Những điểm đến lý tưởng cho chuyến du lịch trong tháng 4

Ngắm hoa anh đào ở Kyoto, tham gia lễ hội té nước Songkran ở Thái Lan hay khám phá Porto quyến rũ là những trải nghiệm thú vị dành cho du khách trong tháng 4.
nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4 Lạc lối mùa thu nước Úc
nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Paris, Pháp: Tháng 4 là thời gian lý tưởng để đến thăm thủ đô Paris hoa lệ của Pháp, khi trời mưa ít hơn và thời tiết đã ấm lên. Bên cạnh đó, vào tháng 4, du khách đến Paris còn có cơ hội được chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật đương đại tại hội chợ nghệ thuật Paris diễn ra ở Grand Palais. Ảnh: Gwengoat/Getty.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Kyoto, Nhật Bản: Cố đô Kyoto của Nhật Bản thu hút du khách quanh năm với các công trình kiến trúc tuyệt đẹp, ẩm thực hấp dẫn cùng văn hóa geisha đặc sắc. Tuy nhiên, vào tháng 4, khi hoa anh đào bắt đầu nở, mang màu hồng phủ kín cả thành phố, nơi đây càng thêm phần lãng mạn và hấp dẫn. Ảnh: Getty.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Thái Lan: Không chỉ có những địa điểm du lịch nổi tiếng hay những món ăn hấp dẫn, đến Thái Lan vào tháng 4, du khách còn có cơ hội tham gia lễ hội té nước Songkran sôi động. Đây được coi là lễ hội lớn và quan trọng nhất năm của Thái Lan, diễn ra vào những ngày đầu tiên của năm mới theo lịch Phật. Ảnh: rbc-news.ru.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Crete, Hy Lạp: Crete là địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa hè với những bãi biển tuyệt đẹp, cảnh quan hấp dẫn cùng nền ẩm thực phong phú, đặc sắc. Tuy nhiên, tháng 4 cũng là một trong những thời điểm lý tưởng để khám phá Crete khi trời đã ấm hơn và chưa có nhiều khách du lịch. Ảnh: Getty.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Mendoza, Argentina: Tháng 4 là mùa thu ở Argentina và cũng là thời gian thu hoạch nho hàng năm tại Mendoza. Từ khoảng giữa tháng 3 đến tháng 5, hàng chục nghìn người yêu rượu vang tới thăm và chứng kiến mùa thu hoạch nho ở Mendoza, một trong những vùng sản xuất rượu vang lớn nhất của Argentina. Ảnh: Michele Falzone/Getty.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Penang, Malaysia: Đến Penang, dạo qua George Town, du khách sẽ bắt gặp hàng trăm gian hàng nhỏ, chợ ngoài trời bày bán nhiều mặt hàng đa dạng cùng các khu ẩm thực hấp dẫn. Bên cạnh đó, khách du lịch còn có thể ghé thăm các đền thờ Phật giáo, đi bộ trong rừng và khám phá về nghệ thuật đường phố nổi tiếng của Penang. Ảnh: Gettingstamped.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

St. Maarten: Tháng 4 là thời điểm bắt đầu của những lễ hội trên đảo St. Maarten. Ở đây, du khách sẽ tìm thấy lễ hội carnival dài nhất trong vùng biển Caribbean với không khí nhộn nhịp, âm nhạc sôi động và đường phố rực rỡ sắc màu. Ảnh: SeanPavonePhoto/Getty.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4

Porto, Bồ Đào Nha: Porto, thành phố lớn thứ 2 ở Bồ Đào Nha, là một trong những điểm đến được đánh giá cao nhất ở châu Âu. Nơi đây hấp dẫn du khách với sự pha trộn độc đáo giữa lịch sử, văn hóa, ẩm thực và cuộc sống về đêm nhộn nhịp. Vào tháng 4, khi mùa hè còn chưa đến và ít khách du lịch là thời điểm lý tưởng để ghé thăm Porto. Ảnh: Getty.

'MỜI XEM THÊM'

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4 Say đắm “quần đảo Đại bàng” Langkawi

Vẻ đẹp tĩnh lặng của thiên nhiên khiến đảo chính Langkawi được mệnh danh là một trong những hòn đảo nhiệt đới đẹp nhất châu ...

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4 Đảo du lịch Boracay có thể bị đóng cửa từ ngày 26/4

Có đến 3 cơ quan thuộc chính phủ Philippines đưa ra khuyến nghị đóng cửa đảo Boracay với du khách vì lý do môi trường.

nhung diem den ly tuong cho chuyen du lich trong thang 4 Nghẹt thở cảnh hàng trăm người chen chúc trên cây cầu treo đáy kính dài nhất thế giới

Cây cầu kính trong suốt ở Hà Bắc, Trung Quốc được cho là dài nhất thế giới và thu hút hàng nghìn du khách tới ...

chọn
Hàng nghìn bị hại đổ về phiên tòa vụ Tân Hoàng Minh
8h20, hơn 1.000 bị hại đã được bố trí ngồi tại ba khu vực song hàng trăm người vẫn tiếp tục đến điểm danh tại 8 bàn đón tiếp trong phiên xét xử vụ án Tân Hoàng Minh phát hành trái phiếu khống.