Những sự thật thú vị về cuộc hôn nhân đồng tính của nữ MC nổi tiếng nhất nước Mỹ

Cùng tìm hiểu những điều ít ai biết đến về cuộc sống hôn nhân của nữ MC hàng đầu nước Mỹ - Ellen Denegeres và bạn đời của bà - diễn viên Portia de Rossi.
nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my Cặp đôi ‘Thượng ẩn phiên bản Việt’ nổi tiếng với màn khóa môi: Yêu đồng tính là càng phải mạnh dạn thể hiện
nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my Cặp đồng tính thân mật nơi công cộng: 'Đó là nhu cầu thể hiện tình cảm nên không có gì xấu'

Ellen Denegeres và Portia de Rossi là một trong những cặp đôi năng động và đáng yêu bậc nhất Hollywood. Cặp đôi kết hôn năm 2008 sau khi hẹn hò bốn năm. Mối quan hệ của họ dường như rất tuyệt vời, đến mức khó có thể tìm thấy một cặp đôi nào bền chặt hơn trong ngành giải trí. Nhưng liệu bạn đã biết được bao nhiêu về hai người này? Dưới đây là một số thông tin thú vị về cuộc hôn nhân của họ.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Ellen Denegeres và Portia de Rossi - cặp đồng tính nữ nổi tiếng bậc nhất Hollywood.

Họ từng giữ bí mật mối tình của mình

Khi Denegeres và Rossi bắt đầu hẹn hò vào năm 2004, cả hai giữ bí mật mối quan hệ của họ. Như trang thông tin Nikki Swift đã đưa, hai người gặp nhau tại Giải thưởng Âm nhạc VH1 năm đó. Trong khi Denegeres đã công khai giới tính từ 1997, giới tính của bạn gái bà vẫn được giữ kín.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Portia de Rossi từng sợ hãi việc công khai đồng tính.

Lúc tham gia chương trình “Actor’s Studio” năm 2013, de Rossi đã trải lòng về bước đi táo bạo của bà nhằm sống một cách công khai với giới tính thật. “Tôi nghĩ khoảng thời gian tôi thực sự công khai là ở lễ trao giải Quả cầu vàng năm 2004” – nữ diễn viên nói. “Ellen và tôi đã ở bên nhau một tháng, và tôi thực sự lo lắng khi đến lễ trao giải bởi tôi sẽ gặp cô ấy trong khi cánh báo chí vây quanh. Đó là lần đầu tiên chúng tôi sánh vai nhau như một cặp đôi, nhưng đối với cá nhân tôi, đó còn là lần đầu tiên tôi đứng trước công chúng với tư cách một người phụ nữ đồng tính”.

Một đám cưới nhỏ thân mật

Ellen Denegeres và Portia de Rossi dường như chỉ chờ đợi thời khắc hôn nhân đồng tính được hợp pháp hóa để chính thức đến với nhau, và điều đó đã xảy ra ở California tháng 6 năm 2008. Tuy thế, lễ kết hôn của họ lại có quy mô khá nhỏ.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Đám cưới nhỏ ngọt ngào của cặp đôi diễn ra tại Los Angeles.

Theo tờ The Telegraph, cặp đôi đã tổ chức đám cưới với sự tham dự của 19 khách mời tại một ngôi nhà xinh đẹp ở Los Angeles. Denegeres nói với phóng viên rằng việc lên kế hoạch cho một đám cưới hoành tráng “thật quá to tát và gây ảnh hưởng tâm lý”. Rossi mặc một chiếc váy cưới màu hồng kem, còn Ellen Denegeres diện một bộ suit. Cả hai đều được thiết kế bởi nhà tạo mẫu nổi tiếng Zac Posen. Họ viết tay lời thề trong buổi lễ.

Có phải giữa họ đang xảy ra xung đột?

Theo một số nguồn tin, cặp đôi đã luôn đứng trên bờ vực li dị, tuy nhiên tin đồn đôi khi cách sự thật một khoảng khá xa. Xuất hiện trong chương trình radio Sirius XM của Howard Stern vào năm 2015, DeGeneres đã đập tan những tin đồn xấu đó. "Chúng tôi không biết gì về nó cho đến khi có người nói với chúng tôi", bà nói trên sóng phát thanh. “Tôi không hiểu tại sao họ lại tung tin như vậy. Chúng tôi không chia tay, cũng không cãi vã. Chúng tôi yêu nhau điên cuồng và tôi đoán là điều đó khá nhàm chán với cánh truyền thông”.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Khác với những tin đồn, cặp đôi tỏ ra rất khăng khít.

