Nhóm thanh niên lên cao tốc ‘xin đểu’, livestream 'thách thức' cộng đồng mạng và công an

Một nhóm thanh niên đã lên cao tốc chặn xe ô tô “xin đểu” và không quên livestream 'thách thức' cộng đồng mạng và công an.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video kèm theo thông tin về một nhóm thanh niên vác theo nhiều hung khí và quay video nói thẳng “đây là các thanh niên đang đi xin tiền”. Nhóm thanh niên trên đứng chặn trên đường, khi thấy xe đi qua thì vẫy lại để “xin đểu”, một số tài xế đã phải đưa tiền để được đi qua “trạm thu phí” này.

nhom thanh nien len cao toc xin deu livestream thach thuc cong dong mang va cong an
Hình ảnh nhóm thanh niên lên cao tốc ‘xin đểu’, livestream thách thức cộng đồng mạng (ảnh cắt từ Clip)

Bên cạnh đó, nhiều lời lẽ văng tục, chửi bới thách thức cư dân mạng, thậm chí là thách thức cả việc gọi công an tới khi quay livestream, những thanh niên này “nổ” địa chỉ cho biết mình đang ở đoạn IC8 cao tốc phù Ninh (Phú Thọ).

Một thanh niên xòe một tập tiền và khoe đã xin được số tiền là hơn 3 triệu đồng, sau đó nhóm này tiếp tục chờ “con mồi” tới để xin tiếp.

Ngay sau khi đoạn video nhiều người tỏ ra bất bình, bức xúc trước hành động của nhóm thanh niên trên, nhiều người cho rằng đây là hành động coi thường pháp luật, cần phải được xử lý nghiêm.

Khoảng 23h30 ngày 29/12, trao đổi với chúng tôi, ông Nguyễn Tiến Hưng, Chủ tịch xã Phù Ninh, huyện Phù Ninh (Phú Thọ) cho biết hiện xã đã nắm được thông tin trên.

“Hơn 22h tôi nhận được thông tin trên, hiện công an huyện Phù Ninh đang vào cuộc để xác minh điều tra làm rõ sự việc, hiện vẫn chưa bắt được nhóm đối tượng trên”, ông Hưng nói.

nhom thanh nien len cao toc xin deu livestream thach thuc cong dong mang va cong an Rủ đồng bọn ra công viên xin tiền, nam thanh niên bị đánh tử vong

Sau khi hát karaoke xong, N. rủ đồng bọn ra công viên để “xin đểu” các cặp tình nhân. Trong lúc bỏ chạy, N. bị ...

chọn
Đấu giá đất ở Thanh Oai (Hà Nội): Chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền
Tiếp tục thông tin về tiến độ nộp tiền sau trúng đấu giá đất tại huyện Thanh Oai (Hà Nội), ngày 16/9, lãnh đạo huyện cho biết: Với 68 thửa đất trúng đấu giá, đến thời hạn cuối cùng phải hoàn thành nghĩa vụ tài chính theo quy định, chỉ có 12 trường hợp nộp đủ tiền; 56 thửa đất không nộp tiền hoặc không nộp đủ. Đáng chú ý, 12 trường hợp nộp tiền có giá trúng cao nhất là 55,167 triệu đồng/m2.