Nỗi ám ảnh của người vợ khi phát hiện thi thể chồng

Khi đứng trước cổng Trường THCS Ninh Xá, bà Bích bàng hoàng phát hiện trước cổng có vết máu tươi, bà chạy vào bên trong thì thấy thi thể ông Hiện có nhiều vết thương, trên người loang lổ vết máu.

Liên quan đến sự việc ông Nguyễn Văn Hiện (SN 1954 – Bảo vệ trường THCS Ninh Xá, Thuận Thành, Bắc Ninh) nghi bị sát hại tại nơi làm việc, sáng 19/6 chúng tôi đã có mặt tại gia đình nhà nạn nhân.

Khi bước vào trong, hình ảnh một người phụ nữ khoảng hơn 50 tuổi đang khóc nức nở bên cạnh người thân khiến chúng tôi cũng không cầm nổi nước mắt. Qua thăm hỏi, chúng tôi được biết bà là Nguyễn Thị Bích, vợ của ông Hiện – Bảo vệ trường THCS Ninh Xá.

noi am anh cua nguoi vo khi nhin thay thi the chong loang lo vet mau
Hiện trường vụ việc (Ảnh: Nhật Anh)

Chia sẻ với chúng tôi bà Bích cho biết: “Khoảng 20h ngày 17/6, chồng tôi (ông Hiện – PV) ăn cơm ở nhà xong thì nói với tôi là đi trực. Cũng như thường ngày, ông ấy đi mang theo bàn cờ bên cạnh nên tôi chẳng suy nghĩ gì nhiều, chỉ dặn sáng hôm sau về sớm để còn ăn sáng”.

Theo bà Bích, kể từ lúc ông Hiện bước chân ra khỏi nhà, bà Bích lại cảm thấy bồn chồn khó tả, cả đêm bà không tròn giấc. Mãi gần lúc sáng, do mệt quá nên bà ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

“7h sáng tôi tỉnh dậy, sau khi vệ sinh cá nhân tôi gọi điện cho ông ấy nhưng không thấy nghe máy. Đến hơn 8h, tôi gọi lại cho ông ấy cũng không thấy nghe máy. Sau đó, tôi vội vàng chạy sang trường THCS Ninh xá (cách nhà bà Bích khoảng 10m - PV) để gọi cổng”, bà Bích kể tiếp:

Khi đứng trước cổng Trường THCS Ninh Xá, bà Bích bàng hoàng phát hiện trước cổng có vết máu tươi, ngó kỹ vào bên trong bà thấy vết máu ấy kéo dài đến phòng làm việc của ông Hiện, bên ngoài sân cạnh vết máu có chiếc chìa khóa mà ông Hiện vẫn mang theo bên mình.

Sau đó, bà chạy vào bên trong thì thấy thi thể ông Hiện có nhiều vết thương, trên người loang lổ vết máu. Chứng kiến cảnh tượng ấy, bà Bích chết lặng và khóc nức nở.

Ngồi ngay cạnh, ông Hiện (em ruột bà Bích) tâm sự: “Tôi và anh rể trùng tên với nhau, lại có chung sở thích đánh cờ tướng. Khoảng hơn 8h tối qua, anh ấy (ông Hiện bảo vệ) có gọi điện cho tôi rủ đi đánh cờ. Tuy nhiên, lúc đó tôi đang bận chút công việc nên nói rằng để hôm sau sẽ tới đánh cờ cùng. Ấy vậy mà lời hẹn đó đã chẳng bao giờ thực hiện được…”

Đại tá Nguyễn Công Nghiệp – Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau khi nhận được thông tin, Cơ quan CSĐT CA tỉnh Bắc Ninh đã trực tiếp có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ thông tin vụ việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin.

noi am anh cua nguoi vo khi nhin thay thi the chong loang lo vet mau Hà Nội: Thêm thông tin vụ bác sĩ bị bắt quỳ, xin lỗi

Giám đốc Bệnh viện Thể thao Việt Nam khẳng định: “Có hai đối tượng hành hung bác sĩ Phạm Đình V. và bắt bác sĩ ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Tín hiệu tích cực của chu kỳ bất động sản mới với Hà Nội là hạt nhân
Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Giám đốc Bộ phận Tiếp thị nhà ở CBRE Việt Nam cho biết, ông nhìn thấy tín hiệu tích cực trong chu kỳ bất động sản tiếp theo và Hà Nội được xem như hạt nhân của chu kỳ này.