Những điểm tổ chức tiệc cưới khiến khách mời vừa sợ vừa thích

 Những địa điểm được lựa chọn để tổ chức tiệc cưới dưới đây quả là có một không hai. 

1. Mỏ muối Wieliczka

Nằm ở thị xã Wieliczka, ở vùng đô thị của thành phố Kraków của Ba Lan, mỏ muối này được xem là nơi phù hợp với những tiệc cưới có quy mô, lưu giữ các nghi lễ tại nhà thờ độc đáo có một không hai.

nhung dia diem to chuc tiec cuoi vua la vua doc tren the gioi

Mỏ muối Wieliczka đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới, có độ dài tới 300 km, ngoằn ngoèo như một mê cung. Đường xuống mỏ muối Wieliczka là những bậc thang gỗ sâu hun hút và những hành lang mang vị mặn ẩm của muối. Hàng chục công trình điêu khắc tại đây đều mang nét chạm khắc điêu luyện, kỳ công, hiện ra như một kỳ quan tuyệt đỉnh.

Một trong những địa điểm rộng nhất ở đây là nhà thờ thánh Kinga - có chiều dài 54m, rộng 15 - 18m, cao hơn 10m và được trang trí bởi chùm đèn lộng lẫy màu trắng tinh khiết. Những cặp vợ chồng cho rằng, được tổ chức tiệc cưới ở đây sẽ giúp cho tình yêu của họ được vĩnh cửu.

2. Lâu đài Bran ở Romania

Nhiều cô dâu mơ ước được kết hôn trong một khung cảnh thần tiên tuyệt đẹp và Bran là nơi phù hợp để làm được điều đó.

Lâu đài Bran được xây dựng vào năm 1300 là tòa nhà yêu thích của hoàng hậu Marie. Tọa lạc ở vùng ranh giới hẻo lánh Transylvania và Wallachia của Rumani, lâu đài huyền bí này được mệnh danh là ‘Lâu đài của Bá tước Dracula”. Đây là điểm thu hút thú vị của hàng trăm du khách trước vẻ đẹp kiến trúc mê hồn, phảng phất nét kỳ bí, uy linh.

nhung dia diem to chuc tiec cuoi vua la vua doc tren the gioi

Sự nổi tiếng của lâu đài gắn liền với Bá tước khét tiếng Dracula, nhân vật chính trong cuốn tiểu thuyết kinh dị “Dracula” của nhà văn người Ailen Bram Stoker. Tuy nhiên, trên thực tế, lâu đài là một công trình cổ kính, yên ả và là nét điển hình của kiến trúc thời Trung Cổ. Bran ẩn hiện đằng sau một khu vực núi non thanh bình với những đàn cừu chạy trên đồng cỏ và bên trong được trang hoàng bởi những mẫu vải dệt tay tuyệt đẹp.

3. Làng cổ tích Hobbiton, New Zealand

Hobbiton - ngôi làng của người tí hon nằm ở Matamata (New Zealand), được xây dựng để phục vụ cho tác phẩm điện ảnh nổi tiếng Lord Of The Rings (Chúa tể của những chiếc nhẫn).

nhung dia diem to chuc tiec cuoi vua la vua doc tren the gioi

Khung cảnh ở đây vẫn còn nét hoang sơ, kỳ vĩ cộng thêm khí hậu ôn hòa là những ưu điểm để vùng đất này được xem là thiên đường cổ tích và là nơi được nhiều người mong ước để tổ chức tiệc cưới.

4. Đám cưới không trọng lượng

Không gian thực sự là điều quan trọng cho một đám cưới, để chắc chắn rằng ngày trọng đại của bạn sẽ bước ra khỏi ranh giới của thế giới này, nhiều người đã nghĩ đến đám cưới không trọng lượng. Tiệc cưới sẽ được tổ chức trên một chiếc Boeing 727. Nếu được vào một môi trường mà đến sức nặng cơ thể cũng không cảm thấy nữa thì sẽ thật tuyệt vời? Không chỉ có đôi vợ chồng sắp cưới mà cả các vị khách cũng có một trải nghiệm khó quên.

nhung dia diem to chuc tiec cuoi vua la vua doc tren the gioi

5. Đám cưới dưới biển tại đảo Bora Bora của Pháp

Ý tưởng này được xuất phát từ việc yêu thích sự lãng mạn trong một ngôi nhà nguyện ước dưới nước. Dưới nước các cặp vợ chồng có thể nói lời thề nguyện, trao nhẫn, ký giấy chứng nhận và được ghi lại bằng một nhà quay phim dưới nước.

nhung dia diem to chuc tiec cuoi vua la vua doc tren the gioi

6. Hotel de Glace ở Quebec, Canada

Đây hiện là khách sạn băng duy nhất được xây dựng ở khu vực Bắc Mỹ. Khách sạn được bao bọc bởi những bức tường tuyết, che chở cho toàn bộ các đồ nội thất bằng băng khác.

nhung dia diem to chuc tiec cuoi vua la vua doc tren the gioi

Đối với những cô dâu thích trải nghiệm cảm giác "mới lạ và độc đáo", không có nơi nào tuyệt vời để kết hôn hơn khách sạn Hotel de Glace ở Quebec, Canada. Điều duy nhất làm ấm nhà thờ đá lạnh như băng này chính là lời chúc mừng của mọi người dành cho tình yêu của bạn với ly rượu táo.

Nghỉ đêm ở trước lò sưởi trong một phòng băng của khách sạn và giữ ấm cho nhau chính là cách để họ hâm nóng tình cảm. Hôtel de Glace chỉ hoạt động vào mùa đông, do đó, du khách sẽ phải đặt vé sớm từ tháng 1 đến tháng 3.

Dịch từ Business Insider

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.