập 5 "Sao đại chiến" và xếp gần cuối trong đêm thi Rock này.

sao dai chien tap 5 nguyen dan dung rock tai hien thoi huy hoang nhat cua mtv Bị chê hát dở, Miu Lê nói "muốn tiếp thu nhưng không khắc phục được"
sao dai chien tap 5 nguyen dan dung rock tai hien thoi huy hoang nhat cua mtv Mẹ Miu Lê công khai "vỗ mặt" Dương Cầm khi con gái bị chê không đủ trình độ làm ca sĩ
chọn
Cầu vượt sông Đào trên trục phát triển kinh tế biển Nam Định hoàn thành hơn 60%
Cầu Đống Cao thuộc dự án Đầu tư xây dựng đường trục phát triển kết nối vùng kinh tế biển tỉnh Nam Định với đường cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình (giai đoạn 2) dự kiến hợp long vào tháng 6/2024.