Những địa điểm được giới trẻ check-in nhiều nhất trong mùa hè này

Không đơn giản chỉ là khám phá, những địa điểm được giới trẻ yêu thích trong mùa hè này đều thiên về trải nghiệm và nghỉ dưỡng để có những phút giây mang đúng nghĩa là thư giãn.
nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay Những địa điểm du lịch miền Bắc đẹp nhất tháng 6/2018

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Tháng 6 là một trong những thời điểm lý tưởng để người yêu xê dịch, mê du lịch lên kế hoạch hoàn hảo cho một vài chuyến đi. Vượt ra khỏi những địa điểm quen thuộc ở quanh Hà Nội hay chỉ gói gọn trong 2-3 ngày ngắn ngủi thì vào khoảng nửa đầu hè, những chuyến đi biển được ưa chuộng hơn cả. Ngoài ra, những địa điểm mới lạ, mang tính hoang sơ, yên bình cũng đặc biệt được yêu thích.

Không đơn giản chỉ là khám phá, điều khiến giới trẻ cảm thấy thích thú hơn chính là một chuyến đi thiên về trải nghiệm và nghỉ dưỡng để có những phút giây mang đúng nghĩa là thư giãn.

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Nhắc đến những bãi biển được yêu thích tại Việt Nam và trong mùa hè này, khó lòng mà bỏ qua cái tên Phú Quốc.

Điều khiến người ta thấy cảm tình ở Phú Quốc không chỉ bởi nơi này sở hữu những bờ biển tuyệt đẹp, những khách sạn, resort sang trọng đẳng cấp, sự thân thiện hiếu khách của người dân, cùng hệ thống ẩm thực đa dạng. Chưa dừng lại ở đó, Phú Quốc còn có rất nhiều đặc sản nổi bật như rượu sim, nước mắm, hồ tiêu, ngọc trai... Chính vì thế ngày càng có nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm, lựa chọn Phú Quốc như một điểm đến bắt buộc phải tới.

Trong số những khu nghỉ dưỡng "sang chảnh" ở Phú Quốc, thì có lẽ Mango Bay Resort ....được đặc biệt yêu thích là chốn dừng chân lý tưởng của giới trẻ.

Đã hơn hoạt động hơn 20 năm, Mango Bay vẫn giữ nguyên được dáng vẻ hoang sơ, những căn nhà nằm giữa rừng với rất nhiều cây cổ thụ lớn tạo nên một khung cảnh xinh đẹp.

Đến Mango Bay, bạn sẽ bất ngờ với rất nhiều cái không, "không tivi, không điều hoà, không điện thoại bàn, không túi nilong..." Phòng chỉ vỏn vẹn một cái giường nệm trải drap trắng tinh với chiếc màn xô vắt trên nóc giường cũng trắng tinh, một cái tủ treo quần áo dạng mở, một cái bàn nhỏ và một cái quạt trần. Vì điều mà Mango Bay hướng đến chính là một resort xanh, yên bình và gần gũi với thiên nhiên.

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Đà Nẵng vốn được biết đến là một thành phố nổi tiếng với những cây cầu đẹp như Cầu Rồng hay Cầu Sông Hàn. Mới đây, Đà Nẵng lại khiến giới trẻ cảm thấy "bấn loạn" vì một cây cầu có kiến trúc cực lạ tại thành phố xinh đẹp này.

Cây cầu có tên gọi là Cầu Vàng nằm ở độ cao khoảng 1400m, dài gần 150m, gồm 8 nhịp, thuộc vườn Thiên Thai của khu du lịch Bà Nà Hills. Dù chỉ vừa mới xuất hiện, thế nhưng cây cầu đã và đang nhanh chóng thu hút rất đông bạn trẻ đến thăm quan.

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Tháng 6 đến khu vực đầm sen Hồ Tây (Hà Nội), bạn sẽ thấy khung cảnh ở đây trở nên đông vui và và nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Không hẹn mà gặp, những người yêu mùa sen đều tranh thủ thời gian để bắt khoảnh khắc đẹp, lưu giữ làm kỷ niệm.

Cứ vào tầm 4h - 5h sáng, rất nhiều bạn trẻ đến đầm sen để 'tận dụng' được ánh nắng đẹp nhất của ngày. Dạo hồ, ngắm sen, hít thở bầu không khí trong lành...cũng là trải nghiệm thú vị mang lại nhiều cảm giác khi tới đầm sen Tây Hồ trong tháng 6.

