Những quán ăn đêm vừa no vừa ngon khu phố cổ Hà Nội

Khu phố cổ Hà Nội được xem là địa điểm yêu thích nhất trong ngày Tết Trung thu bởi nơi đây diễn ra nhiều hoạt động giải trí văn hóa hấp dẫn và những món ăn ngon phục vụ người dân đến tận đêm khuya.

1. Phở sốt vang phố Hàng Nón

Nếu tối Trung thu bạn "lang thang" cùng bạn bè, gia đình tới 3 giờ sáng, có thể ghé quán phở sốt vang nổi tiếng phố Hàng Ngang. Hàng phở chỉ bán tới trước 6 giờ sáng nên rất thích hợp cho những tín đồ ăn khuya.

tin nhap 20160915161340
Phở sốt vang phố Hàng Nón (Ảnh: Lozi)

2. Mỳ gà tần - Lương Văn Can

Nói đến ăn đêm Hà Nội thì Mỳ gà tần – Lương Văn Can đã quá nổi tiếng và quen thuộc. Những miếng thịt gà to bản, săn chắc đã được ninh, tần đượm mùi thơm thuốc bắc, rau ngải cứu được ăn kèm với sợi mì dai giòn là món ăn bổ dưỡng và không thể bỏ sót trong danh sách những món ăn đêm này.

Quán ăn này được bày ở vỉa hè nên bạn có thể vừa ăn, vừa thưởng thức hơi thở của thành phố về đêm. Một món ăn đêm bổ dưỡng được nhiều bạn trẻ tại Hà Nội lựa chọn

tin nhap 20160915161340
Mỳ gà tần Lương Văn Can. Ảnh: Zing.

3. Xôi Yến – Quán ăn đêm Hà Nội đông khách

Thay vì ăn phở, hay mì thì xôi cũng là một món ăn đêm Hà Nội được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Những hạt xôi tròn mẩy được nấu mềm cùng với đậu xanh.đã đượm nước gà béo ngậy từ những miếng thịt gà phủ bên trên.

Xôi Yến có rất nhiều thứ được ăn kèm khác nhau như: pate, thịt gà, trứng, ruốc... nên cũng là lựa chọn cho rất nhiều người.

tin nhap 20160915161340
Xôi Yến phố Nguyễn Hữu Huân. Ảnh: Thegiovanhoa.

4. Phở xào bắp bò Hàng Buồm

Đây cũng được xem là một "địa chỉ vàng" cho những tín đồ ăn khuya. Chỉ bán từ tầm 7 rưỡi tối trở đi, tuy là quán vỉa hè không tên song rất nổi tiếng khu phố cổ, có nhiều khách tới ăn. Phở xào săn kỹ, thịt bắp bò giòn thơm, vị nhàn nhạt vừa phải khiến ai ăn lần đầu cũng muốn mê mẩn.

tin nhap 20160915161340
Phở xào bắp bò Hàng Buồm. Ảnh: Zing.

5. Cháo gà bà Mỹ

Cháo gà bà Mỹ nằm trên phố Lý Quốc Sư. Bát cháo gà ngon đậm đà, phảng phát mùi tía tô, thêm thịt gà ta ngọt thịt... tựu lại tạo nên thương hiệu lừng danh đất Hà thành.

tin nhap 20160915161340
Cháo gà bà Mỹ. Ảnh: Hanoilive

Anh Vân (Tổng hợp)

chọn
Lỗ lũy kế của Tập đoàn Đại Dương lên hơn 2.577 tỷ đồng, vẫn đang giải thể hai công ty BĐS
Công ty CP Tập đoàn Đại Dương (MCK: OGC) đã công bố BCTC hợp nhất quý I với kết quả kinh doanh tiếp tục không mấy khả quan.