Nokia 9 lộ ảnh đồ họa với viền siêu mỏng, không jack tai nghe

Nokia 9 lộ ảnh cho thấy thiết bị sẽ là flagship tiếp theo của HMD Global, mang cụm camera kép và màn hình 5,5 inch.

Nokia 9 lộ ảnh thiết kế cho thấy đây có thể là flagship của hãng. Tuy nhiên, HMD Global chưa có động thái nào cho thấy sẽ tung thêm một smartphone đầu bảng vào cuối năm nay, sau khi Nokia 8 ra mắt. Theo dự kiến, công ty Phần Lan này sẽ tung ít nhất 3 mẫu smartphone vào năm tới là Nokia 2, 7 và 9.

nokia 9 lo anh do hoa voi vien sieu mong khong jack tai nghe

Những ảnh rò rỉ lần này dựa trên file CAD thiết kế mẫu điện thoại cao cấp của Nokia, tuy đây chưa chắc đã là thiết kế cuối cùng nhưng sẽ khá gần với bản thương mại khi máy ra mắt.

Qua những tấm hình, người dùng có thể nhận thấy Nokia 9 không còn jack tai nghe 3,5mm, sử dụng cổng USB-C kiêm tính năng cổng âm thanh (kết nối với tai nghe qua một đầu chuyển). Máy có thể trang bị màn hình 5,5 inch, chưa rõ sẽ mang thiết kế cong hay phẳng truyền thống, độ phân giải Quad HD và cảm biến vân tay ở mặt trước. Là flagship của HMD nên sản phẩm sẽ mang cụm camera kép, đồng thời cạnh viền sẽ được làm mỏng lại, phù hợp xu hướng làm smartphone hiện nay.

Kích cỡ máy các chiều 140,9 x 72,9 x 7,5mm, tuy nhiên độ dày tính tại cụm camera sẽ là 8,9mm. Máy cài sẵn Android Oreo khi xuất xưởng và hiện chưa rõ cấu hình thiết bị.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.