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Nằm trong vịnh Bái Tử Long, đảo Quan Lạn (hay còn có các tên gọi khác là đảo Cảnh Cước, đảo Cao Lô) bao gồm 2 xã Quan Lạn và Minh Châu, 2 xã này cách nhau khoảng hơn 10km, nằm trên cùng một hòn đảo cát với địa hình tương đối bằng phẳng, chiều dài của đảo khoảng 20km bề rộng hẹp, chỗ hẹp nhất tại bãi biển cồn Trụi chỉ khoảng 100m. Khoảng cách từ trung tâm xã Quan Lạn đến xã Minh Châu khoảng 12km.

Quan Lạn có 3 bãi tắm bao gồm bãi Quan Lạn, bãi Minh Châu và bãi Sơn Hào. Bên cạnh những bãi tắm nổi tiếng ở Quan Lạn, bạn cũng có thể tham quan một số địa điểm du lịch khác ở đây như: Đình Quan Lạn, Đảo Ngọc Vừng, Miếu thờ Trần Khánh Dư, bãi Rùa, bãi Nhánh Rìa, bãi biển Cồn Khởi, rừng Trâm,...

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Vịnh Lan Hạ nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Vạn, liền kề vịnh Hạ Long. Đây là một vùng vịnh có hình vòng cung với khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ tạo nên một bức tranh đẹp như tiên cảnh.

Khác với Hạ Long là toàn bộ những hòn đảo lớn nhỏ ở Vịnh Lan Hạ đều được phủ đầy cây xanh hay thảm thực vật, cho dù chỉ là hòn đảo bé tí như một hòn non bộ.

Đến đây ngoài việc dạo bước trên biển thì những trải nghiệm như lặn ngắm san hô, tự tay chèo thuyền Kayak, thăm thú các đảo hoang lân cận và lênh đênh sông nước cũng thú vị không kém.

Vịnh Lan Hạ không sầm uất như Cát Bà, muốn ra vịnh đến đảo thì bạn phải thuê tàu. Từ trung tâm đảo Cát Bà bạn di chuyển tới Bến Bèo, mua vé tham quan vịnh rồi thuê tàu đi tới nơi mình muốn. Nếu chỉ muốn đi quanh vịnh (gần bờ và không đi xa) thì bạn có thể thuê xuồng máy của người dân cho tiện. Giá vé đi tàu ra vịnh Lan Hạ khoảng 100.000 đồng/ người.

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay

///

Lăng Cô là một vịnh nhỏ xinh kẹt giữa hai trung tâm du lịch là Huế và Đà Nẵng, tọa lạc ở huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế, nằm cách thành phố Đà Nẵng 30 km về phía Nam và thành phố Huế 70 km về phía Bắc, từng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Khu vực Lăng Cô nói riêng và Huế nói chung may mắn được sở hữu rất nhiều sông và đầm. Không chỉ thuận lợi cho việc đánh bắt cá hay điều hòa khí hậu, những cửa sông và đầm lớn thực sự tạo nên những cảnh trí rất ngoạn mục. Bạn có thể trải nghiệm cảm giác chèo thuyền thúng, dạo quanh cửa Cảnh Dương hoặc đạp xe qua những cánh đồng buổi sớm, hít thỏ bầu không khí trong lành.

Ảnh: Tuấn Đào, Phạm Minh Hà, Instagram...

'MỜI XEM THÊM'

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay Hè này nhất định phải rủ nhau về Phan Thiết

Nếu đến Phan Thiết với tâm thế của một người mong muốn được khám phá, được trải nghiệm một cách trọn vẹn những điều hay thì ...

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay Quên Cát Bà hay Cô Tô đi, đây mới là hòn đảo đáng để đi trong hè này cho những gia đình có trẻ nhỏ

Nếu bố mẹ muốn lựa chọn một điểm đến hoang sơ, bình yên, cảnh quan thiên nhiên trong lành với những bãi tắm xanh - ...

nhung dia diem duoc gioi tre check in nhieu nhat trong mua he nay Đến Đà Nẵng hè này không sợ chán vì nhiều điểm vui chơi mới

Cắm trại ở hồ Hòa Trung hay 'quẩy' hết mình trong tiếng nhạc xập xình ngay trên bãi biển sẽ khiến mùa hè của bạn ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.