Nỗi khổ của chàng trai có người yêu mắc 'bệnh lạ' khi... ra phố

Câu chuyện "dở khóc, dở cười" của chàng trai có cô người yêu mắc chứng "mù đường" được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của dân mạng.
noi kho cua chang trai co nguoi yeu mac chung mu duong Nam sinh chia sẻ bí quyết tán gái có 'một không hai'
noi kho cua chang trai co nguoi yeu mac chung mu duong Kết thúc bất ngờ của chàng trai gặp bạn cũ trong phòng thi

Người ta bảo "Cái gì đi mãi rồi cũng thành đường thôi", nhưng với những cô nàng đãng trí, hay quên thì có đi nữa, đi mãi, đi hoài thì nhìn đường vẫn cứ như "người lạ chưa từng quen". Và nếu có người yêu mắc chứng "mù đường" như thế này, bạn sẽ thấu hiểu nỗi khổ của chàng trai dưới đây.

"1. - Bên trái em là hàng cây to lắm, bên phải là có một cái cầu không có tên, cạnh cái cầu có mấy ông chở xe ba gác, một bác sửa xe đạp, ở đây còn có mấy anh đang thả chó ra chơi nữa.

- Em đỗ xe, khóa cổ khóa càng, chạy sang bên đường, xem hộ anh nó là bao nhiêu đường Láng.

2. - Anh ơi, chỗ này người ta toàn đi ngược với em thôi, không có ai cùng hướng với em cả?

- GÌ, TOÀN ĐI NGƯỢC VỚI EM Á.

- Vâng.

- Con lạy mẹ, mẹ đi vào đường một chiều rồi. Quay đầu đi không mấy anh áo vàng ra hỏi bây giờ.

3. - Anh ơi?

- Lại chuyện gì thế?

- Em quên đường về rồi...

- Anh đưa em về từ nhà anh đến phòng trọ của em là hơn chục lần, lần nào cũng nhắc là em phải chú ý vì có lúc anh bận anh không đưa em về được mà.

- Nốt nha, em đang ở chỗ này có cô bán bánh rán này... ... Đó, không có vấn đề gì cả, chỉ là người yêu mình K58 NEU, năm nay năm nhất, mình biết là năm nhất nên đi đâu cũng chỉ đây là đường này đây là đường này, đường này song song với đường này, đường này là đường một chiều, mình hướng dẫn như kiểu hoa tiêu chỉ đường rồi mà...lần nào cũng quên, mỗi lần quên lại miêu tả như văn tả cảnh...

Ở Hà Nội có phải như thành phố nhỏ đâu, có thể thành phố nhỏ không có số nhà ừm thì miêu tả cũng được đằng này có số hẳn hỏi mà không nhìn cơ. Nhắc bao nhiêu lần vẫn chưa chừa. Mình cứ nghĩ... có hôm nào đi lạc qua Trung Quốc hoặc Thái Lan xong bảo "Ở đây người ta nói toàn tiếng Trung Quốc thôi anh à" không?. Cũng lo mà không biết làm thế nào, nhắc mãi rồi. Đến mệt, các bạn nữ có ai bị bệnh này không, mà nhắc nhiều lắm ấy, học thì rõ là giỏi mà học đường đi thì rõ là..."

noi kho cua chang trai co nguoi yeu mac chung mu duong
Câu chuyện của chàng trai có người yêu mắc chứng "mù đường" nhận được sự quan tâm từ dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Câu chuyện của chàng trai có người yêu mắc chứng "mù đường" khiến dân mạng không nhịn được cười. Ngay sau khi được đăng tải trên trang confession nổi tiếng của trường Đại học Kinh tế quốc dân, nỗi khổ của anh chàng này cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ dân mạng với gần 20.000 lượt thích và chia sẻ.

Khỏi phải nói, nhờ câu chuyện của anh chàng mà dân tình lại có dịp "cười ra nước mắt" về thứ "bệnh" vô cùng nan giải đến mức chưa tìm ra giải pháp khắc phục. Một cư dân mạng còn hài hước chế luôn nỗi khổ của chàng sinh viên thành bài thơ:

"Người yêu em bị mù đường

Đi đâu cũng tả đến ương cả đầu

- Anh ơi, đằng trước đằng sau

Toàn cây với cỏ, nhà cao kinh hồn

Bên này có bác xe ôm

Bên kia bác ấy ôn tồn đi chơi

Anh ơi sao họ ngược đời

Họ đi ngược với em rồi, dở chưa

Lạy mẹ mẹ ngáo vừa vừa

Mẹ đi ngược lại đổ thừa người ta

Bao nhiêu chuyện cứ vậy à

Giờ em phải biết sao mà đỡ đây"

noi kho cua chang trai co nguoi yeu mac chung mu duong
Dân mạng được dịp bàn tán nhờ câu chuyện "bá đạo" của chàng trai này. (Ảnh chụp màn hình)

Một tài khoản facebook khác bình luận: "Người yêu bạn như vậy là đỡ rồi, người yêu tôi mù đường mãi hai mươi mấy năm vẫn chưa tìm ra tôi đây này".

Đúng là mắc chứng "mù đường" như cô bạn gái của anh chàng này thì quả thật khó đỡ. Và chắc chắn rằng, ở ngoài kia, vẫn còn rất nhiều bạn nữ gặp phải thứ "bệnh" khó chữa này mà chưa dám thổ lộ.

chọn
Becamex lãi tăng 60% quý đầu năm, sắp làm khu công nghiệp 700 ha ở khu bắc Bình Dương
KCN Cây Trường là một trong 7 KCN mà Becamex đang triển khai đầu tư xây dựng. Dự án này theo kế hoạch sẽ bắt đầu san lấp mặt bằng từ quý III/2024, hoạt động chính thức từ quý III/2025.