Điều chưa biết về nhóm MTV ngoài những hình ảnh phong trần trên sân khấu?

Hoạt động nghệ thuật hơn 19 năm, âm nhạc của MTV gắn bó với thanh xuân của rất nhiều thế hệ trẻ. Trong talkshow "Chuyện tối nay với Thành", các chàng trai của MTV kể nhiều về quan điểm sống, kể cả việc mẫu phụ nữ lý tưởng trong mắt họ.

Mảnh ghép nhỏ tuổi nhất Thiên Vương tự hào khi thú nhận mình đã 35 tuổi, đã có vợ và 2 con. Đặc biệt, anh khoe bản thân có sức khoẻ bình thường, thích xem bóng đá, chơi thể thao và ghét con gái khóc. Với anh chàng được xem là hiền nhất nhóm - Anh Tuấn cũng không khác xa cậu em út là mấy. Anh Tuấn cũng đã lập gia đình, có vợ xinh đẹp và 2 con kháu khỉnh.

Ngoài ra, nam ca sĩ tâm sự về nỗi khổ lớn nhất của bản thân là đã từng nghĩ đến việc nhờ cậy đến phẫu thuật thẩm mỹ để cắt mí mắt vì đôi mắt quá nhỏ gây khó khăn khi đi chụp ảnh hay đứng trên sân khấu. Tuy nhiên sau nhiều lời “hăm doạ” từ MC Trấn Thành và bạn bè, Anh Tuấn vẫn chưa dám thực hiện.

Lý lịch trích ngang của thành viên kỳ cựu nhất nhóm là Lê Minh lại khá đơn giản hơn hai thành viên còn lại. Sau nhiều biến cố trong hôn nhân, Lê Minh không muốn nhắc nhiều mà để khán giả nếu có thắc mắc thì hãy tự điều tra.

dieu chua biet ve nhom mtv ngoai nhung hinh anh phong tran tren san khau
Các thành viên nhóm MTV (từ trái sang phải): Thiên Vương, Anh Tuấn, Lê Minh.

Đều là những người đàn ông đã có gia đình, khi MC Trấn Thành hỏi về mẫu phụ nữ yêu thích, cậu út Thiên Vương nhanh chóng cho biết gu của anh phải là sexy, gợi cảm. Anh Tuấn sẽ bị thu hút bởi một người phụ nữ hiền lành, chân thành. Lê Minh sau nhiều biến cố lại cần người phụ nữ ở bên cạnh mình phải mộc mạc, giản dị là đủ.

Là ca sĩ nổi tiếng, tất bật với việc chạy show khắp trong và ngoài nước nhưng Thiên Vương có ước muốn hết sức giản dị đó là muốn mở một nhà hàng để bán thức ăn do tự tay mình nấu. Anh khoe với khán giả rằng có thể chế biến ngon món bắp bò nấu tiêu, gà nấu xì dầu, heo quay… Sự khéo tay và đam mê nấu nướng này của Thiên Vương có từ nhỏ khi mẹ kinh doanh nhà hàng tiệc cưới. Riêng Thiên Vương, anh mê nấu nướng nên thường xuyên lên mạng internet tham khảo để tích luỹ cho bản thân mình.

Với Anh Tuấn, hoài bão và ước muốn lớn nhất của anh đó là mỗi ngày trôi qua anh cố gắng hoàn thiện để làm một người cha tốt. Anh Tuấn thú nhận, vì công việc quá bộn bề mà anh không chăm sóc tốt cho các con của mình, đã có những lúc quát mắng khiến các con buồn. Nhìn lại khoảng thời gian ấy, Anh Tuấn tự hứa sẽ sống chuẩn mực để làm gương cho các con.

dieu chua biet ve nhom mtv ngoai nhung hinh anh phong tran tren san khau
Thành viên Anh Tuấn mong muốn trở thành một người cha tốt.

Với Lê Minh, anh không có nhiều hoài bão hay ước muốn cao xa. Lê Minh hài hước cho rằng anh sẽ lên núi để tu tâm dưỡng tính. Bởi tính cách ôn hoà, bớt nóng lạnh bất thường chắc chắn sẽ thuận lợi trong mọi việc.

Cũng được hỏi về hoài bão của mình, Đức Trí không cần suy nghĩ và cho biết: “Hoài bão của anh rất đơn giản là: Đừng ai làm phiền anh nữa (cười lớn). Anh đặc biệt có những hoài bão nhỏ nhỏ như là hoàn thành cuối sách mình đang viết, hay những bản nhạc còn dang dở… mà hứa hoài gần 20 năm chưa làm xong. Vì cứ người này tìm đến nhờ làm nhạc, làm phim, làm kịch… mười mấy năm nay anh chưa làm được gì cho anh hết. Thành ra, anh chỉ mong được thảnh thơi 1, 2 năm để làm những chuyện cho riêng mình”.

Chia sẻ với MC Trấn Thành về điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời, cả Thiên Vương, Lê Minh và Anh Tuấn đều có chung niềm tự hào đó là được cùng các thành viên còn lại gia nhập nhóm MTV. 19 năm vượt qua nhiều khó khăn, thử thách, nhóm MTV chính là phần thanh xuân họ tự hào nhất trong cuộc đời mình.

dieu chua biet ve nhom mtv ngoai nhung hinh anh phong tran tren san khau
Thiên Vương chia sẻ tính cách khùng khùng nhưng lại rất vui vẻ.

Điểm thú vị trong cuộc trò chuyện là khi tự nói về bản thân mình, ca sĩ Thiên Vương cho rằng mình có cá tính khùng khùng nhưng lại rất vui vẻ. Để có sự hoạt náo mỗi ngày, Thiên Vương có bí quyết đó là không để nhiều nỗi buồn chồng chất lên nhau khiến bản thân bị stress. Anh bình tĩnh giải quyết từng chút một khi gặp khó khăn để mọi thứ được thông suốt và dễ dàng hơn.

*Clip: Điều hối hận nhất trong cuộc đời của các thành viên MTV

dieu chua biet ve nhom mtv ngoai nhung hinh anh phong tran tren san khau Nhóm MTV kể lại những điều hối hận nhất trong cuộc đời

Nếu như thành viên Anh Tuấn hối hận về tuổi trẻ ương bướng, quậy phá khiến mẹ khóc nhiều, thì Lê Minh lại có nỗi ...

chọn
[Photostory] Một doanh nghiệp sắp làm dự án nhà ở trên khu đất 2,7 ha cạnh Vinhomes Smart City
Dự kiến từ tháng 5/2024, Confitech sẽ bắt đầu GPMB để triển khai xây dựng Khu nhà ở Tây Mỗ tại quận Nam Từ Liêm để hoàn thành vào tháng 12 năm nay. Khu đất dự án này có quy mô 2,7 ha, nằm tiếp giáp khu liền kề của Vinhomes Smart City