Nhóm thanh niên mặc áo Grabbike đột nhập vào dãy nhà trọ trộm xe Exciter

Nhóm thanh niên có ít nhất 3 người, 1 người mặc đồ Grabbike đã đột nhập vào dãy nhà trọ ở quận Thủ Đức trộm xe Exciter trong mùa World Cup 2018

Camera ghi lại sự việc.

Ngày 23/6, Công an phường Hiệp Bình Phước (quận Thủ Đức, TP.HCM) đang điều tra vụ trộm đột nhập vào dãy nhà trọ trên đường số 4 dắt xe máy hiệu Exciter vừa xảy ra trên địa bàn.

Công an tiếp nhận đơn trình báo của anh Nguyễn Hữu Thiên (SN: 1994, ngụ quận Thủ Đức) về việc mình bị nhóm thanh niên mặc áo Grabbike đột nhập vào nhà trọ trộm xe Exciter.

Theo đó, khoảng 20h ngày 20/6, sau khi đi mua cơm hộp về khu nhà trọ trên đường số 4 (thuộc phường Hiệp Bình Phước) anh Thiên ngồi ăn cơm cùng bạn.

Tuy nhiên, khi đang ăn cơm cách chiếc xe chừng 2 mét thì trộm đột nhập vào bẻ khóa cổ dắt trộm chiếc xe đi trong vòng vài phút. Anh Thiên cho biết mình vừa quay đi trong chốc lát khi nhìn ra thì tá hỏa phát hiện xe đã mất.

Khi chạy ra thì chỉ còn chiếc nón bảo hiểm kẻ gian vất lại.Vì còn sớm, lại chủ quan xóm trọ sâu bên trong có đông người nên anh Thiên chỉ khóa cổ xe và dựng trước cửa phòng đang mở cửa, chừa một phần bánh xe chắn ở cửa để tiện bề trông.

Nạn nhân sau đó đã trình báo công an, qua trích xuất camera an ninh thì thấy nhóm trộm có khả năng có 3 người.

nhom thanh nien mac ao grabbike dot nhap vao day nha tro trom xe exciter trong mua world cup 2018
Thanh niên mặc áo Grabbike cùng nhóm trộm xe máy.

Qua hình ảnh từ camera, khoảng thời gian trên, một thanh niên mặc đồ Grabbike chở theo một nam thanh niên khác dừng trước khu nhà trọ, phía sau có một thanh niên điều khiển chiếc Exciter chạy theo.

Mặc dù đường phố lúc này khá đông, thanh niên mặc đồ Grabike đeo khẩu trang, đội nón và người ngồi sau lúc này không đeo khẩu trang đi xuống xe và giả bộ trao đổi gì đó.

Trong khi đó, thấy có camera an ninh, người này lấy một khẩu trang do thanh niên mặc đồ Grabike đưa cho rồi mở cửa khu trọ tiến vào bên trong. Khi thấy chiếc xe Exciter thì tiếp cận, nhưng lúc này xóm trọ đang đông, có một cô gái đi ra vào nên tên trộm núp đằng sau chiếc xe.

Chờ cô gái trở lại vào phòng, tên trộm điềm nhiên tiếp cận bẻ khóa cổ, vất trả lại nón bảo hiểm rồi dắt xe ra ngoài.

Khi dắt xe đến đường, lúc này có khá nhiều người dân đứng và đi lại nhưng tên trộm ngang nhiên lôi hệ thống điện trước đầu xe ra đấu nối rồi khởi động bỏ chạy. Nam thanh niên đi xe Exciter và thanh niên mặc đồ Grabike đang đứng gần đó cũng nhanh chóng rú ga tháo chạy.

Hiện công an đang điều tra, truy xét băng nhóm trên.

nhom thanh nien mac ao grabbike dot nhap vao day nha tro trom xe exciter trong mua world cup 2018 5 phụ nữ tham gia vụ giằng co với tên trộm SH trong đêm

Chiếc xe SH mode được khóa cổ cẩn thận nhưng tên trộm vẫn phá ổ chỉ trong vài giây rồi leo lên xe định tẩu ...

nhom thanh nien mac ao grabbike dot nhap vao day nha tro trom xe exciter trong mua world cup 2018 Trộm xe máy nhiễm HIV mang theo kim tiêm để 'phòng thân' ở Sài Gòn

Mỗi khi đi trộm cắp xe máy, đối tượng Sơn luôn thủ kim tiêm để sẵn sàng chống trả, tấn công khi bị phát hiện.

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.