NÓNG: Manchester United ra mức giá đầu tiên cho Bale

Sáng nay, truyền thông Anh đưa tin Manchester United đã đưa ra một mức giá hấp dẫn cho cầu thủ chạy cánh của Real Madrid.
nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale Tương lai của Antoine Griezmann sẽ được xác định trong tuần tới
nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale Bom tấn Brazil chuẩn bị đến Man Utd kiểm tra y tế
nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca
nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale Roma ra giá 'trên trời' cho Liverpool trong thương vụ thủ môn số 1

Theo như tờ The Daily Record, Quỷ đỏ đang cố gắng thuyết phục Gareth Bale về với đội bóng khi họ đang tìm cách củng cố những lựa chọn tấn công trong mùa hè này. Nhưng báo cáo này cũng nói rằng phí chuyển nhượng dự kiến sẽ cao hơn 100 triệu euro và đòi hỏi tiền lương của Bale cũng thuộc hàng siêu khủng.

Tương lai của cầu thủ 29 tuổi đang là một dấu hỏi lớn trong những ngày gần đây, đặc biệt với những tuyên bố của chính anh sau trận Chung kết Champions League với Liverpool vừa qua. Cũng theo những thông tin đi kèm của báo cáo này, Real Madrid sẵn sàng để ngôi sao người xứ Wales ra đi nhưng với mức giá hợp lý, và điều này đã làm cho đội chủ sân Old Trafford thêm niềm tin để có thể kết thúc thương vụ.

nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale
Mức giá đầu tiên mà Man Utd trả cho Bale là "quá bèo" so với những gì Real Madrid mong muốn

Gareth Bale là mối quan tâm lớn của Man Utd trong nhiều mùa giải, họ đã cố gắng để sở hữu chữ ký của anh trước khi Bale chuyển đến đến Real Madrid vào năm 2013. Tuy nhiên, mức giá này có vẻ là bèo bọt nếu so với những gì đội chủ sân Santiago Bernabeu mong muốn nhận được từ việc nhượng lại tiền đạo số 11 của họ.

Mùa giải vừa qua, Gareth Bale đã dành phần lớn thời gian cho giường bệnh cũng như ghế dự bị, song anh đã toả sáng ở trận đấu cuối cùng của mùa giải. Vì vậy, con số 100 triệu euro của Man Utd có vẻ như sẽ làm đội bóng áo trắng "cười khẩy".

nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale Sao Barca 'trong tầm ngắm' của MU chính thức quyết định tương lai

Mới đây, trung vệ người Pháp Samuel Umtiti, mục tiêu chuyển nhượng của MU trong mùa hè này, đã có quyết định cuối cùng về ...

nong manchester united ra muc gia dau tien cho bale Ronaldo 'làm loạn' Real không chỉ vì tiền mà còn vì quyền

Truyền thông xứ bò tót vẫn tiếp tục theo dõi tương lai của Ronaldo tại Real Madrid.

chọn
Cập nhật KQKD quý I: Lợi nhuận loạt ông lớn giảm sâu
Bên cạnh nhiều đơn vị báo lãi đột biến thì cũng có nhiều doanh nghiệp lớn như Vinhomes, Masan, REE báo lợi nhuận sau thuế của cổ đông công ty mẹ (lợi nhuận ròng) giảm sâu quý đầu năm.