NÓNG: M.U bị Atletico Madrid 'hớt tay trên' sao 52 triệu bảng

Atletico Madrid đang tiến rất gần đến việc chiêu mộ hậu vệ ngôi sao của AS Monaco.
no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng Arsenal muốn phá kỷ lục giá chuyển nhượng của Bundesliga
no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng 'Xem giò' Arnautovic, Mourinho tiện đàm phán mua sao tuyển Nga
no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng Real Madrid đón tân binh đầu tiên ở hè 2018
no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên từ PSG

Djibril Sidibe đang nổi lên như một trong những hậu vệ phải nổi bật nhất bóng đá châu Âu hiện tại. Tỏa sáng trong màu áo AS Monaco, cầu thủ người Pháp đã được nhiều ông lớn để mắt. Trước đó, Manchester United suýt chiêu mộ thành công hậu vệ 25 tuổi với mức giá 52 triệu bảng.

Tuy nhiên, Atletico Madrid bất ngờ gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Djibril Sidibe và quyết tâm có được ngôi sao của AS Monaco ngay trong mùa Hè này. Theo Marca, cả hai đội bóng đang trong quá trình đàm phán về thương vụ của cầu thủ sinh năm 1992, nếu mọi chuyện suôn sẻ bản hợp đồng sẽ được ký kết trước thềm World Cup 2018. Hiện tại, hợp đồng giữa Djibril Sidibe vẫn còn thời hạn đến tháng 06/2022.

no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng
Djibril Sidibe bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Atletico Madrid

Đây được xem là tin không vui cho Manchester United bởi trước đó đội chủ sân Old Trafford đã theo đuổi ráo riết Djibril Sidibe. HLV Jose Mourinho xem tuyển thủ người Pháp như sự thay thế hàng đầu bên hành lang phải cho Antonio Valencia, người đã bước sang tuổi 32 và không còn duy trì được phong độ đỉnh cao.

Ở mùa giải năm nay, Djibril Sidibe đã ra sân tổng cộng 34 lần trên mọi mặt trận cho AS Monaco, ghi được 3 bàn thắng và có đến 8 đường kiến tạo. Phong độ chói sáng của cầu thủ gốc Mali đã giúp anh trở thành ưu tiên số một của HLV Didier Deschamps cho vị trí hậu vệ phải của ĐT Pháp.

no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng Tìm người thay Modric, Real Madrid đối đầu trực diện với Barca

Real Madrid đã sẵn sàng để đối đầu với Barcelona trên thị trường chuyển nhượng vì ngôi sao thay thế cho Luka Modric.

no ng mu bi atletico madrid ho t tay tren sao 52 trie u ba ng Người đại diện tố Barca thất hứa với Alba, Chelsea, MU vào cuộc

Khi Alba vẫn chưa được Barcelona giải quyết khúc mắc về hợp đồng mới, Chelsea và Man Utd đã mở ra cuộc đua để đưa ...

chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.