Nói chuyện to tiếng, nam thanh niên bị đánh nguy kịch

Chỉ vì to tiếng lúc ăn nhậu, nam thanh niên bị nhóm côn đồ đánh nguy hiểm đến tính mạng...

Theo cơ quan Công an: Khoảng 16h30’ ngày 15/5, Phan Duy Phương (31 tuổi, ngụ huyện Châu Thành, Tây Ninh; tạm trú tại nhà trọ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành) tổ chức ăn nhậu cùng một số người bạn tại phòng trọ.

Trong lúc ăn nhậu, nhóm Phương có nói chuyện lớn tiếng nên giữa Phương và Vũ Công Đệ (39 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành, ở phòng trọ kế bên) có xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cự cãi. Bực tức, Phương lấy tuýp sắt từ trong phòng trọ đánh Đệ.

Thấy vậy, Hiệp (bạn Đệ) cầm khúc gỗ cao su đánh Phương và gọi điện thoại cho Trần Quang Hóa (25 tuổi) và Nguyễn Bảo Anh (30 tuổi, cùng ngụ huyện Chơn Thành) đến hỗ trợ Hiệp. Thấy Phương xô xát với Đệ, Anh và Hòa dùng nón bảo hiểm đánh Phương, còn Hiệp dùng gỗ cao su tiếp tục đánh Phương.

Chưa dừng lại, Hiệp dùng cục bê đánh vào đầu Phương gây thương tích nặng, khiến nạn nhân bất tỉnh tại hiện trường. Sau đó, Phương được người thân đưa đến cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy, TP Hồ Chí Minh trong tình trạng nguy kịch.

noi chuyen to tieng nam thanh nien bi danh nguy kich Vụ 70 sinh viên nghi bị ngộ độc ở Vĩnh Phúc: Còn 4 trường hợp mang thai ở lại để tiếp tục theo dõi

Lãnh đạo phường Xuân Hòa thông tin, hầu hết các sinh viên đã xuất viện, chỉ còn lại 4 trường hợp mang thai vẫn phải ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.