Một năm sau đó, nữ MC tiếp tục hé mở cho tờ People về cuộc sống hôn nhân của mình. “Portia và tôi liên tục bảo nhau rằng chúng tôi thật may mắn. Đôi khi, nằm trên giường trước khi ngủ, tôi đã nói lời cảm ơn với mọi thứ đang diễn ra”. Bà cho biết mình đã tìm được một chốn bình yên để dừng chân. “Tôi sẽ không đi đâu cả, và cô ấy cũng sẽ không đi bất cứ đâu. Tôi không nói là mối quan hệ này chỉ kéo dài một thời gian, tôi nói rằng phải mất một khoảng thời gian mới có thể tìm thấy mối quan hệ này”.

Quyết định không có con

Denegeres và de Rossi yêu nhau rất nhiều, nhưng đừng hi vọng họ sớm bắt đầu một gia đình thực thụ với một đứa con. Câu hỏi về con cái đã được đặt ra cho cặp đôi này trong nhiều năm liền. Năm 2009, Rossi đã nói chuyện với Access Holliwood nhằm loại bỏ tin đồn rằng bà từng trải qua thụ tinh trong ống nghiệm. Bà cho rằng tin đồn về con của họ luôn xuất hiện quanh năm dù cho bà có phủ nhận nó hay không.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Không có con là quyết định của cả hai người.

Về phần Denegeres, bà hài hước chia sẻ với Us Weekly: "Mọi người thường xuyên hỏi Portia và tôi về chuyện con cái. Chúng tôi đã nghĩ về điều đó, chúng tôi thích được ở bên cạnh những đứa trẻ sau khi dùng bữa và tắm rửa, nhưng cuối cùng chúng tôi đã quyết định rằng không nên có con”.

Lối sống chay tịnh

Năm 2008, cặp đôi đã quyết định lựa chọn chế độ ăn chay. Theo tờ Huffpost Australia, Ellen Denegeres nói rằng bà ăn chay bởi trước đó bà đã từng tàn nhẫn với động vật. “Tôi chợt nhận ra rằng những thứ trên đĩa mình đều là sinh vật sống, và tôi không thể tiếp tục ăn chúng nữa” – bà cho hay.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Cả hai người cùng theo chế độ ăn chay.

Năm 2012, Rossi gửi một bài viết đến tạp chí O Magazine, trong đó có một đoạn tả lại khoảnh khắc kì diệu mà bà nhìn thấy ở trang trại, điều đã khiến lối sống của bà thay đổi. “Mọi thứ đều im lặng đến nỗi tôi cứ nghĩ các con vật đã quên mất rằng tôi ở đó. Rồi tôi chứng kiến cảnh tượng phi thường này: những chú bò xếp thành một hàng, lần lượt chạm mũi vào mũi chú ngựa vừa mới đến nông trại như một lời chào hỏi. Tôi bắt đầu khóc và nghĩ, tôi không thể tiếp tục ăn những con vật này nữa”.

Những người bảo vệ động vật chân chính

Nhìn vào sự yêu chuộng động vật của cặp đôi, cũng không quá ngạc nhiên khi biết Denegeres và Rossi là các nhà hoạt động vì quyền lợi của động vật. Theo tờ People, cặp đôi thường sử dụng chương trình talk show của Ellen Denegeres để tuyên truyền, nâng cao nhận thức cho cộng đồng về vấn đề bảo vệ động vật. Chỉ trong năm 2008, sự tích cực của họ đã đem đến kết quả: Đạo luật Phòng chống đối xử không tốt với động vật trang trại được thông qua ở California.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Cặp đôi đã có nhiều đóng góp trong vấn đề bảo vệ động vật.

Với những nỗ lực ấy, Hiệp hội Nhân đạo Hoa Kỳ đã trao cho cặp đôi giải thưởng Wyler - một vinh dự lớn đối với các nhà hoạt động vì động vật. Cùng năm, Deneneres được Tổ chức Bảo vệ động vật (PETA) vinh danh là Người phụ nữ của năm.

