Những kiểu bắt quả tang ngoại tình ‘bá đạo' nhất thế giới

Phát hiện người bạn đời “đầu gối tay ấp” bấy lâu nay lừa dối mình là điều tồi tệ nhất, nhưng bắt quả tang ngoại tình trong những tình huống chẳng giống ai còn khiến người trong cuộc tổn thương nhiều hơn.
 

Phát hiện vợ ngoại tình nhờ máy quay trên không

nhung kieu bat qua tang ngoai tinh ba dao nhat the gioi
Chỉ khi nhờ máy quay trên không, ông chồng mới phát hiện ra vợ ngoại tình bấy lâu nay. (Ảnh: Dailymail)

Mới đây một người đàn ông cay đắng đăng lên mạng xã hội đoạn clip mà anh ta cho là “bắt quả tang vợ ngoại tình” nhờ máy quay trên không. Anh chồng có tên Yaog cho biết anh đã nghi ngờ vợ có bồ mới bên ngoài do vợ anh có những cư xử rất lạ lùng. Sau nhiều lần theo dõi vợ mà vẫn chưa phát hiện thấy điều gì khả nghi, anh quyết định dùng máy quay trên không. Ngay sau đó, nhờ chiếc máy quay, anh phát hiện vợ đi bộ qua vài con phố, đến gần điểm hẹn rồi lên xe của một người đàn ông lạ. Quá đau khổ và uất ức, anh chồng đen đủi này đã đăng đoạn clip tố vợ ngoại tình lên mạng và tuyên bố cuộc hôn nhân 18 năm chấm dứt từ đây.

Lộ chuyện ngoại tình vì gửi ảnh sexy cho bạn trai

Đầu tháng 11 vừa qua, một cô gái trẻ tên Jackie bị lộ chuyện ngoại tình vì một sơ suất không đâu. Được biết, cô gái này nói với bạn trai rằng cô đi nghỉ một mình. Đến khách sạn, cô gái không quên nhắn tin cho bạn trai và gửi kèm một bức ảnh sexy: "Anh yêu! Cuối cùng em đã đến khách sạn, giờ em muốn tắm". Cặp đôi tiếp tục nhắn qua nhắn lại vài câu, cô gái tiếp tục gửi một bức ảnh khác lộ nửa người. Tuy nhiên, ngay khi nhận được bức ảnh này, bạn trai đã phát hiện ra điều bất thường, đó là chiếc vali ở góc ảnh. Nghi ngờ nên anh bạn trai đã hỏi cô đi một mình ạ, tất nhiên cô gái khẳng định chắc nịch rằng đi nghỉ một mình và không đi cùng ai khác.

nhung kieu bat qua tang ngoai tinh ba dao nhat the gioi
Anh chàng phát hiện bất thường là chiếc vali trong ảnh mà bạn gái gửi cho anh. (Ảnh: Mirror)

Người bạn trai này hỏi số phòng để kiểm chứng và đúng như trong suy nghĩ, cô bạn gái của anh đi nghỉ cùng “bồ”. Cay đắng và tủi nhục, anh bạn trai nói với cô gái: "Tôi vừa hỏi khách sạn nhưng họ nói không có phòng nào tên Jackie cả. Sau đó tôi nhờ họ kết nối đến phòng của Tom và họ đã kết nối đến phòng 1422. Tôi không dám tin việc cô đang lừa dối và nghĩ tôi là thằng ngốc". Hóa ra, ông chủ Tom của Jackie là người đặt phòng và cô đã ở cùng phòng với ông.

Chồng bị tố ngoại tình với người giúp việc vì con vẹt

nhung kieu bat qua tang ngoai tinh ba dao nhat the gioi
Chồng bị tố ngoại tình với người giúp việc vì con vẹt. (Ảnh: Mirror)

Lộ chuyện ngoại tình chỉ vì một con vẹt có lẽ là trường hợp hy hữu nhất. Một người đàn ông ở Kuwait (Trung Đông) đã bị chính con vẹt nuôi trong nhà tố việc ngoại tình với người giúp việc. Cụ thể, chú vẹt thường xuyên lặp lại các từ ân ái của ông chủ với người giúp viện trước mặt người vợ. Lúc đầu, người vợ không hề để ý, nhưng sau một thời gian dài, người vợ này nhận ra điều gì đó bất thường và quyết định điều tra thêm. Quả thật, ông chồng bấy lâu nay yêu thương “cặp kè” với người giúp việc mà cô vợ không hề hay biết.

Lộ chuyện ngoại tình ngay trong đám cưới

Đầu tháng 11, một đoạn video quay cảnh hỗn loạn trong đám cưới được đăng tải trên mạng. Được biết đây là đám cưới của cặp cô dâu, chú rể ở Ghana. Trong khi hôn lễ được cử hành, thì bất ngờ có một người phụ nữ xông vào phá đám. Đặc biệt, cô này cũng mặc giống hệt cô dâu và tố chú rể là một kẻ lừa tình. Hành động của cô gái trẻ khiến cả hội trường bàng hoàng, nhưng bàng hoàng nhất là cô dâu trong lễ cưới đó.

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.