iPhone 8 sẽ không có Touch ID

Theo trang Wall Street Journal, Touch ID sẽ không có mặt trên mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm làm smartphone của Apple (iPhone 8).

Theo trang Wall Street Journal, Touch ID sẽ không có mặt trên mẫu iPhone kỷ niệm 10 năm làm smartphone của Apple. Vài tháng gần đây bắt đầu xuất hiện các tin đồn rằng Apple sẽ loại bỏ cảm biến vân tay trên smartphone, vốn gắn bó với thiết kế của hãng từ năm 2013.

iphone 8 se khong co touch id

Hồi tháng 7, Bloomberg dẫn nguồn tin cho hay Apple sẽ thay thế máy quét vân tay bằng cảm biến nhận diện khuôn mặt. Cùng ngày, một chuyên gia phân tích khẳng định iPhone mới sẽ không tích hợp Touch ID ở mặt trước.

Nguồn tin của WSJ cho hay Apple gặp trục trặc trong quá trình thiết kế đưa Touch ID vào trong màn hình của mẫu điện thoại mới. Vấn đề này cùng với việc sử dụng màn hình OLED khiến việc sản xuất bị chậm lại một tháng so với ban đầu. Do vậy, Apple quyết định loại bỏ hoàn toàn cảm biến vân tay và dựa hết vào tính năng nhận diện khuôn mặt để mở khoá iPhone mới.

Sản xuất bị trì hoãn sẽ khiến nguồn cung iPhone ban đầu hạn chế, trong khi model này cũng không được sản xuất đại trà. Thậm chí, thiết bị này còn lên kệ muộn hơn so với 2 mẫu iPhone giới thiệu cùng ngày 12/9 là 7s và 7s Plus.

iphone 8 se khong co touch id Nếu giá iPhone quá cao thì 'lỗi chính tại Samsung'

Giá iPhone dự đoán rơi vào khoảng từ 999 đến 1.200 USD nhưng Apple không phải là bên chịu hoàn toàn trách nhiệm cho mức giá ...

iphone 8 se khong co touch id Apple sẽ sử dụng camera có cảm biến lớn hơn 12MP vào năm sau

Apple đã đặt một lượng lớn camera có cảm biến lớn hơn 12MP từ một công ty có trụ sở tại Đài Loan, công suất ...

iphone 8 se khong co touch id iPhone 8 sẽ xuất hiện tại 'đĩa bay' 5 tỷ USD, trụ sở mới của Apple

Trụ sở mới của Apple được thiết kế mang hình dáng chiếc đĩa bay, là nơi sẽ tổ chức buổi ra mắt iPhone 8 trong ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.