Tuổi tác chỉ là con số

Vẻ ngoài trẻ trung và nguồn năng lượng vô tận thường thấy ở Ellen Denegeres khiến chúng ta quên mất rằng giữa bà và người bạn đời tồn tại khoảng cách 15 năm tuổi. Năm 2017 này, Denegeres đã 59 còn Rossi sẽ kỉ niệm sinh nhật lần thứ 44. Tuy vậy, khoảng cách tuổi tác không bao giờ là vấn đề lớn đối với cặp đôi.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Sự cách biệt tuổi tác không quá quan trọng với cả hai.

Năm 2005, Denegeres từng nói rằng bà đã quên mất mình bao nhiêu tuổi. Bà nói rằng tuổi tác chỉ trở thành mối quan tâm khi bà có một gia đình thực sự, và cần chịu trách nhiệm với những đứa con.

Vô số trò đùa dễ thương

Ellen Denegeres nổi tiếng bởi các trò chơi khăm bà dành cho khách mời của mình trên talk show riêng. Nhưng ít ai biết các trò đùa ấy cũng được áp dụng ở nhà bà nữa!

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Ellen Denegeres - một nữ MC dí dỏm, hài hước.

Tháng 11 năm 2013, bà vui vẻ quay một đoạn phim dài hai tiếng đồng hồ ghi lại cảnh mình trốn trong tủ quần áo để dọa vợ. Điều đáng ngạc nhiên là chính vợ bà, Rossi, cũng đang làm điều tương tự nhằm dọa người bạn đời của mình một phen! Trên twitter cá nhân của mình, Denegeres thường xuyên chia sẻ hình ảnh về vợ hoặc quay video trêu chọc vợ.

Luật cấm nói dối

Giống như một câu nói xưa, sự trung thực là biện pháp tốt nhất giúp một mối quan hệ thêm lâu bền. Năm 2016, Rossi đã nói về mối quan hệ của cô với Deneneres trên tờ Entertainment Tonight: "Chúng tôi thực sự là những người bạn tốt, chúng tôi chia sẻ với nhau mọi thứ và không bao giờ nói dối nhau, cho dù là về những điều nhỏ nhặt nhất”. Không nói dối đã dần trở thành một luật lệ ngầm giữa hai người phụ nữ một cách rất tự nhiên.

Không tặng quà vào ngày lễ

Khác với các cặp đôi khác, Ellen và Rossi thường không tặng quà cho nhau vào các dịp kỉ niệm.

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Đối với cặp đôi, bản thân đối phương đã là một món quà.

Trả lời phỏng vấn với E! News trong ngày Valentine năm 2016, cặp đôi cho biết họ không có kế hoặc trao đổi quà vào dịp lễ lãng mạn này. Họ thậm chí không trao đổi quà Giáng sinh hay quà sinh nhật. Cặp đôi chân thành bày tỏ rằng tất cả những gì họ cần là tình yêu cùng sự tôn trọng, và mỗi giây phút bên nhau với họ đều là một món quà.

Denegeres vui vẻ nói rằng Rossi là tất cả mọi thứ của bà, bà không biết phải làm gì nếu thiếu Rossi. Trong khi đó Rossi lại chỉ vào Denegeres và ngọt ngào nói: “Đây! Đây chính là quà Valentine của tôi!”.

Ăn ý trong việc thiết kế nội thất

nhung su that thu vi ve cuoc hon nhan dong tinh cua nu mc noi tieng nhat nuoc my
Cả hai tỏ ra ăn ý trong nhiều vấn đề - bao gồm chuyện nhà cửa.

Cặp đôi cùng nhau chia sẻ nhiều niềm đam mê, trong đó có thiết kế nội thất và trang trí nhà cửa. Năm 2011, tờ People đã có cơ hội được tham quan căn nhà của cặp đôi ở Beverly Hills. Ellen kể rằng gia đình bà chưa từng có một căn nhà, và họ đã luôn phải thuê nhà khắp nơi. “Cha tôi đã luôn luôn mơ ước về một căn nhà, chúng tôi thường xuyên đi xem nhà và tôi sẽ thích thú chọn xem phòng ngủ nào là của mình. Điều đầu tiên tôi làm khi kiếm được tiền chính là mua nhà”.

Sau đó, Ellen và vợ mình đã chuyển nhà rất nhiều lần. Denegeres từng viết trên tờ People: “Một tờ báo lá cải đã nói rằng Portia chia tay tôi vì không thích di chuyển nhiều, điều đó thật hài hước vì hiện giờ cô ấy đang giám sát việc xây nhà mới của chúng tôi. Cô ấy có vẻ rất thích thú”.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.