Nhóm thanh niên đánh đại uý công an bị thương, gọi hội đến 'giải vây' bất thành

Nhận tin báo về việc có một nhóm thanh niên đang cãi vã, gây rối mất trật tự, đại uý Quang đồng nghiệp đến giải quyết thì bị nhóm người đánh gây thương tích.
 

Ngày 3/9, Cơ quan CSĐT Công an thị xã Thuận An (Bình Dương) đang truy bắt nhóm hơn 10 thanh niên đánh đại uý công an để điều tra về hành vi “Chống người thi hành công vụ” và “Gây rối trật tự công cộng”.

nhom thanh nien danh dai uy cong an bi thuong goi hoi den giai vay bat thanh
Ảnh minh hoạ. Nguồn Internet

Theo điều tra ban đầu, vào trưa ngày 2/9, một nhóm người khoảng 5 thanh niên tổ chức ăn nhậu tại phòng trọ nằm trên đường Hồ Văn Mên, thuộc xã An Sơn, thị xã Thuận An (Bình Dương). Sau đó, nhóm thanh niên này xảy ra mâu thuẫn, cãi vã to tiếng gây mất an ninh trật tự tại địa phương nên người dân đã báo cho Công an xã An Sơn.

Nhận tin báo, Đại úy Trần Thanh Quang, Trưởng Công an xã An Sơn cùng đồng đội và lực lượng dân phòng xã An Sơn nhanh chóng có mặt tại khu vực phòng trọ trên. Lúc này, nhóm thanh niên trên phản ứng, có lời lẽ xúc phạm lực lượng Công an.

Sau đó, một số đối tượng trong nhóm đã đánh đại uý Quang cùng một dân phòng gây thương tích. Chưa dừng lại, nhóm người còn gọi thêm khoảng 8 thanh niên khác đến phòng trọ để gây áp lực cho lực lượng chức năng nhưng bất thành. Sự việc khiến cả khu vực này náo loạn. Công an thị xã Thuận An tăng cường thêm lực lượng đến hiện trường thì cả nhóm bỏ chạy.

Hiện, Công an thị xã Thuận An vừa mời được 5 người liên quan đến vụ việc để lấy lời khai mở rộng điều tra.

nhom thanh nien danh dai uy cong an bi thuong goi hoi den giai vay bat thanh Nam thanh niên cướp ngân hàng dùng mìn giả để cướp tiền
chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.