Nokia 9 (2018) có thể tích hợp máy quét vân tay vào màn hình

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên sản phẩm là thông tin HMD tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình của Nokia 9 (2018).

Nokia 9 dự kiến ra mắt trong năm nay và được đồn đoán tên chính thức là Nokia 9 (2018). Đây sẽ là smartphone phân khúc cao cấp của HMD Global, với màn hình 5,7 inch tỷ lệ 18:9 thịnh hành.

nokia 9 2018 co the tich hop may quet van tay vao man hinh

Phần cứng của máy nổi bật với chip Snapdragon 845 của Qualcomm, con chip dự kiến sẽ làm "nhân vật chính" trên mỗi mẫu flagship ra mắt trong năm nay.

Một trong những điểm nhấn đáng chú ý trên sản phẩm là thông tin HMD tích hợp máy quét vân tay dưới màn hình của Nokia 9 (2018). Hiện tại, trên thế giới mới chỉ có model X20 Plus của Vivo được trang bị tính năng này, và một mẫu ý tưởng của Apex công bố tích hợp máy quét dưới màn hình.

Bên cạnh đó, model này có khả năng không mang thiết kế notch (tai thỏ) như nhiều mẫu điện thoại Android vừa giới thiệu thời gian gần đây, chạy theo thiết kế của Essential Phone và iPhone X.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.